เจอตัวแล้ว นศ.ไทยที่หายตัวในญี่ปุ่น

ครอบครัวยิ้มออก!เจอตัวแล้ว นศ.ไทยที่หายตัวในญี่ปุ่น หลังติดต่อไม่ได้ที่แท้ปลอดภัยดี

จากกรณี ที่เพจเฟซบุ๊ก "ฮอกไกโดแฟนคลับ-Hokkaidofanclub" ได้ออกมาประกาศตามหา นางสาวกระรัตเพชร แซ่ต่ง นักศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ธนบุรี ซึ่งได้หายตัวไปที่ประเทศญี่ปุ่น

นางสาวกระรัตเพชร แซ่ต่ง

ซึ่งได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่า "นางสาวกระรัตเพชร ได้เดินทางมาประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วม workshop กับมหาวิทยาลัย Shibaura Institute of Technology ระหว่างวันที่ 8 – 16 ก.ค. 2562 หลังจากที่การเข้าร่วม workshop จบลงแล้ว 2 วัน ได้ออกไปจากที่พักคนเดียว เพื่อไปหาเพื่อนที่ศึกษาในประเทศญี่ปุ่น โดยนัดกันที่ Ueno Park ตอนเที่ยง วันพฤหัสที่ 18 ก.ค. หลังจากนั้นตั้งแต่เที่ยง จนถึง 04.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ไม่มีใครสามารถติดต่อนางสาวกระรัตเพชรได้เลย

กระรัตเพชร แซ่ต่ง

และไม่มีการอ่านข้อความในไลน์ โดยนางสาวกระรัตเพชรมีกำหนดเดินทางกลับประเทศไทย เวลา 10.00 น.ของวันนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ยังไม่มีการติดต่อมา ซึ่งได้มีแจ้งความกับตำรวจที่ Kuramae police station เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และครอบครัวกำลังหาตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปญี่ปุ่น"

นางสาวกระรัตเพชร

.

เจอตัว นางสาวกระรัตเพชร แซ่ต่ง
ล่าสุดทางเพจได้ออกมาแจ้งว่า ข่าวด่วน!! พบตัวน้องนักศึกษาไทยที่หายตัวไปแล้ว!! ถูกกักตัวที่สถานีตำรวจ!!! ข้อความจากพี่สาว 17:00 (เวลาญี่ปุ่น) 19 กค. 2019 “เจอตัวแล้วนะคะ ถูกกักอยู่ที่สถานีตำรวจค่ะ  ตอนนี้ยังไม่รู้สาเหตุค่ะสถานทูตยังไปไม่ถึงค่ะ

พบตัวแล้ว

กำลังเดินทางไป น่าจะเปนเรื่องที่น้องไม่พกพาสปอตออกไปค่ะ  ขอบพระคุณมากๆเลยนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะทางบ้านกำลังเดินทางไปรับน้องค่ะ” #ข่าวคนหาย #ญี่ปุ่น

น.ศ. หายตัวที่ญี่ปุ่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ข้อความสุดท้าย สาวท้องใหญ่ อสม.สันทราย ก่อนหายตัว
- วอนช่วยตามหา นศ.สาวหายตัวที่ญี่ปุ่น
- วอนโซเชียลตามหาหลานชายอายุ 19 หายตัวปริศนา3วัน พร้อมรถจักยานยนต์
- พบแล้วน้องบอส หลังหายตัวกว่า10วัน