ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพขยะกองใหญ่ ถูกทิ้งไว้บริเวณป้ายรถเมล์

ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพขยะกองใหญ่ ถูกทิ้งไว้บริเวณป้ายรถเมล์

กลายเป็นประเด็นที่กำลังถูกแชร์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายในโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อเฟซบุ๊กเพจ "JS100 Radio" ได้มีการแชร์ภาพจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งได้เผยภาพขยะกองใหญ่ที่กองพะเนินอยู่ทบริเวณป้ายรถเมล์แห่งหนึ่ง ซึ่งขยะดังกล่าวมีทั้งถุงพลาสติก แก้วน้ำ กระดาษชิ้นเล็กชิ้นน้อย รวมไปถึงชิ้นโต "@Chai_Seven กองขยะ ป้ายรถเมล์ตรงข้ามหมู่บ้านพระปิ่น 3 บางใหญ่ เห็นแล้วเหนื่อยใจ"

 

ขยะป้ายรถเมล์

 

โดยในภาพจากผู้ใช้งานทวิตเตอร์ "@Chai_Seven จะปรากฎกองขยะกองใหญ่ที่หนึ่ง ซึ่งเป็นผลมาจากถูกประชาชนทิ้งจนเอ่อล้นถังขยะบริเวณป้ายรถโดยสารประจำทางตรงข้ามหมู่บ้านพระปิ่น 3 ย่านบางใหญ่ ซึ่งไม่เพียงแต่ภาพของเศษขยะต่าง ๆ เท่านั้น ยังอาจจะมีกลิ่นเหม็นด้วย

 

JS100 Radio

 

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์พร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์ที่ตนเองเคยเจอกองขยะในลักษณะคล้ายกันว่า ป้ายรถเมล์​เป็นที่ทิ้งขยะเกือบทุกทีเลย, ถ้าคนมีจิตใต้สำนึกที่ดีจะไม่ทิ้งขยะเกลื่อนเมืองทิ้งให้เป็นที่เป็นทางนี้คือความมักง่ายของคนแล้วเวลาน้ำท่วมพลาสติกเยอะแยะจะระบายน้ำอย่างไรทันสงสารคนเก็บขยะบ้างนะคะ,

 

ความคิดเห็น

 

สงสารพนักงานเก็บขยะ คงจะสกปรกและเหม็นน่าดู, ขยะในรูปแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของคนนะ รวมทั้งพวกที่ชอบทิ้งก้นบุหรี่และถ่มน้ำลายลงบนพื้นอีก เป็นต้น

 

คอมเม้น

 

ขอบคุณ : JS100 Radio, @Chai_Seven

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จนท.สำนักการระบายน้ำ โพสต์ภาพขยะล้นคลอง ตามเก็บเท่าไร ก็ไม่หมดไปเสียที
- คุณลุงจิตอาสา เดินเก็บขยะอุดท่อระบายน้ำ หวั่นเกิดอุบัติเหตุหากมีน้ำท่วมขังถนน (คลิป)
- จับได้แล้ว แม่คลอดลูกใส่ถุงดำทิ้งถังขยะ
- ถนนเป็นของพี่หรอครับ BMW สุดหรู จอดโปรยขยะทิ้งกลางถนน