ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

เปิดใจสัมภาษณ์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงประเด็นร้อนดังกล่าวทุกเรื่องที่เกิดขึ้น บนเวทีมิสแกรนด์

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ที่มาแรงดุเดือดมาก หลังจากสาวงามจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศไทยที่ร่วมประกวด Miss Grand Thailand 2019 ได้ประกาศผลในเมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์นครพนม

 


ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ พลอย พีรชาดา มิสแกรนด์น่าน และรองชนะเลิศอันดับ 2 ตกเป็นของ เจนนี่ นฤมล มิสแกรนด์เชียงใหม่ ทั้งนี้ สุดยอดสาวงามเพียงเดียวที่จะได้ประกวดเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในปีนี้ก็คือ โกโก้ อารยะ นั่นเอง 

 
 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 

 

แต่ท่ามกลางความยินดีกลับมีกระแสต่อต้านเช่นกัน ภายหลังการประกาศผลอย่างเป็นทางการ ชาวเน็ตต่างทวีตกันรัว ๆ จนแฮชแท็ก #MissGrandThailand2019 ติดอันดับ 1 ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา โดยกระแสต่อต้านส่วนใหญ่มองว่า โกโก้ ยังไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง ค้านสายตาประชาชน  โดยเฉพาะเวลายืนบนเวทีจะหัวเราะตลอด 

 

อีกทั้งก่อนหน้านี้เธอมีข่าวดราม่าเรื่องการบลูลี่ เหยียดรูปร่างของ แคทรีโอนา เกรย์ Miss Universe 2018 จนเกิดสงครามนางงามขึ้นระหว่าง ลูกเกด เมทินี, โกโก้ และ ณวัฒน์ ทำให้คนส่วนมากมองว่า บุคคลที่มีทัศนคติเหยียดเรื่องรูปร่างคนอื่น ไม่สมควรเป็นตัวแทนหญิงไทยในเวทีนานาชาติ

 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 

อ่านข่าว : เดือดสุดๆ!!! โซเชียลวิจารณ์รัว หลัง "โกโก้ อารยะ" คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ย้ำชัดคนที่คู่ควรคือ "มิสแกรนด์น่าน"
 

 

ต่อมาลูกเกด เมทินี ก็เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังมีประเด็นกับโกโก้ มิสแกรนด์ โดยทันทีที่การประกวดจบลง ลูกเกดก็ได้อัดคลิปแต่งหน้า ก่อนพูดอย่างเผ็ด ดุเดือดว่า มาดัดขนตากันค่ะ เพราะว่านิสัยมันดัดกันไม่ได้ 

 


โดยลูกเกด เมทินี ก็ได้ไลฟ์สดแต่งหน้า พร้อมกับพูดคุยกับแฟนคลับไปด้วย แต่มีช็อตหนึ่งที่เจ้าตัวพูดขณะดัดขนตาอย่างจี๊ดเลยว่า "มาดัดขนตากันค่ะ เพราะว่านิสัยมันดัดกันไม่ได้"


 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 

อ่านข่าว : จัดว่าแซ่บสุดๆ!!! "ลูกเกด เมทินี" เคลื่อนไหวครั้งแรก หลัง"โกโก้ อารยะ" คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ 2019 ไลฟ์สดพูดสั้นๆแต่เจ็บจี๊ด (คลิป) 
 

 

ล่าสุดในรายการโหนกระแส  ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ออกอากาศทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงประเด็นร้อนดังกล่าวทุกเรื่องที่เกิดขึ้น บนเวทีมิสแกรนด์ หลังมีหลายกระแสมองว่า โกโก้ไม่คู่ควรตำแหน่ง และตอบข้อคาใจว่า ทำไมมิสแกรนด์น่าน และเชียงใหม่ ถึงไม่ได้ตำแหน่งนี้ 

 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

(ภาพจากรายการโหนกระแส ช่อง 3 )

 

 


เรื่องมันเกิดอะไรขึ้น ?

ณวัฒน์ : เอาอะไรล่ะ เยอะไปหมดเลย ตั้งแต่ก่อนจัดประกวด จนจัดประกวด ยันจัดประกวดเสร็จก็ยังเป็นประเด็นอยู่ เอาอะไรก่อน

 


กรณีกับลูกเกดคืออะไร ?

ณวัฒน์ : เอาจริง ๆ ถ้าคุณลูกเกดฟังอยู่ หรือใครฟังอยู่ จริงๆ ตัวผมไม่อยากให้มีปัญหาลามไปเรื่อยเปื่อย สิ่งที่ผมพูดไป พูดจากความรู้สึกจริง ๆ แต่ถึง ณ นาทีนี้ไม่เป็นไร ถือว่าให้จบ ๆ กันไป แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมาหลายคนคงทราบแล้วว่าโกโก้เคยเข้าประกวดเดอะเฟซ และมาอยู่ในกองผมตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ซึ่งนางงามผม พอเข้ามาเก็บตัว 77 คนจะไม่ให้กลับบ้าน 24 วัน ทุกคนต้องเซ็นสัญญา ต้องบอกความจริงทุกเรื่อง ต้องมีประวัติที่แท้จริง มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเก็บตัวต้องแจ้งผู้อำนวยการกองประกวด หรือผู้จัดการกองประกวด หรือสตาฟฟ์ทั้งหมด แต่บังเอิญว่าเหตุการณ์มันเกิดจากรูปรูปเดียว ซึ่งเราพูดซ้ำซาก รูปมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และมิสยูนิเวิร์ส

 

 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 

ซึ่งโกโก้เอาไปลง ?

ณวัฒน์ : ไม่ใช่นะ รูปนี้กำเนิดมาจากเพจยูนิเวอร์แซลลาติโน่อะไรสักอย่าง ของลาติน นี่คือจุดกำเนิด เราให้โซเชียลตามหาแล้ว จุดกำเนิดมีคนไลค์แค่ 300 กว่าไลค์ หลังจากนั้นมารู้ว่ามันไปทั่วโลก มันไปฟิลิปปินส์ มาไทย เต็มไปหมด ผมก็ได้รับรูปนี้ แล้วผมก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะคนส่งมาทางอินบ็อกซ์ เหตุการณ์ก็ต่อเนื่องเร็วๆ คนก็แท็กๆ ไปให้นางงามผู้เข้าประกวดเยอะในหลายเรื่อง

 

 

เพราะแต่ละคนก็มีคนซัพพอร์ตเขา เชียร์เขา ก็มีคนแท็กรูปนี้ไปให้โก้ โก้เองก็รูดรีพลายยาวเลย แต่น้องไม่ได้คิดอะไรเยอะมากไปกว่า โอเค ฉันกำลังประกวดมิสแกรนด์ ฉะนั้นไอดอลคือ คลารา เพราะฉะนั้นนี่คือผู้ชนะระดับแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่ง ณ ปัจจุบันเขาเป็นผู้ชนะที่ยังครองตำแหน่งอยู่ ซึ่งนั่นคือจุดหมายปลายทาง ถ้าโกโก้ได้เป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์จะได้ไปเวเนซุเอลาปีนี้ เพื่อชิงตำแหน่งและต่อตำแหน่งจากคนนี้ ถ้าได้นะ หมายถึงนี่คือสุดยอด เขาก็โพสต์ไป
 

พอโพสต์ปั๊บ โกโก้ก็ไปซ้อมเต้น 3 ชม. พอเขากลับมาเปิดมือถือมา ตกใจหมดเลย ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องใหญ่ และเขาก็ไม่ได้คอมเมนต์ว่าอ้วน-ผอม สวย-ไม่สวย ไม่ได้ใส่อะไรเพิ่มสักคำเดียว เขาแค่รีพลาย มันก็เลยขึ้นในสตอรี่แวบหนึ่ง จะอยู่แค่ 24 ชม. แต่ว่าน้องไม่ไหว น้องเลยพิมพ์ว่าขอโทษค่ะ แล้วดีลีตทิ้ง ขอโทษค่ะไปประมาณ 30 คน แล้วดีลีตทิ้งภายใน 1 ชม. เรื่องก็น่าจะจบ แต่ไม่จบไง มันคุกรุ่นมาจากแฟนนางงามไทยที่เป็นสาวกเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็เลยมีการจัดกระแสประเด็นให้ว่านิสัยไม่ดี สันดานไม่ดี มีคำหยาบคาบเยอะมาที่โกโก้ มาที่กอง อันนี้เป็นสิ่งที่เรายังพอทนไหว แต่ว่ามันมีเหตุการณ์หนึ่งประมาณเที่ยง ๆ ท่านนี้ก็โทร. มาหาน้อง แต่ก็ไม่ผิดนะ โทร. มาได้

 


เขาเป็นห่วงเหมือนเป็นคุณแม่ ?

ณวัฒน์ : ก็โทร. ได้ แต่สิ่งที่โทร. มา เอาเรื่องความเหมาะสมนะ ถ้าความเหมาะสมควรจะติดต่อมาทางผม และบอกว่าจะทำยังไงกับปัญหา ถ้าเป็นแม่ที่ถูกต้อง

 

 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 

รู้จักกันไหม ?

ณวัฒน์ : รู้จัก เจอบ่อย ล่าสุดก็เจอ ไปงานก็เจอ

 

 

หลังเป็นประเด็นเจอกัน ?

ณวัฒน์ : ไม่เจอ หมายถึงแต่ก่อนก็เจอ ถ้าปัจจุบันเจอกันก็คุย ไม่ใช่เรื่องแปลกนะ เบอร์ก็น่าจะมี หรือไม่ไลน์ก็ได้ อินบ็อกซ์มาทางอินสตาแกรมก็ได้

 

 


อันไหนที่รับไม่ได้ ?

ณวัฒน์ : ต้องบอกว่าไปคุยกับน้องมานะ แต่ที่รับไม่ได้คือไปโมติเวทน้องว่าคุณณวัฒน์เขาไม่เอาเธอหรอก มากสุดก็ได้รอง ๆ เธอคิดเหรอว่าเธอจะมีงาน อันนี้เป็นเครื่องหมายเล็ก ๆ ว่าถ้าจะคุยเรื่องน้องก็อย่ามาใช้เหตุผลนี้ในการไปกึ่งบังคับให้น้องปฏิบัติอย่างใดอย่างหนึ่งตามที่ตัวเองต้องการ ถ้าน้องจิตอ่อน น้องก็จะทำเลย แต่น้องบังเอิญว่าเราเซ็นสัญญาเข้ากอง คุณจะทำอะไรใดๆ ต่อโซเชียล หรือใดๆ ที่เป็นเรื่องใหญ่ขึ้น ยกเว้นเรื่องส่วนตัวคุณ เรื่องอินสตาแกรม คุณโพสต์ได้ คุณต้องบอก น้องก็ซึม ๆ ไป ก็ไปบอกพี่เลี้ยง พี่เลี้ยงเลยมาบอกผม ถามว่าผมจะฟังเรื่องนี้มั้ย ผมก็เลยให้น้องเล่าให้ฟัง ทั้งหมดก็มีแค่นี้

          


ถามว่าโกรธมั้ย เอาตรงๆ ไม่พอใจ นี่มันเวทีเรา เราจะเอาหรือไม่เอา คุณมาตัดสินใจแทนเราได้ยังไง สิ่งที่ดีที่สุด ถ้าคิดถึงการเป็นแม่คน ไม่ได้คิดถึงน้องคนนี้นะ การเป็นแม่คนต้องให้กำลังใจลูกเสมอ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม แต่ถ้าจะบอกว่าลูกไม่มีงานเหมือนกับว่าอยู่กับเราแล้วจะไม่มีงาน ลูกจะไม่ได้ มันไม่ได้หมายความว่าลูกจะมีงานหรือไม่มีงาน วัตถุประสงค์คืออยากให้ออกมาขอโทษอย่างเดียว นี่คือวัตถุประสงค์นะ เราเข้าใจได้ อันนี้จบเรื่องนี้ ผมพูดตรง ๆ ผมไม่อยากไปรายการไหน ผมมารายการนี้เพราะเกรงใจหนุ่ม ให้เลิกแล้วต่อกันไปเถอะ เราก็อยู่วงการ

 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 

 

ทำไมโกโก้ต้องอัดเสียงลูกเกด ?

ณวัฒน์ : อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ เพราะอยู่กันหลายคนนะครับ ตอนที่โทร. มาเที่ยง

 

 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 

 

กรณีที่นางงามโกโก้ที่ได้ คุณออกมาพูดว่าเวทีผม เงินผม ความหมายคืออะไร ?

ณวัฒน์ : อ้าว ก็พูดกันตรง ๆ ว่าการตัดสินสิ้นสุดลงแล้ว จะเอาอะไรกันนักกันหนาอีก คนเราไปตั้งธงว่าต้องไม่ได้ แล้วถ้ามันได้ก็ต้องด่า เดี๋ยวเปิดให้ดูเวทีนี้ (เปิดในมือถือ) มีอยู่ 3 แสน โอเคมั้ย สบายใจ แล้วเราจะไม่เป็นอันดับ 1 ได้ยังไง เราคืออันดับ 1

 

 


ดูจากค่าเฉลี่ยพวกนี้ เกณฑ์หลักคือเรตติ้ง ?

ณวัฒน์ : การทำเอนเตอร์เทนเมนต์มันอยู่ที่ความนิยม ถ้าหนีความนิยมไปก็เป็นไปไม่ได้ ไอจีเราก็แสนอัป แล้วเราก็เป็น 1 ใน 5 แกรนด์สแลมระดับประเทศที่โปรดักชั่นดีที่สุด ซึ่งมีมิสยูเอสอี มิสฟรานซ์ และมิสแกรนด์ เนี่ย เดี๋ยวพอพูดไปวันนี้ผมก็ถูกด่าอีก มั่นหน้านัก ถุย แล้วก็พูดจาหยาบคาย

 

 

เรื่องนี้ที่พูดว่าเวทีผม เงินผม ?

ณวัฒน์ : เราตอบมาทุกเหตุผลแล้ว แต่ก็จะด่า ทีนี้ด่าไม่หยาบไม่เป็นไร แต่บางคนด่าถึงขั้นเป็นโสเภณี ใช้คำหยาบ ด่าเป็นเวทีชั้นต่ำ เวทีถูก เวทีห้าบาทสิบบาท บางคนเอาถุงโกโก้ไปโพสต์ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังก็เข้ามาใช้คำว่าหยาบคาย ทุกอย่างเราทน ถามว่าบูลลี่มั้ย คือจุดเริ่มต้นรูปสองรูปมันไม่ได้บูลลี่อะไร มันเพียงแค่ว่ารีพลาย แล้วเราไม่ได้เป็นคนทำ โกโก้ไม่ได้เป็นคนโพสต์ ไม่ได้เป็นคนเมนต์ แต่ขณะนี้คนเป็นแสนคอมเมนต์ที่คุณบูลลี่ในสังคมแบบอนาถมาก แล้วรูปสวย ๆ แบบนี้ คุณก็เอาไปทำเป็นรูปอื่น ฝีมือคนไทย เดี๋ยวเอาให้ดู ผมอธิบายจนหมดหนทางแล้ว ก็เลยบอกว่าโอเค เงินผม เวทีผม คุณจะเอาอะไรอีก ก็นี่มันเป็นสิทธิ์ที่เราต้องเลือกคนที่ดีที่สุดในสายตาของการทำงานร่วมกัน

 

 


เขาบอกการประกวดค้านสายตา โกโก้ทำไมถึงได้ ?

ณวัฒน์ : ก็เขาสวย เขาพร้อม เขาไม่ได้แล้วใครจะได้

 

 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 


แล้วมิสแกรนด์น่าน ?

ณวัฒน์ : น่านดีครับในระดับหนึ่ง แต่ไม่สามารถเป็นแกรนด์ได้ เอาจริงๆ น้องดี เพอร์เฟกต์ แต่ถ้าพูดตามความจริง กล้าให้พูดมั้ย เอาของโกโก้ดีกว่า หนึ่ง โกโก้ได้ท็อปไฟว์นางงามรูปร่างดี คนได้ไปคือตราด คนที่ได้ไปรูปร่างเป็นสิ่งสำคัญ อันนี้ดีจริง อกเอวสะโพกดีจริง ถ้าไม่ดีจริงคงไม่ผ่านเดอะเฟซมาได้ นี่คือคำตอบ ก็ต้องย้อนไปถึงคนที่ด่าผม หมายความว่าด่าเวทีเก่าด้วยหรือเปล่า

 

 

 

ถ้ามันไม่ดีจะเป็นนางแบบได้ยังไง ถูกมั้ย เขาได้ท็อปไฟว์ 77 คนหุ่นดี สอง เขาได้ขวัญใจช่างภาพ คุณต้องให้เกียรติสื่อมวลชนที่ไปเกาะตามข่าวเราทุกวัน ไปกับเราที่ต่างจังหวัด น้องเป็นกันเองและให้ความร่วมมือกับสื่อมวลชนทุกอย่าง ทุกกระแสน้องรับได้ น้องมีคุณสมบัติตรงนี้ พอบอกตรงนี้ปั๊บทุกคนก็จะลามอีกว่าภาษาอังกฤษน้องไม่ได้จะเริดได้ยังไง คนพูดภาษาอังกฤษได้มีเยอะแยะ ทำไมไม่เลือก เอาอะไรมาบอกว่าน้องพูดไม่ได้ ให้น้องมาสัมภาษณ์ภาษาอังกฤษกับคุณหนุ่ม กรรชัย ไม่มีใครรู้ น้องเรียนแสตมฟอร์ดมา 2 ปี เรียนหลักสูตรอินเตอร์มา 2 ปี แล้วน้องไม่มีเงินเรียนต่อ

 

 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 

 


เหมือนมีภาพที่น้องยืนอยู่ แล้วนางงามคนอื่นไม่สนใจ เป็นภาพยืนงงในดงปืน ?

ณวัฒน์ : อันนี้เป็นโมเมนต์ที่เขาบังคับ เพราะบล็อกกิ้งมันเป็นแบบนี้ จริง ๆ คนอื่นต้องเดินออกมาข้างนอก เขาอยู่คนเดียว เขาสนใจกันจนเบื่อแล้ว แล้วก็หันไปบอกว่าถอยก่อน เพราะตากล้องส่วนตัวบอกว่าโกโก้ออกมายืนข้างนอกจะขอรูปเดี่ยว ยิงชอตเดี่ยวเพื่อเอาไปใช้ แล้วก็ถอยไปรุม 4 คน ไม่แปลกหรอกครับ

 

 

 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 


เขาบอกโกโก้ดูแล้วไม่น่าเป็นนางงามได้ ?

ณวัฒน์ : เป็นได้สิ ถ้าไม่ได้ ช่อง 3 จะเลือกเป็นรอง 1 เหรอ แล้วเดอะเฟซเขาก็เอา

 


หลักเกณฑ์ใครตัดสิน ?

ณวัฒน์ : หลักเกณฑ์ที่ถูกต้อง เราเก็บตัวตลอด 24 วัน เราพูดตลอดเวลาว่าการประกวดไม่ได้ประกวดบนเวที ประกวดตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย เพราะฉะนั้นเราให้คะแนนเขาไปทุกวัน พี่เลี้ยงที่อยู่รอบข้าง ตัวผมเองที่ดูอยู่ เป็นส่วนสำคัญมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ไม่งั้นจะลงทุนทำไมถึง 24 วันหมดไปเป็นสิบล้าน

 

 

ขอถามคำถามแรง ๆ ?

ณวัฒน์ : ถามมาเถอะ ไม่มีอะไรแรงไปกว่าที่เขาทำกับผม

 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 


เขาบอกว่าล็อกมง ควายยังดูออก ?

ณวัฒน์ : แสดงว่าคนดูออกเป็นควาย เพราะคำว่าล็อกมงคืออะไร ล็อกมงคือต้องมีผลประโยชน์ สอง ต้องดูย่ำแย่อัปลักษณ์ เครดิตโกโก้มาจากรอง 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ผ่านจนแอปพลิโซด ไม่เก้าก็สิบเดอะเฟซ ถ้าอัปลักษณ์เป็นควาย ทั้งหมดที่พูดมาก็ควายด้วยกันทุกคน รวมถึงคนที่ดูแลแต่ก่อนก็เป็นควายไปด้วย ถูกมั้ย มันเป็นเรื่องปกติ คุณอย่ามาด่าฟรี ๆ ตอนนี้สิครับ ไม่มีใครหรอกครับเป็นควาย

 

 

ถ้าคนเห็นควายแล้วบอกว่าเป็นควาย ก็น่าจะเป็นควายด้วยกัน เอาจริงๆ เราเป็นมนุษยชน พูดแบบนี้เป็นสาวกเวทีนั้นหมดเลย เข้าไปดูก็รู้ โพสต์แต่รูปมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไม่เคยโพสต์มิสแกรนด์ แต่ถึงเวลามารุมด่ากินโต๊ะ แล้วมาหยาบคายต่อเนื่องทุกสิ่งทุกอย่าง ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ตอนนี้มีไม่รู้กี่ร้อย ผมไม่ได้อยากเอาความ

 


เขาบอกว่าโกโก้ขึ้นไปเหมือนเมาแมว ?

ณวัฒน์ : ดี ชอบ เป็นจริตต่างประเทศ เป็นจริตที่ต้องเรียน เป็นเวเนซุเอลา เป็นฟิลิปปินส์ เป็นเรื่องปกติ

 

 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 

 

ณวัฒน์ เปิดใจตอบทุกคำถาม ดราม่าเวทีมิสแกรนด์ 2019 ย้ำโกโก้ สวยพร้อมสมตำแหน่ง

 

 

ขอบคุณรายการ : โหนกระแสช่อง 3 

ขอบคุณทวิตเตอร์ #มิสแกรนด์