2 แม่ลูกป่วยเป็นมะเร็ง วอนสังคมช่วยเหลือ

แม่-ลูกป่วยเป็นมะเร็ง วอนสังคมช่วยเหลือ

กลายเป็นเรื่องราวที่ทุกคนต่างให้ความสนใจเมื่อเฟซบุ๊ก จิตอาสาเพื่อเด็กและสังคม ออกมาโพสต์เรื่องราวของ 2 แม่ลูกไว้ว่า ขอกราบขอบคุณพ่อแม่พี่น้องมร่ให้การช่วยเหลือเคส บุญเหรียญ แสนมอม และ ลูกสาวขอปิดการรับบริจาค เพราะเคสได้แจ้งว่าได้รับความช่วเหลือเพียงพอแล้ว และเกิดอาการเครียดที่เรื่องราวของตัวเองได้ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ฉันกับลูกสาวป่วยเป็นมะเร็ง..ฉันต้องอดทนและฉันจะตายไม่ได้ ฉันเป็นห่วงลูก..ชีวิตฉันมันหดหู่เจ็บปวดใจ ฉันป่วยเป็นมะเร็งทรวงอก..ตั้งแต่รู้ว่าฉันกับลูกป่วยชีวิตฉันก็มืดมน..ฉันเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย..ลองอ่านเรื่องราวของแม่ลูกที่น่าสงสารนะคะ

 

2 แม่ลูกป่วยเป็นมะเร็ง วอนสังคมช่วยเหลือ

สวัสดีค่ะพี่ๆแอ็ดมินฯ จิตอาสาเพื่อเด็กและสังคมฉันกับลูกป่วยเป็นมะเร็งค่ะ แม่อยากขอความช่วยเหลือจากคุณๆได้ไหมคะ..แม่เป็นมะเร็งระยะสุดท้ายแล้วค่ะ และวันนี้ได้ไปพบหมอมา หมอบอกว่าจะต้องตัดเต้านมอีกข้าออกค่ะ เพราะเชื้อเริ่มจะมาใหม่คะ หมอบอกลูกสาวก็เป็นมะเร็ง ที่เกิดจากกรรมพันธุ์ถึงรักษาหายก็มีสิทธิ์ขึ้นมาใหม่ค่ะ
พอรู้ว่าลูกสาวเป็นมะเร็ง แม่ก็ย้ายสิทธิการรักษามาที่กรุงเทพที่ รพ.สิรินธร และมาให้คีโมที่ รพ.จุฬา ที่น้องรักษาตัวอยู่ เพื่อแม่จะได้ดูแลน้องค่ะ

 

2 แม่ลูกป่วยเป็นมะเร็ง วอนสังคมช่วยเหลือ

 

2 แม่ลูกป่วยเป็นมะเร็ง วอนสังคมช่วยเหลือ

 

2 แม่ลูกป่วยเป็นมะเร็ง วอนสังคมช่วยเหลือ

ฉันเป็นห่วงลูก ยังไม่อยากจากเขาไปลูกหนูยังเล็กและป่วยเป็นโรคร้าย(มะเร็ง) #ถ้าแม่ไม่อยู่แล้วใครจะดูแลเจ้า บ้านฉันอยู่นครพนม แม่ป่วยเป็นมะเร็งซ้ำซ้อนมาจากกรรมพันธุ์ ส่วนลูกสาวป่วยเป็นมะเร็งที่สมองค่ะขอรับความเมตตาช่วยเหลือแบ่งปันปัจจัยและของใช้เด็ก ฉันชื่อ นส.บุญเหรียญ แสนมอม ป่วยเป็นมะเร็งกระดูกคาง เมื่อปี2554 ต่อมาปี2557 มะเร็งได้ลามลงมาที่ปอด และเมื่อเดือนพฤษพาคม2561ก็พบว่าเป็นมะเร็งเต้านมอีก และตอนนี้ได้ผ่าตัดแล้วและอยู่ในขั้นตอนให้เคมีบำบัดค่ะ

 

2 แม่ลูกป่วยเป็นมะเร็ง วอนสังคมช่วยเหลือ

 

ฉันมีลูก1คนชื่อ ดญ.ภัคจิรา สุวรรณไตรย์ ชื่อเล่นน้ององุ่น อายุ9ขวบ ซึ่งตอนนี้ป่วยเป็นมะเร็งสมองน้องต้องไปหาหมอที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ บ่อยๆค่ะน้องฉายแสงครบแล้ว เหลือแค่เคมีบำบัดยังไม่ครบค่ะ ในช่วงเวลาการรักษา เพราะป่วยกันทั้ง2คน.ฉันทำงานไม่ได้จนเงินสำรองที่มีหมดไปและมีหนี้สินมากมายเวลามาหาหมอก็นั่งรถประจำทาง #ฉันอยากขอรับความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ ให้ลูกและตัวฉันเองเป็นค่ารักษา,และค่ายานอกบัญชี,ค่าเดินทางและของใช้ในชีวิตประจำวันของลูกค่ะ

 

2 แม่ลูกป่วยเป็นมะเร็ง วอนสังคมช่วยเหลือ

 

บ้านเลขที่101หมู่2 บ.โพนจาน ต.โพนจาน อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม 48190 
เลขบัญชี ปิด ธ.ออมสิน บุญเหรียญ แสนมอม....เบอร์โทร 063-921-4184

09-07-62 #เพจจิตอาสาเพื่อเด็กและสังคม

 

ขอขอบคุณ เพจ จิตอาสาเพื่อเด็กและสังคม