สาวถ่ายรูปรับปริญญา ครอบครัวพร้อมหน้า แต่ยิ้มเปื้อนน้ำตา

เมื่อไม่นานนี้เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของ เจีย ฮอน นักศึกษาหญิงรายหนึ่งที่เธอเพิ่งจบการศึกษากำลังจะรับปริญญาในไม่ช้า แต่อยู่ๆเธอต้องมาเสีย

เมื่อไม่นานนี้เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของ เจีย ฮอน นักศึกษาหญิงรายหนึ่งที่เธอเพิ่งจบการศึกษากำลังจะรับปริญญาในไม่ช้า แต่อยู่ๆเธอต้องมาเสียคุณแม่ท่ามกลางเสียงยินดีในการสำเร็จการศึกษา ซึ่งเธอมีความตั้งใจว่าต้องการใส่ชุดครุยถ่ายรูปพร้อมหน้าครอบครัวแต่ต้องมาพบเรื่องน่าเศร้าก่อนเมื่อแม่ของเธอจากไปกระทันหัน
 

สาวถ่ายรูปรับปริญญา ครอบครัวพร้อมหน้า แต่ยิ้มเปื้อนน้ำตา

 

ในภาพสุดท้ายที่เธอตั้งใจถ่ายเก็บไว้เผยให้เห็น เจีย ฮวน ที่สวมชุดครุย กำลังถ่ายภาพร่วมกับคุณพ่อ พี่ชาย รวมถึงร่างของคุณแม่ที่นอนอยู่ภายในโลงไม้ ซึ่งคุณแม่นั้นได้รับการแต่งหน้าและแต่งตัวให้อย่างงดงาม แม้จะเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า แต่พวกเขาก็พยายามยิ้มให้กล้อง เพื่อทำให้ภาพครอบครัวนี้ออกมาเป็นภาพสมบูรณ์ที่จะอยู่ในความทรงจำของพวกเขาไปอีกแสนนาน 

สาวถ่ายรูปรับปริญญา ครอบครัวพร้อมหน้า แต่ยิ้มเปื้อนน้ำตา

 

พร้อมกันนี้ เจีย ฮวน ยังได้ระบุข้อความด้วยว่า "เพื่อที่จะถ่ายรูปรับปริญญาของครอบครัวเราใน 33 วันข้างหน้า แม่เคยบอกไว้ว่าในวันรับปริญญาของฉัน พวกเราทุกคนต้องสวมเสื้อสีฟ้า จะได้ดูดี วันนี้พ่อกับพี่ชายก็สวมเสื้อสีฟ้านะ แม้ว่าพี่จะยืมเสื้อของพ่อมาใส่ก็เถอะ ฮ่าฮ่า.. ฉันยังเลือกเสื้อสีฟ้ามาให้แม่ใส่ด้วยนะ เพราะแม่ใส่แล้วดูดีกว่าฉันจริง ๆ แม้ว่านี่จะไม่ใช่ชุดในการรับปริญญาจากมหาวิทยาลัย แต่เราก็เลือกจะถ่ายภาพนี้ในตอนนี้ แม่คะ ลูกของแม่แค่จบการศึกษาล่วงหน้าสัก 33 วันเอง"

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  Jia Huan

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-บัณฑิตเกียรตินิยม ขึ้นรับปริญญาทั้งน้ำตา ลั่นพ่อแม่ไม่เคยอยู่ในวันสำคัญแม้แต่วันเดียว
-แตงโม นิดา โชว์ผลการเรียนปริญญาตรี ที่ตั้งใจทำเพื่อ พ่อ
-น้องแกรมมี่ ก้มกราบ ไมค์ ภิรมย์พร คว้าใบปริญญาให้พ่อสำเร็จแล้ว
-แม่ทำป้ายแสดงความยินดี ลูกสาวเรียนจบรับปริญญา