รวบแล้ว แม่ใจยักษ์

รวบแล้ว แม่ใจยักษ์

จากกรณีที่แม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกสาววัย 5 ขวบ จนบาดเจ็บสาหัส ใบหน้าปูดบวม ภายในบ้านพักแคมป์คนงาน ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุด นายประสิทธิ์ อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยง อาชีพพนักงานขับรถ เปิดใจว่าคนที่ทำร้ายร่างกายเด็กคือแม่แท้ ๆ นั้น 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง หนูน้อยพูดปกป้องแม่ ด้านพ่อเลี้ยงพลิกลิ้นให้การ

ต่อมา ศาลจังหวัดสมุทรปราการได้อนุมัติหมายจับนางสาวคนเล็ก บุษดี อายุ 23 ปี ตามหมายจับที่ 527/62 ผู้เป็นมารดา และนายประสิทธิ์ หอยทอง อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยงตกเป็นผู้ต้องหาหมายจับที่ 528/62 ในข้อกล่าวหา ร่วมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายทางด้านร่างกายและจิตใจ ตาม พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550

รวบแล้ว แม่ใจยักษ์

รายงานข่าวระบุว่า นายประสิทธิ์ พ่อเลี้ยงถูกตำรวจสภ.พระประแดง ควบคุมตัวไว้ตั้งแต่เมื่อช่วงดึกที่ผ่าน ขณะที่นางสาวคนเล็ก ได้ไหวตัวหลบหนีไปแล้ว

โดยล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (11 ก.ค.) ได้มีรายงานข่าวว่า  แม่ที่ทำร้ายร่างกายลูกจนบาดเจ็บสาหัสที่หลบหนีไปนั้น หลบซ่อนตัวอยู่ในซอยเพชรหึง 28   เจ้าหน้าที่ล้อมจับนานประมาณ 30 นาที จึงสามารถจับกุมได้ เจ้าตัวถึงกับปล่อยโฮ สารภาพผัวเปลี่ยนคำให้การ ตัวเองก็ผิดเต็มๆ เหมือนต้องเข้าคุกคนเดียว โดยสาเหตุที่ลงมือทำร้ายนั้น ก็เพราะว่าลูกดื้อ 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมายังสภ.พระประแดง เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

รวบแล้ว แม่ใจยักษ์

ขอบคุณภาพจาก อมรินทร์