พ่อเปิดใจทั้งน้ำตา ไม่สามารถช่วยลูกตัวเองได้

พ่อเปิดใจทั้งน้ำตา ไม่สามารถช่วยลูกตัวเองได้

จากกรณี เหตุอาคารทรุดตัวไสลด์ลงแม่น้ำแม่กลอง ที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำวัดเพชรสมุทวรวิหาร #ทีมงาน เพจ123คนดีมีน้ำใจ ประสานไปยัง ห้องวิทยุ ด.ต.อำนวย แจ้งว่า ลักษณะเป็นศาลาริมน้ำทรุดตัวไสลด์ลงแม่น้ำแม่กลอง โดย ที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำวัดเพชรสมุทวรวิหาร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย นักประดาน้ำ อยู่ระหว่างเร่งให้การช่วยเหลือ นักท่องเทียว ประชาชน หลายรายตกลงไปในแม่น้ำ

 

ศาลาริมน้ำถล่ม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แพศาลาริมน้ำทรุดตัว ผู้บาดเจ็บ 15 สูญหาย 2 ราย
 

ซึ่งทราบชื่อผู้สูญหายอีก 1 ราย แล้วหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ตามค้นหาร่างเป็นวันที่ 2 ซึ่งทราบชื่อแล้ว ชื่อ น.ส.พรวิไล เสือเล็ก อายุ 24 ปี ซึ่งจากเหตุการณืที่เกิดขึ้นนั้นมีผู้สูญหายทั้งหมด 2 คน คนแรกนั้นเจอแล้ว ซึ่งเสียชีวิตและเจ้าหน้าที่ได้กู้ร่างขึ้นมาได้แล้ว แต่คนนี้เป็นผู้สูญหายคนที่ 2 และยังไม่สามารถกู้ร่างขึ้นมาได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังค้นหาอย่างต่อเนื่อง

 

ศาลาถล่มเสียชีวิต

 

แพถล่ม

 

รายชื่อผู้เสียชีวิต

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว 123คนดีมีน้ำใจได้ออกมาเปิดเผยว่าพบร่างผู้สูญหายคนที่ 2 แล้ว คือน.ส.พรวิไล เสือเล็ก อายุ 24 ปี แล้ว ร่างอยู่ใต้ฝ้า กั้นระหว่างพื้นกับตัวจั่ว ทับอยู่ จึงนำเชือกไปผูกร่างน.ส.พรวิไล แต่ยังไม่สามารถนำขึ้นมาได้ ต้องทำการเคลื่อนย้ายสิ่งของที่ทับอยู่ออกก่อน จึงจะนำร่างออกมาได้ ซึ่งทางด้านพ่อของ น.ส.พรพิไล เสือเล็ก อายุ 24 ปี ผู้สูญหาย​ ที่เพิ่งพบร่าง​ สังเวยเหตุศาลาริมน้ำแม่น้ำแม่กลอง บริเวณท่าเทียบเรือแสงวณิช วัดเพชรสมุทรวรวิหาร ตำบลแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม​ เป็นศพที่​ 2 เปิดใจเล่าถึงการสูศเสียลูกสาว

 

ศาลาริมน้ำแม่น้ำแม่กลอง

 

เจอศพลูกสาว

นายวินัย​ บอกว่า​ ลูกสาวไม่ได้บอกมาก่อนว่ามาทานข้าวที่ที่ศาลาริมแม่น้ำ ตนเป็นอาสา​ ทราบเหตุ​ รีบเข้ามาช่วยเหลือประชาชนที่ประสบเหตุ สามารถช่วยขึ้นมาได้หลายรายแต่เสียใจที่ไม่สามารถช่วยเหลือลูกสาวตัวเองได้ ลูกสาวของ​ ยังมีลูกเล็ก อายุเพียงแค่ 4 ขวบ​ ร้องเรียกหาแม่​ ไม่รู้จะบอกหลานอย่างไร นายวินัย กล่าวอย่างสะเทือนใจและน้ำตาไหลสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นย้อนไป เมื่อเวลาประมาณ 12.45 น. วันที่ 16 ก.ค.62 โดยขณะนั้น นักท่องเที่ยว​ ประชาชนอยู่ในศาลากว่า 30 คน แวะมานั่งทานอาหาร​ เกิดศาลา​ ทรุด​ พังครืน​ ลงไปในแม่น้ำ​เบื้องต้น มีประชาชนได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 21 ราย มีอาการสาหัส และต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 7 ราย และพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางสุรีพร​ อุราชื่น อายุ 37 ปี​ คนขายอาหาร​ และ​ น.ส.พรพิไล​ เสือ​เล็ก

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ , บิ๊กเกรียน