ตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่นพร้อมด้วยทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โดยเปิดใจเล่าว่า บ้านแม่ยายของตนเองมีปัญหาเพื่อนข้างบ้านมานานหลายปี

จากกรณีที่ ร.ต.ท.กอบโชค พันธ์แก้ว รองสว.(สอบสวน) สน.มีนบุรีรับแจ้งเหตุผู้ถูกกระถางต้นไม้ทุบหน้าใกล้กับบ้านเลขที่41/39 ซอยนิมิตรใหม่14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงประสานแพทย์เวรรพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ผู้ตายชื่อพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานแม่ยายของแจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งทำงานล้างเครื่องจักรทำงานในบ้านตลกชื่อดังสภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีครีม ไม่สวมรองเท้า นอนตายอยู่ข้างล้อรถฮุนไดสีดำ ทะเบียนฮร 474 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของตลกชื่อดัง โดยรถมีรอยกระจกร้าวที่ด้านหน้าฝั่งคนขับ 

 

 

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจเล่าปมคนงาน ไม่ถูกกับเพื่อนบ้าน จนเกิดเรื่องบานปลาย

 

 

 

 


ทั้งนี้ที่หน้าบ้าน 41/39 หลังติดกันกับบ้านของแจ๊ส พบร่องรอยทะเลาะวิวาท กระถางต้นไม้แตก มีกองเลือด รองเท้าแตะกระเด็นกระจุยกระจาย พบปืนบีบีกันดัดแปลงตกอยู่ในจุดเกิดเหต ทางเจ้าหน้าที่ได้กั้นจุดเกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานไว้และไม่ให้ใครเข้าออกเด็ดขาด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านเลขที่41/39 ซึ่งได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

 

 

ต่อมาแจง ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาของแจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาเล่า ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Jangjit Promyos ซึ่งได้บอกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้ตนและคนในบ้านหวาดผวา เพราะตอนนี้ยังไม่สามารถจับกุมผู้ที่ก่อเหตุได้


โดยแจงได้ระบุข้อความว่า "ขอบคุณมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จุดสุวินทวงศ์ ที่เข้ามาช่วย เสียใจมาก แล้วจับคนร้ายไม่ได้ แล้วครอบครัวเราจะอยู่ยังไง ครอบครัวคนเสียชีวิตอีก คืนนี้จะนอนยังไง พวกคุณทะเลาะกันถึงกับต้องฆ่าแกงกันเลยเหรอคะ ข้างบ้านดิฉันก็เป็นแบบนี้มาหลายรอบแต่ไม่คิดเลยว่ารอบนี้จะรุนแรงขนาดนี้ทำร้ายร่างกายลูกน้องบ้านดิฉันไม่พอยังเอากระถางต้นไม้ตีที่หัวที่หน้าจนเขาเสียชีวิต ทำไมใจร้ายขนาดนี้คะ แล้วยังไม่พอรถที่จอดอยู่หน้าบ้านจริงๆเป็นรถของลูกแต่วันนี้โชคดีที่แจงให้ลูกนอนคอนโดเลยให้ป้าขับรถไปส่งแม่บ้านที่บ้าน"


"แล้วคนข้างบ้านคนนั้นที่ก่อเหตุก็ของมาทุบรถจนกระจกรถแตกทุบรถ เพื่อให้คนแก่กับผู้หญิงลงมาจากรถคืออะไรเราไม่เข้าใจมันรุนแรงขนาดนั้นเลยเหรอไม่อยากจะคิดเลยว่าลูกอยู่ในรถจะเป็นยังไงแล้วตอนนี้ยังจับไม่ได้จะอยู่กันยังไงเสียใจกับลูกน้องด้วยนะคะเจ้าหน้าที่มูลนิธิเค้าพยายามเต็มที่เพื่อยื้อชีวิตไว้แล้วแต่ยื้อไม่ได้ แล้วมาเสียชีวิตหน้าบ้าน เลวที่สุด ลูกเมียเค้าจะอยู่ยังไง ฝาก สน.มีนบุรีด้วยนะคะ ขนาดรถน้องกำลังขับเข้ามายังวิ่งเข้ามาอาละวาด จนต้องรีบถอยรถอออกก่อน เป็นห่วงคนที่บ้านมาก"

 

 

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจเล่าปมคนงาน ไม่ถูกกับเพื่อนบ้าน จนเกิดเรื่องบานปลาย

 

 


 

สำหรับนายเสฎฐวุฒิ ก่อนก่อเหตุ ได้ขับรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ2755 สระแก้ว ไปชนท้ายรถเพื่อนคนตายที่ใกล้กับปากซอยจุดเกิดเหตุ ก่อนจะขับหนีเข้าบ้านโดยมีกันชนท้ายรถคู่กรณีติดมาด้วย ทางผู้เสียหายและผู้ตายขับตามกันมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อจะเคลียร์คดีกัน แต่นายเสฎฐวุฒิถือปืนดัดแปลงมาทะเลาะวิวาทกันที่หน้าบ้าน แต่ปืนยิงไม่ออก จึงเอากระถางต้นไม้ทุบใส่หัวผู้ตายพร้อมเอาไม้ตีจนผู้ตายต้องกระเสือกกระสนหนี ก่อนเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ ส่วนทางผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปทันที

 


ขณะที่ทางด้านนายยศเฉลิม มณีคำ เพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้เปิดใจเล่านาทีก่อนเกิดเหตุ ว่าขับรถตีคู่กันมากับคู่กรณีที่ฆ่าเพื่อนตนเอง แล้วรถผมก็แซงรถเขาไป จนถึงยูเทิร์น พอยูเทิร์น เขาขวางไม่ให้ผมไป เขาออกก่อน เขาหยุดกลางยูเทิร์น ผมก็ไปไม่ได้ แล้วเขาชนรถผมก่อน แล้วเหตุการณ์ฆาตกรรมก็ต่อเนื่องกัน หลังจากที่เขาชนรถผม แต่ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ที่เขามาฆ่าเพื่อน เพราะยืนเฝ้ารถที่เสียอยู่ ห่างไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร 

 

จนมีเพื่อนร่วมงานโทรมาบอกว่า มีเหตุฆาตกรรมในซอยนิมิตรใหม่ 14 ผมก็รีบขับมาดู ก็เจอเพื่อนผมนอนเสียชีวิต ผมรู้สึกตกใจและสะเทือนขวัญกับเหตุการณ์นี้มาก 

 

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจเล่าปมคนงาน ไม่ถูกกับเพื่อนบ้าน จนเกิดเรื่องบานปลาย

 


 

อ่านข่าว :  ผวาที่สุด!! เพื่อนสนิทคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" เล่านาทีก่อนรู้ข่าวเศร้า ถูกคู่กรณีขับรถชนท้าย ห่างจุดเกิดเหตุ 2 โล ไปดูใจเพื่อนไม่ทัน

 

ล่าสุดตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี พร้อมด้วยทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โดยเปิดใจเล่าว่า บ้านแม่ยายของตนเองมีปัญหาเพื่อนข้างบ้านมานานหลายปี​ เพื่อนบ้านชอบตะโกนด่า ตอนนี้อยากให้ตามคิดทำผิดให้ได้ สงสารครอบครัวคนตาย ลูกเขายังเล็กอยู่เลย 

 

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจเล่าปมคนงาน ไม่ถูกกับเพื่อนบ้าน จนเกิดเรื่องบานปลาย

 

ทะเลาะกันบ่อย ชอบตะโกนด่า ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  เชื่อว่ามีการเตรียมการก่อเหตุไว้มีทั้ง ระเบิดขวด ต้องการให้ตำรวจจับให้ได้ ลูกของผู้ตายก็ยังเล็ก  ส่วนกล้องวงจรปิด 3 ตัวหน้าบ้าน ถูกหนูกัด จึงไม่สามารถนำมาเป็นพยานหลักฐานได้ กังวลว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัย กับคนในบ้าน จึงต้องการเร่งจับคนร้ายให้ได้

 

 

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจเล่าปมคนงาน ไม่ถูกกับเพื่อนบ้าน จนเกิดเรื่องบานปลาย

 

เมื่อถามว่าคู่กรณีที่ลงมือ มีข่าวว่าใช้สารเสพติด แจ๊สบอกว่า น่าจะเป็นอย่างนั้น มีข้อมูลมาพอสมควร 

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งตามตัวคนร้ายมารับโทษ ส่วนความปลอดภัยได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลบ้าน​ของแจ๊ส และเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงแล้ว ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุ บอกว่าจะพาลูกเข้าพิสูจน์ความจริง​ พร้อมบอกอีกว่าบ้านเเจ๊สชอบจอดรถขวางหน้าบ้าน

 

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจเล่าปมคนงาน ไม่ถูกกับเพื่อนบ้าน จนเกิดเรื่องบานปลาย

 

โดยทางด้านพ.ต.อ. คมกฤษณ์  คำบุศย์  ผู้กำกับ สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังเร่งรวบรวมหลักฐานให้แน่นหนา เพื่อติดตามจับกุมนายเสฏฐวุฒิ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่าหลบหนี แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าหลบนี้อยู่ที่ใด  ทางตำรวจได้ประสานทางญาติ และญาติรับปากว่า จะประสานให้เข้ามามอบตัว ส่วนมูลเหตุในเบื้องต้น เกิดจากรถยนต์ของเพื่อนผู้ตาย ถูกเฉี่ยวชนจึงมีปัญหา ก่อนหน้านี้ตำรวจพานาย ยศเฉลิม มณีคำ และนายประสาน หงษ์ทอง เพื่อนของผู้ตายของผู้ตายที่ถูกขับรถชน เข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี
 

 

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจเล่าปมคนงาน ไม่ถูกกับเพื่อนบ้าน จนเกิดเรื่องบานปลาย