พลเมืองดีช่วยเหลือ หลัง รปภ.ถูกสาวยืนต่อว่ากลางห้าง

กลายเป็นคลิปที่ชาวโซเชียลพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Jackrich Judkheadkrum" ได้ออกมาเผยคลิปเหตุการณ์ปะทะคารมสุดเดือดของสาวหัวร้อนรายหนึ่ง โดยระบุข้อความไว้ว่า...เจอมนุษย์ป้าตัวเป็นๆ..เดินทะเลาะกับผัวมา..(รึพ่อ??) รปภ.ไปขอร้องดีๆแล้ว.. แต่ดันไม่จบ.....พลาดมาเจอกรู..แฉโลด..

 

สาวหัวร้อน

 

ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า...หญิงสาวรายดังกล่าวได้ยืนโวยวายอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยมี รปภ.ยืนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย หญิงสาวรายนี้ได้ยืนด่า รปภ.ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเป็นอย่างมาก ทั้งๆที่ รปภ.คนดังกล่าวก็ขอโทษแล้ว แต่หญิงหัวร้อนก็ยังไม่หยุดและยืนต่อว่าอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งทำให้ผู้ที่ถ่ายคลิปนี้ถึงกับทนไม่ไหว จนต้องเอ่ยปากตอบโต้สวนทันควัน เนื่องจากหญิงหัวร้อนรายนี้ได้ใช้ถ้อยคำด่า รปภ.เหมือนไม่ใช่คน

 

สาวหัวร้อน ยืนด่า รปภ.

 

พลเมืองดีช่วยเหลือ หลัง รปภ.ถูกสาวยืนต่อว่ากลางห้าง

 

และหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม โดยมียอดวิว 9.9 หมื่น ครั้งเข้าไปแล้ว ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาขอบคุณเจ้าของโพสต์ พร้อมกล่าวว่า หากไม่ถ่ายคลิปเอาไว้ ทาง รปภ.คงต้องซวยแน่ๆ เพราะไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยันได้เลย แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของบุคคล 3 คน ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องให้สังคมเป็นผู้ตัดสินว่า สิ่งที่เห็นในคลิปนั้นสมควรและเหมาะสมแล้วหรือไม่.

 

พลเมืองดีช่วยเหลือ หลัง รปภ.ถูกสาวยืนต่อว่ากลางห้าง

 

พลเมืองดีช่วยเหลือ หลัง รปภ.ถูกสาวยืนต่อว่ากลางห้าง

 

ขอบคุณ : Jackrich Judkheadkrum

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สาวหัวร้อนปาของกระจายเต็มพื้น ถูกรปภ.ห้างดังค้นตัว (คลิป)
-เล่นของเหม็น !!! หญิงสาวหัวร้อนเบ่ง "อุจจาระ" ก่อนปาใส่พนักงานร้านกาแฟ (คลิป)
-หนุ่มหัวร้อนขับกระบะเฉี่ยวชนรถยนต์-ทำร้ายคู่กรณี แล้วขับรถหลบหนีพุ่งชนรถอีกคันพลิกคว่ำ(คลิป)
-สาวโรงพยาบาล หัวร้อนหนัก โดนตำรวจล็อคล้อ โพสต์ด่ายับ ยศแค่จ่า วาสนาแค่ถือบิลไปวันๆ