เมื่อเวลา18.00น. ของวันที่19ก.ค. 62 ที่บก.ปอท. ชั้น4 ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผบก.ปอท.พ.ต.อ.ขวัญชัย พัฒรักษ์ ผกก.3บก.ปอท.พร้อมเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลา18.00น. ของวันที่19ก.ค. 62 ที่บก.ปอท. ชั้น4 ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผบก.ปอท.พ.ต.อ.ขวัญชัย พัฒรักษ์ ผกก.3บก.ปอท.พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม เสี่ยโป้ หรือ นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์พร้อมน.ส.จุฑามาศ จันที ภรรยา เน วัดดาว หรือนายมัครินทร์ พุ่มสะอาด และนายรัชชานนท์ พินิจตามความผิดฐานร่วมกันกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.การพนันและพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องตำรวจรวบ "เสี่ยโป้-เน วัดดาว"

ค้านประกันตัว เสี่ยโป้ - เน วัดดาว ฝากขังศาลเช้านี้

 

โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธและขอให้การในชั้นศาลจึงคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งตำรวจจะรวบรวมหลักฐานเขียนในสำนวนต่ออัยการหลังมีพฤติกรรมกระทำผิดซ้ำซาก และขยายผลหาผู้ที่อยู่เบื้องหลังต่อไป ทั้งนี้การแถลงข่าวครั้งนี้ผู้ต้องหาไม่ประสงค์จะให้แถลงข่าว เก็บตัวอยู่ภายในห้องสอบสวนภายในบก.ปอท.


ค้านประกันตัว เสี่ยโป้ - เน วัดดาว ฝากขังศาลเช้านี้

ค้านประกันตัว เสี่ยโป้ - เน วัดดาว ฝากขังศาลเช้านี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเปิดภาพปอท.บุกรวบ เสี่ยโป้ โดนหนักเป็นร้อยคดี เจ้าตัวเพิ่งโพสต์เย้ยกม.

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันที่ 20 ก.ค.2562 ที่ผ่านมา ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)   เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท.ได้นำตัวนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ อายุ 26 ปี นายมัครินทร์ พุ่มสะอาด หรือ เน วัดดาว อายุ 29 ปี น.ส.จุฑามาศ จันที ภรรยาเสี่ยโป้ อายุ 26 ปี และนายรัชชานนท์ พินิจ อายุ 22 ปี ไปขออำนาจ ศาลฝากขังต่อศาลอาญา รัชดา ในความผิดฐาน “ร่วมกันนำเข้าข้อมูลลามกสู่ระบบฯ” ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ “ร่วมกันชักชวนให้ผู้อื่นเข้าเล่นพนันฯ”ตาม พ.ร.บ.การพนันส่วน น.ส.จุฑามาศ และ นายรัชชานนท์ ซึ่งถูกแจ้งเพียงข้อหาร่วมกันชักชวนให้ผู้อื่นเข้าเล่นพนันฯ ตาม พ.ร.บ.การพนัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปฝากขังต่อศาลแขวงดอนเมือง ซึ่งวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท. ได้ควบคุมตัวไว้ที่บก.ปอท.ตลอดทั้งคืน

 

ทั้งนี้ทางทนายความของผู้ต้องหาได้ลองเข้าดำเนินการขอยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก เกรงว่าผู้ต้องหาหลบหนี เพราะมีบางรายมีพฤติกรรมเข้าออกนอกประเทศบ่อย และเกรงว่าจะออกไปก่อเหตุซ้ำเพราะเคยมีพฤติกรรมซ้ำซ้อนมาแล้วหลายครั้งจึงไม่ให้ประกันตัว 

 

ค้านประกันตัว เสี่ยโป้ - เน วัดดาว ฝากขังศาลเช้านี้