สำหรับนายนพดล สอหิรัญ ผู้ถ่ายและโพสต์คลิปกล่าวว่า ภาพดังกล่าวนำมาโพสต์ใหม่เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิป หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ยกล้อกลางถนนจนเป็นที่ฮืฮฮาในสังคมนั้น โดยในเพจเฟซบุ๊ก กระโหลกแดง ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า 

"ถนนเส้นนั้นพื้นที่ สน.ไหน  เห็นตำรวจบางพื้นที่จับบิ๊กไบค์ส่งศาลสั่งยึดรถ อยากรู้ว่า สน.พื้นนั้นจะมีน้ำยาทำได้เหมือน สน.ในข่าวไหม ไอ้พวกแว้นอัพเกรดขยะสายบันเทิงนี่สงสัยเส้นใหญ่ กูเห็นตำรวจปล่อยให้แม่งยกกันทั่วกรุง" เดี๋ยวจะส่งให้นักข่าว แล้วส่งต่อให้ผู้การจราจร ดูว่าจะมีปัญญาทำอะไรไหม"

 


ทั้งนี้ในคลิปได้มีพลเมืองดี บันทึกภาพเอาไว้ได้ ว่ามีวัยรุ่นชายขี่บิ๊กไบค์ยกล้อตามหลังมา คาดว่าพิกัดน่าจะเป็นถนนรัตนาธิเบศน์  โดยชายคนนี้ยกล้ออยู่นายหลายนาที และขับซิ่งแซงหน้ารถในบริเวณนั้นหลายคัน 

 

เจอตัวแล้วบิ๊กไบค์ยกล้อถ่ายคลิปกลางถนน

 

อ่านข่าว :  ท้าทายสุดๆ!!! หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ยกล้อหวาดเสียว ชาวเน็ตเม้นต์วิจารณ์รัว เพจดังเปิดวาร์ป ตร.ต้องจับให้ได้ (คลิป)

 

 

ล่าสุดมีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว โดยทางด้านนายวายุ เพ็งสกุล คนขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อ และนายนพดล สอหิรัญ คนถ่ายคลิป เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

 

เจอตัวแล้วบิ๊กไบค์ยกล้อถ่ายคลิปกลางถนน

 

นายวายุยอมรับว่าเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ปรากฏในคลิปจริง เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 พ.ย.61 ขณะเดินทางไป จ.กาญจนบุรี แต่เป็นภาพกลับมาแชร์ย้อนหลัง 

เจอตัวแล้วบิ๊กไบค์ยกล้อถ่ายคลิปกลางถนน

 

 

 

ตอนแรกที่เห็นภาพและทราบข่าวยังตกใจ เพราะเลิกขี่รถไปนานแล้ว แต่เปลี่ยนมาขับรถยนต์แทน ทำไมถึงมีข่าวออกมาอีก เมื่อตำรวจเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาก็ยอมรับว่าทำผิดจริง ส่วนรถคันที่ขับในคลิปได้ขายไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อยากฝากเตือนการขี่รถยกล้อแบบนี้อันตราย สำหรับตนมีการซ้อมในสถานที่ปิด และแข่งขันในสนาม ได้ถ้วยรางวัลหลายครั้ง ตอนนี้เลิกขับไปแล้ว ไม่มีรถ จยย.แล้ว โตขึ้นจึงคิดได้ว่ามันอันตราย     

 


สำหรับนายนพดล สอหิรัญ ผู้ถ่ายและโพสต์คลิปกล่าวว่า ภาพดังกล่าวนำมาโพสต์ใหม่เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เพราะคิดว่าเป็นเรื่องที่ผ่านมาเป็นปีแล้ว ไม่คิดว่าจะมาเป็นข่าวแบบนี้ เป็นการนำภาพเก่ามาโพสต์เล่นกัน และไม่คิดว่าจะถูกดำเนินคดี  

 

 

เจอตัวแล้วบิ๊กไบค์ยกล้อถ่ายคลิปกลางถนน


อย่างไรก็ตามทางด้านพ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง เผยคดีนี้มีผู้ถูกดำเนินคดี 3 คน คือ นายวายุ คนขี่ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน โดนข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น คือคนถ่ายคลิป และนายอนีส มีหิรัญ อายุ 29 ปี คนขับรถยนต์ ซึ่งขณะนี้อยู่ต่างประเทศ และได้ติดต่อจะเข้าพบตำรวจแล้ว หลังจากนี้จะนำส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

เจอตัวแล้วบิ๊กไบค์ยกล้อถ่ายคลิปกลางถนน