เปิดคำรับสารภาพ แม่ใจยักษ์

เปิดคำรับสารภาพ แม่ใจยักษ์

จากกรณี แม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกสาววัย 5 ขวบ จนบาดเจ็บสาหัส ใบหน้าปูดบวม ภายในบ้านพักแคมป์คนงาน ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุด นายประสิทธิ์ อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยง อาชีพพนักงานขับรถ เปิดใจว่าคนที่ทำร้ายร่างกายเด็กคือแม่แท้ ๆ นั้น  อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนูน้อยพูดปกป้องแม่ ด้านพ่อเลี้ยงพลิกลิ้นให้การ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรวบแล้ว แม่ใจยักษ์

โดยล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (11 ก.ค.) ได้มีรายงานข่าวว่า  แม่ที่ทำร้ายร่างกายลูกจนบาดเจ็บสาหัสที่หลบหนีไปนั้น หลบซ่อนตัวอยู่ในซอยเพชรหึง 28   เจ้าหน้าที่ล้อมจับนานประมาณ 30 นาที จึงสามารถจับกุมได้ เจ้าตัวถึงกับปล่อยโฮ สารภาพผัวเปลี่ยนคำให้การ ตัวเองก็ผิดเต็มๆ เหมือนต้องเข้าคุกคนเดียว โดยสาเหตุที่ลงมือทำร้ายนั้น ก็เพราะว่าลูกดื้อ 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมายังสภ.พระประแดง เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

เปิดคำรับสารภาพ แม่ใจยักษ์

เปิดคำรับสารภาพ แม่ใจยักษ์

โดยหลังจากที่จับกุมตัวผู้เป็นแม่ได้นั้น ทางด้านเพจ บิ๊กเกรียน ได้เปิดคำรับสารภาพของผู้เป็นแม่ โดยระบุว่า 

เบื้องต้นรับสารภาพว่าตีจริง​ แต่ไม่คิดว่า​ จะเกิดบาดแผล​ รุนแรงตาปิด พอหลังว่าว่าตัวเองจวนตัว​ จะถูกจับ​ ขณะ​ สาธยาย​ ตีหน้าเศร้า​ เล่าความเท็จ​ อยู่บน​โรงพัก​ กอดลูก​ สภาพตาปูดบวม​ จนปิด​ แสร้งว่ารักลูกดั่งดวงใจ

โดย ผัวพ่อเลี้ยง​ ได้แต่ฟังนางเล่า​ๆ ก่อนเมียรักจะทำตาขมึงทึง​ ใส่ผัว​ ประมาณว่ารับสารภาพแทนเมียด้วยนะที่รัก​ ว่าทำร้ายร่างกายเด็ก​

ปรากฏว่า​ ตำรวจ​ ได้เบาะแสจากชาวบ้านและนายก​ อบต.บางน้ำเปรี้ยว​ ว่านางแม่​ แอบมาหลบซ่อนตัว​ อยู่กับกิ๊กหนุ่มอีกคนตั้งแต่คืนเกิดเหตุพอนางแม่ใจร้าย​ ทราบว่าตำรวจมาถึงตัว​ กระโดดบ้าน​ ลงท้องร่อง​ วิ่งหายเข้าไปในสวน​ อย่างไม่คิดชีวิต เจ้าหน้าที่​ ปิดล้อม​ สวนบริเวณดังกล่าว​ ใช้เวลา 30 นาที จบตัวได้แอบอยู่​ ท้องร่องภายในสวน ย่านบางน้ำผึ้ง​ พระประแดง​ นำตัวดำเนินคดี
 

เปิดคำรับสารภาพ แม่ใจยักษ์

เปิดคำรับสารภาพ แม่ใจยักษ์

ขอบคุณภาพจาก บิ๊กเกรียน