"กานต์" โพสต์เจ็บ หลังเสี่ยโป้เกม ถูกตำรวจรวบ

เรียกว่าโดนจนได้สำหรับ "เสี่ยโป้-เน วัดดาว" หลังมีการชวนเชิญเล่นการพนันผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยล่าสุดในวันนี้ (19/07/2562) เวลา 18.00 น. บก.ปอท. จะแถลงข่าวการจับกุม เสี่ยโป้ หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ พร้อม ภรรยา และเน วัดดาว หรือ นายมัครินทร์ พุ่มสะอาด ตามความผิดฐานร่วมกันกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ  

"กานต์" โพสต์เจ็บ หลังเสี่ยโป้เกม ถูกตำรวจรวบ

"กานต์" โพสต์เจ็บ หลังเสี่ยโป้เกม ถูกตำรวจรวบ

นอกจากนี้ยังพบว่า ทั้งสองนั้น กระทำความผิดชักชวนประชาชนผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ให้เล่นการพนันออนไลน์ โดยกระทำความผิดต่างกรรมต่างวาระนับ 100 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีการนำเข้าข้อมูลลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทั้งนี้ มีการออกหมายจับการกระทำผิดกรณีดังกล่าวแล้ว แต่พบว่า ผู้ต้องหาไม่สมัครใจเข้าร่วมการแถลงข่าว

"กานต์" โพสต์เจ็บ หลังเสี่ยโป้เกม ถูกตำรวจรวบ

แน่นอนหลังจากเสี่ยโป้โดนจับนั้น ทางฝั่งของ กานต์ วิภากร อดีตคนสนิทเสี่ยโป้ ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลทันที โดยระบุข้อความว่า 

โอ้ยยยยย ชีวิตกูช่วงนี้ดี๊ดี พวกเหล่ามารหรือคนเลวมันกำลังรับกรรมของมันทุกตัว สาธุๆๆ ลูกทราบนะคะว่า ท่านพญาครุฑ ช่วยกำจัดคนบาป คนเลวที่ทำร้ายลูกทุกตัว สาธุ คนชั่วที่ทำลายสังคม ทำลายคนบริสุทธิ์ คนโง่อย่างกู ถึงเวลาที่กรรมทำหน้าที่ของมันแล้ว คนที่เนรคุณผู้ที่ยื่นมือไปฉุดมึงขึ้นมาจากนรกอย่างไม่รู้เลยว่ามันคืองูเห่า เนรคุณผู้มีบุญคุณกับมึงยิ่งกว่าพ่อแม่มึงอีก ทำร้ายทุกอย่าง พอลืมตาอ้าปากได้ ถีบหัวกูส่ง 

ความผิดครั้งนี้ ขอให้เอาจริงกับพวกมันสักทีเถอะ กูจะตามข่าวนี้ไม่ละสายตา ถ้าจับได้ครั้งนี้แล้วมันยังรอดอีก คนมีสีที่ช่วยมัน กูไม่มีวันให้อภัย ทำบาปกับประชาชนและกู มึงโดนข้อหาใช่ย่อย ร่วมกันกระทำความผิดตาม พรบ.การพนัน และ พรบ.คอมพิวเตอร์ ถ้ามึงไม่รอด คดีกูสมทบบวกเข้าไป ก็คุกหนักอยู่ กูไม่เคยทำร้ายมึงแต่มึงทำลายล้างกูได้ลง คนเนรคุณ 

18.00 น. บก.ปอท จะแถลงข่าวเรื่องนี้ หวังว่าความยุติธรรมและกฎแห่งกรรมยังมีอยู่จริง ถ้ามันรอด กูจะแฉไอ้คนช่วยมันให้ตายไปข้างเลยกูไม่ยอมแล้วถ้าจะจับมาเพื่อทำข่าวดังแป๊ปๆ พอเรื่องเงียบ มันรอดตลอด
คดีกับกู กูไม่ปล่อยแน่ กูจะตามให้หมด มึงทำตัวมึงเอง คำว่า ร่วมกันกระทำความผิด มึงคงเข้าใจนะว่ามันร้ายแรงขนาดไหน

"กานต์" โพสต์เจ็บ หลังเสี่ยโป้เกม ถูกตำรวจรวบ