เจอแล้ว  ผัวบีบคอเมีย สุดท้ายพบดับคาเก๋ง

จากกรณีเมื่อวันที่  10 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา นายนิรันด์ กันฟอง วัย 51 ปี

จากกรณีเมื่อวันที่  10 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา นายนิรันด์ กันฟอง วัย 51 ปี หัวหน้าเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง ก่อเหตุสังหาร น.ส.รุ่งทิวา ชุ่มธิ วัย 35 ปี ภรรยา พร้อมทิ้งจดหมายรับผิดไว้ 1 ฉบับทั้งนี้ยังพยายามฆ่าตัวตายตามแต่ไม่สำเร็จ จึงได้หลบหนีความผิดไป ขณะเดียวกันลูกสาววัย 7 ขวบ ของผู้ตายตื่นมาเห็นแม่ไม่ตื่นจึงไปเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยปลุก จึงได้รู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว

เจอแล้ว  ผัวบีบคอเมีย สุดท้ายพบดับคาเก๋ง

 

โดยวันที่ 11 ก.ค. 62  นางศรีจันทร์ ชุมธิ แม่ของผู้ตายได้มีการทำพิธีอัญเชิญวิญญาณ พร้อมจุดธูปบอกลูกสาวหน้าโลงว่าแม่เอาข้าวมาวางให้หน้าโลง กินข้าวนะลูก และไม่ต้องเป็นห่วงอะไร หลับให้สบาย ตนจะเลี้ยงดูหลานเอง ด้านนางนิละวรรณ มิตรชู ชาวบ้านในพื้นที่ผู้สื่อสารกับวิญญาณได้ เผยถึงเรื่องราวประหลาดว่าเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 62ตนเห็นผู้ตายเป็นวิญญาณยืนร้องไห้อยู่บนชั้น 3 ของอาคารสถานที่เกิดเหตุ นอกจากนี้วิญญาณยังเล่าให้ตนฟังอีกว่า สามีดื่มเหล้ามีปากเสียงกันก่อนบันดาลโทสะสังหารเมียนอกจากนี้ยังรอให้ผัวมาขอขมา วิญญาณจึงสงบสุข

 

เจอแล้ว  ผัวบีบคอเมีย สุดท้ายพบดับคาเก๋ง

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.10 น. ของวันที่ 12 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่รับแจ้งพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ด้านในพบศพนายนิรันดร์ กันฟอง สามีผู้เสียชีวิต สภาพศพเริ่มเน่าส่งกลิ่นเหม็น คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

 

เจอแล้ว  ผัวบีบคอเมีย สุดท้ายพบดับคาเก๋ง