โจรขโมยเงินเก็บ สองผัวเมียตาบอดที่เก็บหอมรอมริบมานานนับปี

สองสามี-ภรรยา พิการตาบอด เข้าแจ้งความตำรวจ เร่งติดตามโจรแสบปีนเข้าห้องพัก ขโมยเงินเก็บหอมรอมริบมานาน ได้เงินไปหมื่นกว่าบาท วอนอยากได้เงินคืนชี้ต้องใช้ทำมาหากินต่อไป

สังคมสมัยนี้มันตกต่ำเกินไปรึเปล่า ขนาดคนตาบอดก็ยังถูกเอาเปรียบ อย่างเรื่องนี้สองผัวเมียตาบอดตระเวนร้องเพลงตามตลาด-ร้านอาหาร เก็บหอมรอมริบมานานได้เงินหมื่นกว่าบาท ถูกโจรใจบาปปีนห้องพักบนชั้น 4 โรงแรมกลางเมืองลำปาง ฉกไปเกลี้ยง

โจรขโมยเงินเก็บ สองผัวเมียตาบอดที่เก็บหอมรอมริบมานานนับปี

วันนี้ 17 ก.ค. 62 ร.ต.อ.ทรงวุฒิ เกตุวงศ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้เข้าตรวจสอบโรงแรมแห่งหนึ่งริมถนนบุญวาทย์ ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งจากคนที่มาพักในโรงแรมดังกล่าวว่าทรัพย์สินเป็นเงินหาย

โจรขโมยเงินเก็บ สองผัวเมียตาบอด

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบสามี-ภรรยา ซึ่งเป็นคนตาบอด ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมพร ทองใส อายุ 44 ปี ชาวหนองบัวลำภู และหญิงสาวตาบอดที่เป็นภรรยา ได้ให้การกับตำรวจ ว่าตนมาเปิดห้องบนชั้น 4 ห้อง 407 ของโรงแรมดังกล่าวได้ 3 คืนแล้ว

โจรขโมยเงินเก็บ สองผัวเมียตาบอดที่เก็บหอมรอมริบมานานนับปี

กระทั่งคืนที่ผ่านมา เมื่อกลับมาที่ห้องพัก ตนและภรรยา ได้เก็บเงินสดที่เก็บหอมรอมริบมายาวนานหลายปีจากการตระเวนร้องเพลงตามตลาด และร้านอาหารทั่วไป (วณิพกพเนจร) ซึ่งมีทั้งเป็นเงินบาท และเงินต่างประเทศ รวมเป็นเงินกว่า 13,000 บาทไว้ที่โต๊ะบนหัวนอน

โจรขโมยเงินเก็บ สองผัวเมียตาบอดที่เก็บหอมรอมริบมานานนับปี

แต่พอตื่นมาตอนเช้าเงินได้หายไปทั้งหมด ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะอาศัยช่วงที่ตนทั้งคู่นอนหลับ ปีนระเบียงบุกเข้ามาทางหน้าต่าง เพราะพบว่าเหล็กดัดหน้าต่างชั้น 4 ของโรงแรม เปิดออกได้ อย่างไรก็ตามตนได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ไว้แล้ว ก็อยากขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับโจรรายนี้มาให้ได้โดยเร็ว และจะได้ขอเงินคืน เพื่อจะได้เอาไว้ใช้ทำมาหากินต่อไป

 

ขอบคุณ Ake Srisuwan

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-คลิปโจรซิ่งบิ๊กไบค์ประกบมอเตอร์ไซค์กระชากกระเป๋าเงิน ลุงป้ากระเด็นล้มคว่ำกลางถนน
-สาวอยู่บ้านคนเดียว โดนโจรบุกบ้าน ชิงทรัพย์ 4 หมื่น ที่แท้กุเรื่อง
-โจรพิลึก ย่องเข้าวัด​ยกโลงของกู้ภัย​ ที่คนทำบุญซื้อไว้ จนต้องขึ้นป้ายขอร้อง
-โจร ย่องขโมยเงิน ขณะนักเรียนลงมาเข้าแถวเคารพธงชาติ