ล่าสุดทางสำนักงานขนส่งฯ ได้ทำการเรียกพนักงานขับรถมาชี้แจงข้อเท็จจริงปรากฏน้ำทิ้งที่ไหลออกมา

กลายเป็นคลิปที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อรถทัวร์ของบริษัทชื่อดัง ได้จอดติดไฟแดงที่แยกแห่งหนึ่ง แล้วปล่อยของเสียออกมาจากรถ เลอะเทอะเต็มกลางถนน จนมีคนขับรถตามมา สามารถบันทึกวีดีโอไว้ได้
 

ต่อมาในเพจเฟซบุ๊กเฮีย ได้โพสต์คลิปวีดีโอดังกล่าว พร้อมระบุว่า "พี่คะ พอดีส้วมเต็มค่ะ #มันใช่ที่ไหมไอ้สั_ #มึ_นี่มักง่ายจริงๆนะ" โดยในคลิปจะเห็นว่า ก่อนรถจะออกตัว ได้ปล่อยน้ำบางอย่างออกมาจากท้ายรถ ซึ่งหลายคนคาดเดาว่า น่าจะเป็นน้ำปัสสาวะ เพราะออกมาจำนวนมาก ทำให้คนที่ขับรถตามมา เห็นภาพนั้น ต่างบอกว่า แทบอ้วก 


ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์นี้ว่า บริษัทนี้มีทุกสิ่งให้เลือกสรรค์จริงๆ บริษัทรถทัวร์ในตำนาน มีครบทุกเรื่อง , แบบนี้ก็ได้หรอ มันลงมาปล่อยน้ำอะไรของมันกลางถนนแบบนี้ น้ำแอร์ หรืออะไร.. อุอุ ฝากตรวจสอบด้วยคงดี แต่ตอนนี้คงระเหยไปหมดละ พร้อมทั้งมีการแท็กไปยังกรมการขนส่งให้จัดการเรื่องนี้

 

ขนส่งโคราช จัดการรถทัวร์ ปล่อยสิ่งปฏิกูลลงบนถนนมิตรภาพ

 

อ่านข่าว : ไม่ไหวนะแบบนี้!!! เปิดคลิปรถทัวร์ชื่อดังปล่อยน้ำเลอะเทอะเต็มถนน หนุ่มขับตามหลังมาเห็นภาพแทบอ้วก สงสัยส้วมจะเต็ม
 

ล่าสุดทางสำนักงานขนส่งฯ ได้ทำการเรียกพนักงานขับรถมาชี้แจงข้อเท็จจริงปรากฏน้ำทิ้งที่ไหลออกมา อ้างเป็นน้ำที่ล้นมาจากก๊อกน้ำซึ่งผู้โดยสารปิดไม่สนิททำไห้น้ำล้นลงบนพื้นถนน แต่ผิดพ.ร.บ.การจราจรทางบก กรณีปล่อยน้ำหรือสิ่งปฏิกูลลงบนท้องถนนและได้แจ้งให้พนักงานขับรถหมั่นตรวจสอบและได้ลงโทษเปรียบเทียบปรับเป็น 2,000 บาท

 

โดยทางด้านนายจรูญ  จงไกรจักร นักวิชาการขนส่งชำนาญการพิเศษ สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ตามที่มีการร้องเรียนและเผยแพร่ภาพในโลกโซเซียล พบพฤติกรรมรถโดยสาร สาย 79-13 สายกรุงเทพ-บึงกาฬ เลขทะเบียน 10-8353 ขอนแก่น ของบริษัทชาญทัวร์ จำกัด พนักงานขับรถโดยสารประจำทางได้ปล่อยสิ่งปฏิกูล ลงบนท้องถนน เหตุเกิดบริเวณหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2

 

 

ขนส่งโคราช จัดการรถทัวร์ ปล่อยสิ่งปฏิกูลลงบนถนนมิตรภาพ

 

สนง.ขนส่งฯ ได้เรียกพนักงานขับรถมาชี้แจงข้อเท็จจริงปรากฏน้ำทิ้งที่ไหลออกมา อ้างเป็นน้ำที่ล้นมาจากก๊อกน้ำซึ่งผู้โดยสารปิดไม่สนิททำไห้น้ำล้นลงบนพื้นถนน จึงได้ชี้แจงถึงมีความผิดตาม พ.ร.บ.การจราจรทางบก กรณีปล่อยน้ำหรือสิ่งปฏิกูลลงบนท้องถนนและได้แจ้งให้พนักงานขับรถหมั่นตรวจสอบและได้ลงโทษเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท

 

 

ขนส่งโคราช จัดการรถทัวร์ ปล่อยสิ่งปฏิกูลลงบนถนนมิตรภาพ