กองปราบเจอตัว จ่าจิ๋ว อดีตกลุ่ม ผกก.สภ.บ้านโป่ง แล้ว

กองปราบเจอตัว จ่าจิ๋ว อดีตกลุ่ม ผกก.สภ.บ้านโป่ง แล้ว

จากกรณีคนร้ายใช้รถกระบะยี่ห้อนิสสันรุ่นนาวาร่าสีดำลักพาตัว น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ลักษณะคล้ายผู้ชายไปจากบริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยเพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่พักของ น.ส.สุภัคสรณ์ ที่ห้องเอ 413 เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ท้องที่ สน.หนองค้างพลู

 

น.ส.สุภัคสรณ์

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจขออนุมัติหมายจับ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายนิวัฒน์ หรือโจ๊ก สวยทอง อายุ 32 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี นายภูมิทัศน์ หรืออุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ อายุ 24 ปี ชาว จ.ราชบุรี ร.ท.ชัยยุทธ หรือจบ เบ็ญจชาติ อายุ 41 ปี ทหารชาว จ.กาญจนบุรี จ.ส.อ.ภาณุเมศวร์ หรือจิ๋ว มีลา อายุ 34 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ทหารหน่วยหนึ่ง จ.ส.ต.สามารถ แสงสิน อายุ 50 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี อดีตตำรวจ และ น.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี ชาว กทม. นักร้องร้านอาหารแห่งหนึ่ง หญิงคนสนิท พ.ต.อ.อำนวย

 

คนร้าย

 

กระทั่ง พ.ต.อ.อำนวยเข้ามอบตัว และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายนิวัฒน์เมื่อวันที่ 10 มกราคม กระทั่งนายภูมิทัศน์และ น.ส.กรรณิกา หญิงคนสนิทของ พ.ต.อ.อำนวย และสนิทสนมกับ น.ส.สุภัคสรณ์เข้ามอบตัวในวันที่ 11 มกราคม โดยทั้งหมดถูกคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดตลิ่งชัน และไม่ได้ประกันตัว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงคุมตัวไปควบคุมที่เรือนจำพิเศษธนบุรี โดยเมื่อวันที่ 14 มกราคม ศาลจังหวัดตลิ่งชัน อนุมัติหมายจับเลขที่ 18/2560 ให้จับกุม นายสนอง สมสิทธิ์ อายุ 54 ปี กำนันตำบลลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตามที่พนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู ร้องขอ ในข้อหาใช้จ้างวานให้ผู้อื่น ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น,หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น,ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

 

จับตัวคนร้าย

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ได้ร่วมกันจับกุม นายภานุเมศวร์ หรือจิ๋ว มีลา อายุ 37 ปี ชาว ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่ 10/2560 10 ม.ค. 2560 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายภาณุเมศวร์ หรือจิ๋ว มีลา หลบอาศัยอยู่ประเทศเพื่อนบ้านและจะเข้ามาทำบุญช่วงเทศกาลเข้าพรรษา

 

จับกุมตัว

 

ทางชุดสืบสวนจึงวางกำลังหลายจุดเพื่อเฝ้าดูบริเวณบ้านญาติ เพื่อน แฟนสาว จนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมได้ในที่สุด บริเวณ ปั้มน้ำมัน ป.ต.ท. ม.11 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และ นายภาณุเมศวร์ ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาแต่ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ไม่ได้ร่วมอุ้มฆ่าแต่อย่างใด ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ชุดสืบสวนสอบสวน

 

กองปราบเจอตัว จ่าจิ๋ว อดีตกลุ่ม ผกก.สภ.บ้านโป่ง แล้ว

 

ขอบคุณ : อีจัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดูหน้าชัดๆ โจร ปล้นทรัพย์ นักศึกษาสาว
- โจรทำร้ายชาวบ้านเสียชีวิต จนท.รุดช่วยถูกลอบก่อเหตุซ้ำพลีชีพ
- สองโจรกลับใจยอมคืนของที่ขโมยพร้อมจดหมาย หลังรู้ว่าเป็นของหนูน้อยวัย 5 ขวบ ที่ป่วยเนื้องอกในสมอง
- โจร ย่องขโมยเงิน ขณะนักเรียนลงมาเข้าแถวเคารพธงชาติ