ตูบน้อยนอนไร้ความหวังริมถนน รอเพียงผู้ใจบุญมาช่วยเหลือ

ตูบน้อยนอนไร้ความหวังริมถนน รอเพียงผู้ใจบุญมาช่วยเหลือ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สะเทือนใจคนรักสัตว์เป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวชีวิตอันยากลำบากของลูกหมาน้อย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก อิแม่ กฤษณา เจนทิตย์ ได้โพสต์เล่าเรื่องราวหลังจากขับรถผ่านยังเส้นทางหนึ่ง และบังเอิญพบกับลูกหมาตัวน้อยที่กำลังนั่งอย่างไร้ความหวัง

 

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า ท่าทางของลูกหมาตัวนี้เหมือนไม่รู้ว่าจะเดินไปที่ไหน เพราะแถวนั้นไม่มีบ้านคนเลยแม้แต่หลังเดียว กลืนไม่เข้าคายไม่ออก…มาไงล่ะเนี้ยกลางถนนเลย… อุตส่าห์หวังดีโบกรถให้(มีรถกระบะตามหลังอิแม่มาข้างหลัง…)กลัวรถจะเหยียบเอา ไหงพี่ดันเดินมาสบเท้าอิแม่ล่ะ…กลางถนนลาดยางเลย

 

ตูบน้อยนอนไร้ความหวังริมถนน

 

หมาตัวน้อยๆเน่าๆพึ่งลืมตาเดินตุปัดตุเป๋มาอยู่กลางถนนได้ยังไง บ้านคนใกล้แถวนั้นก็ไม่มี เลยอุ้มขึ้นมาขับย้อนกลับไปทางเก่ามีปั้มอยู่ เลยเข้าไปสอบถาม ลูกหมาอยู่ที่นี้ไหม ได้ความว่าอยู่ใกล้ๆนี้แหละ แต่แม่หมามันจะกีนลูกตัวเอง…งานเข้าแล้วทำยังไงละทีนี้

 

ตูบน้อยนอนไร้ความหวังริมถนน รอเพียงผู้ใจบุญมาช่วยเหลือ

 

ความกดดันเข้ามาอีกครั้ง ฝืนเลี้ยงอีกคงไม่ได้แน่ๆแค่นี้เขาก็ด่าเช้าเย็นแล้ว แถมพูดประชดประชันตลอดเวลาด้วย ไปๆไปด้วยกันเดี๋ยวจะหาบ้านให้ บักโรเจอร์ งานงอกตลอดๆเลย หากท่านใดสนใจอยากจะรับโรเจอร์น้อยไปเลี้ยงก็ลองติดต่อที่เฟซบุ๊ก อิแม่ กฤษณา เจนทิตย์

 

ตูบน้อยนอน

 

แต่พอเบาใจไปอย่างหนึ่งนะครับเพราะโรเจอร์น้อยสามารถเข้ากับพี่ๆได้ดี น้องไม่มีปัญหาในเรื่องของการปรับตัวเลย แถมหนุ่มใจดีที่เก็บน้องมาก็เป็นคนที่มีเมตตา เขานั้นได้รับเลี้ยงหมาจรหมาหลายตัวแล้ว น่ารักทั้งคนทั้งหมาเลย
 

ตูบน้อยน่าสงสาร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เจ้าหมูหยอง ตูบน้อยเดินวนเวียนสระน้ำข้ามวัน เฝ้ารอเจ้าของลงจับปลา
-เจ้าตูบน้อยร้องขันเหมือนไก่เพราะถูกเลี้ยงไว้ใกล้ๆเล้า (คลิป)
-ตูบน้อยตามเจ้าของมาทำงาน แสนรู้แถมว่าง่าย นานแค่ไหนก็หลับรอได้
-เจ้าตูบน้อยร้องขันเหมือนไก่เพราะถูกเลี้ยงไว้ใกล้ๆเล้า (คลิป)