คนขับรถตู้เคลื่อนไหว ลั่น ผมไม่ได้ไล่ ผมเป็นคนเสียงดัง

ถือว่าพฤติกรรมที่ไม่มีน้ำใจเอาเสียเลย สำหรับวินรถตู้เจ้าถิ่นนั้นได้ตะโกนไล่และเหน็บแหนบ ตลอดการทำหน้าที่ของรถพยาบาลที่มาจอดรับคนป่วยที่อาการหนัก  

 

 จอดทับที่วินรถตู้เจ้าถิ่น ถูกตะโกนไล่

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ไพรัตน์ เนียมพิมาย ได้โพสต์เรื่องราวระบุว่า จอดทับที่เค้า...ใครจะเจ็บใครจะป่วยกูไม่สน..กูจะรับคนอย่างเดียว ถ้าฟังดีๆตะโกนโวยวายว่าแดกตลอด ที่นี่ประเทศไทย วินรถตู้แห่งหนึ่งแถวสาวรีย์ชัย เคสนี้คนไข้ท้องนอกมดลูกไม่รู้ตัวท่อรังไข่แตกมีเลือดออกในช่องท้อง

 

คนไข้ป่วย รถพยายาลมารับ จอดทับที่วินรถตู้เจ้าถิ่น ถูกตะโกนไล่

คนไข้ป่วย รถพยายาลมารับ จอดทับที่วินรถตู้เจ้าถิ่น ถูกตะโกนไล่

หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้น ก็มีคนเข้าแสดงความคิดเห้นถึงกรณีดังกล่าว อาทิเช่น หาเรื่องทุบหม้อข้าวตัวเองแลเพื่อนร่วมอาชีพวินคงโดนเรียกไปสั่งสอนเรียบร้อยแล้ว , เค้าเจาะให้น้ำเกลืออยู่รถขยับใด้ยังใงครับท่าคุณไม่เจอกับตัวเองคุณก็คงไม่รู้เรี่องอะไรเลยท่าเป็นพ่อกับแม่คุณๆจะทำตัวแบบนี้หรือป่าวนะ , สงสัยอยากจะย้ายไปจอดที่อื่น​ ส่งพิกัดบอกด้วยนะครับ​ เผื่อวันหลังไปจะได้เจียมตัวกับพี่ๆเค้า​ , วินรถตู้มึงใหญ่มากเลยใช่ไหม มึงแหกตาไหมว่ามีคนป่วย นี่รถพยาบาล เค้าก็บอกอยู่ว่าให้น้ำเกลือคนไข้ พิกัด วินรถตู้ข้าง รพ.ราชวิถี แชร์ให้ดังไปเลย

คนขับรถตู้เคลื่อนไหว ลั่น ผมไม่ได้ไล่ ผมเป็นคนเสียงดัง

 จอดทับที่วินรถตู้เจ้าถิ่น ถูกตะโกนไล่

 

ล่าสุดนั้นวินรถตู้ เผยว่า ทางวินจะรู้ว่าผมเป็นคนเสียงดัง เวลาทำงานใช้เสียงเต็มที่ แต่กลัวว่าคนขับรถพยาบาลจะเข้าใจพี่ ไม่มีเจตนาจะไปไล่เขา ที่ไล่คือไล่รถตู้วินให้ขับออกไป โดยตรงที่รถพยาบาลจอดเป็นโค้งพอดีแล้วมีรถด้านหลังบีบแตรอยู่ ซึ่งผมไม่มีสิทธิไปไล่รถพยาบาลอยู่แล้ว ที่บอกให้เขยิบเพื่อที่รถตู้อื่นจะได้ออกไปได้ และสามารถรับคนป่วยได้สะดวก

 

 

ขอบคุณคลิปจาก 

ไพรัตน์ เนียมพิมาย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-คลิป "เก๋งขาว" ขับรถชนลูกสาวและพ่อ ไม่มีน้ำใจจะจอดรถลงมาถาม
-ด่าแรงจนคออักเสบ!!! "หนุ่มเลือดร้อน" ตะโกนด่ากราดสาวลั่นกลางถนน หลังขี่รถย้อนศร บอกขับรถไม่มีน้ำใจ อ้างใครๆเขาก็ทำกัน!!! (ชมคลิป)
-เสียงแตกรัวๆๆ!?? "เพจดัง" เสียความรู้สึก สวนกลับ "ทนายดัง" หลังอัดคลิปโวยสนามบินไม่มีน้ำใจ ไม่ให้ฝากของเหลว ซัดไม่ควรตำหนิใครนอกจากตัวเอง!!!
-รถเเดงเชียงใหม่ด่ากราดสาวท้องเพราะคิดว่าเป็นแกร็บแท็กซี่