เจ้าของบ้าน พบบองหลายักษ์แอบซุกตัวในห้องเครื่องรถ

เจ้าของบ้าน พบบองหลายักษ์แอบซุกตัวในห้องเครื่องรถ คอหวยแห่ส่องเลข

เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่าพะยอม จ.พัทลุง กำลังเข้าช่วยเหลือชาวบ้านจับกุมงูจงอางขนาดใหญ่ ที่บ้านบางหล่อ เลขที่56 ม.3 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านของนางนิตยา รัตนพันธ์ หลังได้รับแจ้งว่า มีงูจงอางขนาดใหญ่ได้เลื้อยหายเข้าไปใต้รถเก๋งยี่ห้อนิสสัน อเมร่าสีดำ ป้ายทะเบียน กร2304นครศรีธรรมราช ที่จอดอยู่ในโรงรถข้างบ้าน เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ก็ได้สำรวจบริเวณใต้ปรากฎว่าไม่เจอ จึงได้เปิดฝากระโปรงหน้ารถ

 

พบบองหลายักษ์แอบซุกตัวในห้องเครื่องรถ

ใช้ไฟฉายส่องเข้าไปหา ก็เห็นว่างูจงอางตัวดังกล่าวได้เข้าไปแอบอยู่ในเครื่องรถ จึงหาวิธีในการจับกุม โดยจับบริเวณหางแล้วค่อยๆดึงเพื่อจะได้เห็นว่าหัวงูจงอางอยู่ตรงไหน ปรากฎว่าส่วนหัวของงูได้โผล่ออกมาทางช่องสเกิร์ตด้านหน้าข้างป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ในการจับงู คล้องตรงหัวแล้วค่อยๆดึงออกมาจากรถ การจับกุมค่อนข้างทุลักทุเลเนื่องจากงูตัวนี้มีขนาดลำตัวให้อ้วนใหญ่ ทำให้ดึงออกมาค่อนข้างยากเพราะช่องที่หัวมันโผล่ออกมามีขนาดไม่ใหญ่เท่าไหร่ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือนครึ่ง ชม. 

 

บองหลายักษ์

สามารถจับกุมงูจงอางขนาดใหญ่ออกมาจากรถได้เป็นที่เรียบร้อย สร้างความโล่งใจให้กับเจ้าของบ้านและชาวบ้านที่มาคอยดูกันเป็นอย่างมาก วัดความยาวจากหัวถึงปลายหางได้3.9 เมตร ชั่งน้ำหนักได้ 8 กิโลกรัม ชาวบ้านต่างนำเอาเลขป้ายทะเบียนรถเก๋ง,เลขที่บ้าน,ความยาวและน้ำหนักของงูจงอางไปเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงกันในงวดต่อไป

บองหลายักษ์แอบซุกตัวในห้องเครื่องรถ

ขอบคุณ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มใหญ่ผวา เจอบองหลายักษ์ นอนตาแดงขดตัวส่งเสียงขู่ใต้เตียงนอน หวิดถึงฆาต
-หนุ่มผวา เจอบองหลายักษ์เลื้อยหลบท้ายรถส่งน้ำ ชูคอขู่ ขณะอยู่ในสำนักสงฆ์(คลิป)
-โอ้แม่เจ้า..ใหญ่แท้ !! เจ้าของรถตาตั้ง โร่แจ้ง จนท.จับอย่างด่วน หลังเจอบองหลายักษ์ หนักเกือบ 10 กก. เลื้อยซุกห้องเครื่องรถยนต์ (คลิป)
-สาวใหญ่ชาวจ.ตรังเห็นงูเหลือมยาว 5 เมตร แอบเลื้อยเข้าเล้าเป็ด รอกู้ภัยฯไม่ทันใจ จับเองซะเลย