สุดอาลัย น้องกร เหยื่อรับน้องโหด ในพิธีรับเลสข้อมือ

สุดอาลัย น้องกร เหยื่อรับน้องโหด ในพิธีรับเลสข้อมือ

หลังนอนรักษาตัวมาเป็นเวลาเกือบ 20 วัน ล่าสุด มีรายงานว่า น้องกร นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดัง จ.นครปฐม ซึ่งถูกรุ่นพี่เตะทำร้ายใน #พิธีรับเลสข้อมือ ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบเมื่อเวลาประมาณ 04.15 น. เช้ามืดที่ผ่านมา

สำหรับคดีน้องกร เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 7 ก.ค.62 หลังเพจ ANTI SOTUS แฉเรื่องราวว่ามีเด็กนักเรียนชั้น ม.3 ถูกรุ่นพี่ทำกิจกรรมรับน้องจนอาการสาหัส นอนใส่เครื่อช่วยหายใจไม่ได้สติ

สุดอาลัย น้องกร เหยื่อรับน้องโหด ในพิธีรับเลสข้อมือ

กระทั่งตำรวจ สภ.นครชัยศรี เปิดข้อมูลว่า ก่อนน้องกรเข้าโรงพยาบาล มีรุ่นพี่มาแจ้งความว่า น้องถูกนักเรียนอาชีวะคู่อริทำร้าย หากแต่ ญาติน้องกรไม่ปักใจเชื่อ จนนำไปสู่การสืบสวนสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีกระทั่งเจ้าหน้าที่คุมตัว นายบิว( นามสมมุติ ) อายุ 17 ปี รุ่นพี่นักเรียนชั้น ม.6 ที่ยอมเปิดปากสารภาพว่า #เตะน้องกร3ที ในพิธีรับเลสข้อมือรุ่น105 ซึ่งนักเรียนทำขึ้น และ ต้องมีพิธีส่งมอบจากรุ่นพี่ให้รุ่นน้อง #โดยการทดสอบความกล้า และ #ทดสอบความแข็งแกร่ง

สุดอาลัย น้องกร เหยื่อรับน้องโหด

แต่ในจังหวะที่ นายบิว เตะเข้าที่อกจำนวนสามครั้ง น้องกรได้ฟุบสลบ หายใจไม่ออก ก่อนรุ่นพี่บางส่วนตัดสินใจพาไปส่งโรงพยาบาล และ ผู้ก่อเหตุได้ไปแจ้งความกับตำรวจว่า น้องถูกทำร้ายร่างกายโดนบุคคลอื่นเพื่อปิดบังข้อเท็จจริงสำหรับผลตรวจจากแพทย์ ระบุว่า น้องกรมีร่องรอยถูกของแข็งกระแทกที่หน้าอก ขาดอากาศหายใจ บริเวณลำคอ และ ข้อมือซ้าย มีรอยเล็บ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ครอบครัว น้องกร ยันจะเอาเรื่องรุ่นพี่ให้ถึงที่สุด

ล่าสุด ครอบครัวได้นำศพน้องกร ไปตั้งพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดสำโรง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนทางคดีแม้มีผู้ก่อเหตุถูกส่งเข้าสถานพินิจไปแล้ว แต่ทางครอบครัวอยากขอความเป็นธรรมไปถึงหน่วยงานต่างๆ เพราะความสูญเสียที่เกิดขึ้นยังไม่มีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบ

สุดอาลัย น้องกร เหยื่อรับน้องโหด ในพิธีรับเลสข้อมือ

ขอขอบคุณ รถตระเวนข่าว V.3