ร้านอาหารริมทะเล คิดเงินค่าเก้าอี้ ทำเนียนไม่ยอมทอนเงิน

กลายเป็นประเด็นฉาวอีกแล้ว หลังเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวสารชลบุรี-ระยอง" ได้ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ลูกค้ากลุ่มหนึ่งได้เข้ามาใช้บริการเต้นท์ร้านอาหารริมทะเล พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า...#หาดบางแสน #หวังไม่คืนตังค์ทอน บอกว่าทอนให้แล้วพอไปแจ้งตำรวจ ให้เด็กวิ่งเอาตังค์มาให้ มานั่งชายหาด คนนี้มาเก็บค่าเก้าอี้ 300 บาท ให้แบ้งค์ 1000 ไป 

 

ร้านอาหารหาดบางแสน ไม่ยอมคืนเงินค่าเก้าอี้

 

มันบอกจะทอนให้แต่ไม่ยอมเอามาทอนจนต้องไปตามแต่มันบอกว่าให้แล้ว จนผมจะไปแจ้งตำรวจท่องเที่ยวและเทศกิจมา อยู่ๆก็มีเด็กวิ่งเอาเงินมาให้ 700 บาท งงเด้!!! #ทีแรกไม่ทอนให้แถมบอกเราว่าทอนให้แล้วแต่เราลืมหรือเปล่า พอไปตามตำรวจท่องเที่ยวกับเทศกิจมาแค่นั่นแหละ มีเด็กวิ่งเอาเงินมาคืนให้ทันที 700 บาท #คิดว่าไม่ใช่ผมคนเดียวแน่ที่โดนลักษณะแบบนี้ #เพจ ข่าวสารชลบุรี-ระยอง ได้ประสานนักข่าวพื้นที่เตรียมไขข้อเท็จจริงแล้ว รอติดตามกันต่อไปครับ

 

ร้านอาหารหาดบางแสน

 

ร้านอาหารหาดบางแสน ไม่ยอมคืนเงินค่าเก้าอี้

 

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม โดยกล่าวว่า...เคยไปครับเดือนที่แล้วมีล็อคที่จอดรถด้วย คือ ประมาณว่าถ้าจอดตรงนี้ต้องนั่งร้านเขาเท่านั้นและไม่ต้องล็อคหรือดึงเบรคมือไว้..สรุปคือถ้ารถหายใครจะรับผิดชอบ..ไม่ลงจากรถเลยครับไปพัทยาดีกว่าจอดตรงไหนก็ได้จะนั่งร้านไหนก็ได้.. 

 

ร้านอาหารหาดบางแสน ไม่ยอมคืนเงินค่าเก้าอี้

 

ก็เป็นกันซะแบบนี้ไม่ว่าที่ไหนก็เหมือนกัน พอที่ไหนมีคนเที่ยวเยอก็ฉวยโอกาศทุกอย่าง ขึ้นราคาของอย่างหน้าเลือด พอไม่มีคนเที่ยวก็บ่นว่าเศษฐกิจไม่ดี ภาครัฐไม่สนใจ ท้องถิ่นบริหารไม่ดี โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง ก็เพราะมีพ่อค้าแม่ขายสันดานหมาๆแบบนี้ไงครับ คนเขาถึงไม่อยากไปเที่ยว ปล.เป็นเหมือนกันหมดครับ ชายทะเลประเทศไทย

 

ร้านอาหารหาดบางแสน ไม่ยอมคืนเงินค่าเก้าอี้

 

ขอบคุณ : ข่าวสารชลบุรี-ระยอง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มเจอลูกค้าสุดมึน ซื้อของรวมค่าส่ง 250 บาท บอกโกงเป็นมิจฉาชีพ
-โซเชียลแห่แฉ ป้ามหาภัย ชิ่งค่าแท็กซี่ ที่แท้สติไม่ดี วีรกรรมเพียบ เคยโดนวินกระทืบเพราะไม่จ่ายเงินมาแล้ว (คลิป)
-หนุ่มโวย รูดบัตรเครดิตจ่ายน้ำมัน แต่กลับโดนโกง
-แฉกลโกง ค่าโดยสารแท็กซี่ แนบเนียบ และ นิยมใช้กันมาก