เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 13 .ก.ค.62 พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนคนข้ามถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าเข้าอำเภอพระประแดงตรงจุดกลับรถด้านหน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 92 (ซอยปริ๊น) หมู่ที่ 1 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 13 .ก.ค.62 พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนคนข้ามถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าเข้าอำเภอพระประแดงตรงจุดกลับรถด้านหน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 92 (ซอยปริ๊น) หมู่ที่ 1 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานขอรถกู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และรถกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบเดินทางไปให้การช่วยเหลือที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนบริเวณเลนที่ 2 นับจากริมฟุตบาทพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย สวมเสื้อเชิ๊ตสีขวาสลับเขียวเหลือง สวมกางเกงขายาวสีขวา นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดหายใจโรยรินเจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงรีบปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจก่อนนำขึ้นรถเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวาลาต่อมาทราบชื่อภายหลัง นาง รัตนา แสงศรี อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 6 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโว้ สีบรอนด์-ดำ หมายเลขทะเบียน ผ ร 8686 จังหวัดขอนแก่น จอดเปิดไฟฉุกเฉิน สภาพด้านหน้ารถบริเวณไฟหน้าข้างขวาแตกเกลื่อนพื้นฝากระโปรงรถและกระจังหน้ารถบุบแตก โดยมี นาย เจนวิทย์ ปัจฉิมานนท์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236/195 หมู่ที่ 4 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตกใจสีหน้าเคร่งเคียด

 

แม่เฒ่าวัย 68 ปี กลับจากหาเภสัช เจอกระบะชนร่างลอยดับ(คลิป)

 

จากการสอบถาม นาย เจนทิวย์ ทราบว่าตนเป็นวิศวะกรคุมงานก่อสร้างก่อนเกิดเหตุได้รับขับออกมาจากบ้านภายในซอยหมู่บ้านปิยะพัฒนาเพื่อจะไปตรวจงานและคุมงานก่อสร้างย่านจรัญสนิทวงศ์เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นผู้บาดเจ็บกำลังเดินข้ามถนนอย่างกระชั้นชิดตนจึงบีบแตรเสียงดังก่อนที่จะหักหลบแต่ไม่ทันจึงชนเข้ากับร่างผู้บาดเจ็บอย่างจังจนร่างลอยกระเด็นกลิ้งไปกับพื้นถนนหลังจากที่ตนหยุดรถแล้วจึงรีบวิ่งลงมาดูพร้อมช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนโทรศัพท์แจ้งเจาหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ชีพให้มาช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์ผู้บาดเจ็บไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

 

แม่เฒ่าวัย 68 ปี กลับจากหาเภสัช เจอกระบะชนร่างลอยดับ(คลิป)

แม่เฒ่าวัย 68 ปี กลับจากหาเภสัช เจอกระบะชนร่างลอยดับ(คลิป)

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานติดต่อทางญาติผู้เสียชีวิตทางโทรศัพท์ทราบว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านพักภายในซอยสุขสวัสดิ์ 92 (ซอยปริ๊น)เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.เพื่อไปซื้อยารักษาโรคประจำตัวที่ร้านขายยาเจ้าประจำย่านพระประแดงก่อนที่จะนั่งรถโดยสารประจำทางมาลงฝั่งตรงข้ามเพื่อข้ามถนนมายังจุดเกิดเหตุคาดว่าในขณะที่กำลังเดินข้ามถนนไม่ทันระวังว่ามีรถวิ่งมาด้วยความเร็วก่อนที่รถจะพุ่งชนจนร่างกระเด็นเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นาย เจนวิทย์ โชว์เฟอร์รถยนต์กระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แม่เฒ่าวัย 68 ปี กลับจากหาเภสัช เจอกระบะชนร่างลอยดับ(คลิป)