พบแล้ว ร่างสาววัย24 หลังเกิดศาลาริมน้ำทรุดตัว

พบแล้ว ร่างสาววัย24 หลังเกิดศาลาริมน้ำทรุดตัว

จากกรณี เหตุอาคารทรุดตัวไสลด์ลงแม่น้ำแม่กลอง ที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำวัดเพชรสมุทวรวิหาร #ทีมงาน เพจ123คนดีมีน้ำใจ ประสานไปยัง ห้องวิทยุ ด.ต.อำนวย แจ้งว่า ลักษณะเป็นศาลาริมน้ำทรุดตัวไสลด์ลงแม่น้ำแม่กลอง โดย ที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำวัดเพชรสมุทวรวิหาร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย นักประดาน้ำ อยู่ระหว่างเร่งให้การช่วยเหลือ นักท่องเทียว ประชาชน หลายรายตกลงไปในแม่น้ำ

พบแล้ว ร่างสาววัย24 หลังเกิดศาลาริมน้ำทรุดตัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แพศาลาริมน้ำทรุดตัว ผู้บาดเจ็บ 15 สูญหาย 2 ราย
 

ซึ่งทราบชื่อผู้สูญหายอีก 1 ราย แล้วหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ตามค้นหาร่งเป็นวันที่ 2 ซึ่งทราบชื่อแล้ว ชื่อ น.ส.พรวิไล เสือเล็ก อายุ 24 ปี ซึ่งจากเหตุการณืที่เกิดขึ้นนั้นมีผู้สูญหายทั้งหมด 2 คน คนแรกนั้นเจอแล้ว ซึ่งเสียชีวิตและเจ้าหน้าที่ได้กู้ร่างขึ้นมาได้แล้ว แต่คนนี้เป็นผู้สูญหายคนที่ 2 และยังไม่สามารถกู้ร่างขึ้นมาได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังค้นหาอย่างต่อเนื่อง

ศาลาริมน้ำถล่ม

 

รายชื่อคนหาย

ล่าสุด นายประจินต์ ธารศิริสิน รองผู้ว่าฯ สมุทรสงคราม แถลงว่าเมื่อเวลา 11.00 น.จนท.ประดาน้ำ พบร่างผู้สูญหาย คือน.ส.พรวิไล เสือเล็ก อายุ 24 ปี แล้ว ร่างอยู่ใต้ฝ้า กั้นระหว่างพื้นกับตัวจั่ว ทับอยู่ จึงนำเชือกไปผูกร่างน.ส.พรวิไล แต่ยังไม่สามารถนำขึ้นมาได้ ต้องทำการเคลื่อนย้ายสิ่งของที่ทับอยู่ออกก่อน จึงจะนำร่างออกมาได้

 

พบร่างผู้เสียชีวิต

เพจ123คนดีมีน้ำใจ

 

ขอบคุณ ภาพ/ข่าว 123คนดีมีน้ำใจ