เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้​ 15 ก.ค ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายว่า นายเสฎฐวุฒิ​ จิรัฐ​ยารังษี​ ผู้ต้องหาฆ่าลูกน้อง​ "แจ๊ส​ ชวนชื่น" แม่และภรรยา​พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี

 เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้​ 15 ก.ค ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายว่า นายเสฎฐวุฒิ​ จิรัฐ​ยารังษี​ ผู้ต้องหาฆ่าลูกน้อง​ "แจ๊ส​ ชวนชื่น" แม่และภรรยา​พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรีจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายเสฎฐวุฒิ​ จิรัฐ​ยารังษี​ ผู้ต้องหา รับสารภาพ​ยอมรับผิด​ อ้าง​ ถูกบุกรุก​เข้ามาในบ้าน​ก่อนจึงป้องกัน​ตัว​ เนื่องจาก​ผู้ตายเข้ามาหาเรื่องในบ้าน​เป็นห่วง​ความปลอดภัย​เมียและลูก​

คนข้างบ้าน รับสารภาพสิ้น พร้อมเผยปมลงมือ

 

ต่อมาเมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้นำตัว นายเสฎฐวุฒิ​ จิรัฐ​ยารังษี​  ผู้ต้องหา เดินออกจากห้องสืบสวนด้านหลังของ สน. มีนบุรี มาส่งให้กับพนักงานสอบสวน จากนั้นได้ลงบันทึก อยู่ประมาณ 20 นาทีและ พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายเสกฎฐวุฒิ เข้าห้องขัง   ผู้สื่อข่าวพยายามจะสัมภาษณ์แม่ของนาย เสฏฐวุฒิ แต่ตอบมายังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ และยังบอกว่าขอไปนอนก่อน ตอนเช้าค่อยว่ากัน

 

คนข้างบ้าน รับสารภาพสิ้น พร้อมเผยปมลงมือ

คนข้างบ้าน รับสารภาพสิ้น พร้อมเผยปมลงมือ

 

โดยล่าสุด นายเสฎฐวุฒิ ได้ให้การถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเข้ามอบตัว เพราะไม่อยากให้ครอบครัวต้องเดือดร้อน ยืนยันว่าไม่มีเจตนาฆ่านายพรชัย ทำไปเพราะขาดสติ เนื่องจากผู้ตายเข้ามาหาเรื่องถึงภายในบ้านโดยก่อนเกิดเหตุนายเสฎฐวุฒิได้ขับรถไปเฉี่ยวชนกับเพื่อนของผู้ตาย ก่อนกลับเข้ามาที่บ้าน จากนั้น นายเสฎฐวุฒิจะออกไปดูอาการคู่กรณี แต่ปรากฏว่าผู้ตายมายืนดักรอที่หน้าบ้านและตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและมีอาการมึนเมาปรี่เข้ามาหาเรื่องถึงในบ้าน นายเสฎฐวุฒิอ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่า นอกจากนี้นายเสฎฐวุฒิ ยังฝากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกด้วย

 

คนข้างบ้าน รับสารภาพสิ้น พร้อมเผยปมลงมือ