เลขเครื่องบินของกองทัพอากาศ ถูกรางวัลเต็มๆ

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ 15 ก.ค. 62 

 

เลขเครื่องบินของกองทัพอากาศ ถูกรางวัลเต็มๆ

 

 

เลขท้าย 2 ตัว1 รางวัลๆละ 2,000 บาท

88

 

เลขท้าย 3 ตัว2 รางวัลๆละ 4,000 บาท

556 113

 

เลขหน้า 3 ตัว2 รางวัลๆละ 4,000 บาท

901 355

 

รางวัลที่ 1รางวัลละ 6,000,000 บาท

369765

ซึ่งย้อนไปเมื่อ  11 ก.ค. 62 เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตก ที่จังหวัดเชียงใหม่  ใกล้ๆวัดป่าเปอะ ท่าวังตาล อ .สารภี  เป็นเครื่องบินขับไล่ ของกองทัพอากาศ เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 1 รายเเละบาดเจ็บ อีก1 ราย

 

เลขเครื่องบินของกองทัพอากาศ ถูกรางวัลเต็มๆ

 

ภายหลังจากนักบินได้ทำการฝึกบินในพื้นที่การฝึก ในขณะที่นำเครื่องกลับที่ตั้ง นักบินได้รายงานอากาศยานมีข้อขัดข้องเกี่ยวกับเครื่องยนต์ และได้ทำการแก้ไข ต่อมานักบินทั้งคู่ได้ทำการสละอากาศยาน สำหรับนักบินที่ทำการบิน ได้แก่ 1. เรืออากาศโท ธีรวัฒน์ คูณขุนทด (นักบินที่ 1) บาดเจ็บเล็กน้อย 2. นาวาอากาศตรี ณฤพล เลิศกุศล (นักบินที่ 2 ซึ่งเป็นครูการบิน) เสียชีวิต

 

เลขเครื่องบินของกองทัพอากาศ ถูกรางวัลเต็มๆ

 


 

ผู้บัญชาการทหารอากาศได้รับรายงานแล้ว และได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้สั่งการให้คณะกรรมการสอบสวนอากาศยานอุบัติเหตุของกองทัพอากาศลงพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบต่อไป และให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการด้านสิทธิกำลังพลให้แก่ญาติและครอบครัวของนักบินผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ 

 

ความเสียสละของน.ต.ณฤพล​ เบิศกุศล​ วีรบุรุษ​ครูฝึกนักบิน​ พยายาม​ บังคับเครื่อง​ ให้พ้นชุมชน​ พร้อมสั่งให้นักบินฝึก​ สละเครื่องดีดตัวไปก่อน​ จนวินาทีสุด​ เมื่อเห็นว่าเครื่องจะตกและไม่ทำให้​ ชุมชนชาวบ้านเกิดความสูญเสีย​ จึงสละเครื่อง

 

เลขเครื่องบินของกองทัพอากาศ ถูกรางวัลเต็มๆ

 

ซึ่งชาวโซเชียล ได้มีการย้อนข่าวดังกล่าว และเห็นตัวเลขเครื่องบินเราที่เกิดเหตุ ซึ่งมีเลข 13 แต่ข้างหน้ามีขีดคล้ายเลย 1 อีกตัว จึงตรงกับ รางวัลเลขท้าย 3 ตัว ซึ่งอกก 113 เต็มๆเลยทีเดียว ซึ่ง เลข 65 เป็นเลขท้ายของรางวัลที่ 1 อีกด้วย