รวบแล้ว อันธพาลขอนแก่น ทำเพื่อนร่วมวงเย็บกว่าร้อยเข็ม

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ติดตามจับกุมตัว นายศิริศักดิ์ พลมี หรือ เอ๋ นกอีแซว อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162/102 ถนนเหล่านาดี ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ

จากกรณีที่เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ โซ้น วัล ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "ขอคนละหนึ่งแชร์ด้วยนะค่ะยังจับคนร้ายไม่ได้เย็บเกือบร้อยเข็มเค้ายังทำงานไม่ได้และต้องดูแลลูกที่พิการอีกหนึ่งคนตอนนี้ลำบากมาก เหตุเกิดที่ หมู่บ้านหลังสนามกีฬา อ.เมือง จ.ขอนแก่น"

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า "อันธพาล!คุ้มนกอีแซว เทศบาลนครขอนแก่น ไหนว่า!#คนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน #ไอ้คนตีว่ามันโหดเหี้ยมแล้ว  คนยืนดู-คนถ่ายคลิปเลือดเย็นมาก #ชาวบ้านในชุมชนหลังสนามกีฬา เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซอยเหล่านาดี 4/3 #คุ้มนกอีแซว บันทึกวินาที ที่อันธพาลประจำคุ้ม “#นายเอ๋”อายุ38 ปี ใช้ท่อนไม้ยาวกว่า 2 เมตร ตีใส่นายชัชวาลย์ นนท์เสียว อายุ 47 ปี บริเวณศีรษะอย่างแรง 

 

รวบแล้ว อันธพาลขอนแก่น ทำเพื่อนร่วมวงเย็บกว่าร้อยเข็ม

 

ด้วยเหตุผลไม่พอใจที่นายชัชวาลหน้ามืดใช้มือไปจับตัวนายเอ๋แต่พลาดไปถูกหัว ทำให้นายเอ๋ไม่พอใจ #ทั้งเตะต่อย และ #ใช้ไม้หน้าสามฟาดไม่หยั้ง แพทย์เย็บกว่า 100 เข็ม....เหตุเมื่อค่ำคืนวันที่ 11 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา (คนในชุมชนที่เห็นเหตุการณ์และคนถ่ายคลิปสมควรตำหนิอย่างมากที่ ใจดำไม่พากันเข้าไปช่วยเหลือ ถ้าเป็นญาติตัวเองจะยืนดูอย่างนี้ไหม)"

 

รวบแล้ว อันธพาลขอนแก่น ทำเพื่อนร่วมวงเย็บกว่าร้อยเข็ม


อ่านข่าว - หนุ่มใหญ่โดนอันธพาลขอนแก่น รัวไม้ฟาดเย็บเกือบร้อยเข็มหนีลอยนวล 

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ติดตามจับกุมตัว นายศิริศักดิ์ พลมี หรือ เอ๋ นกอีแซว อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162/102 ถนนเหล่านาดี ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามกระหน่ำตี นายชัชวาลย์ ซึ่งเป็นคนที่อาศัยอยู่ภายชุมชนเดียวกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ต้องเย็บแผลกว่า 50 เข็ม โดยหลังก่อเหตุ นายเอ๋ ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ ไปกบดานอยู่กับอดีตภรรยาในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งตำรวจได้ทำการกดดันอย่างหนัก ทำให้ นายเอ๋ ตัดสินใจออกมามอบตัว

 

รวบแล้ว อันธพาลขอนแก่น ทำเพื่อนร่วมวงเย็บกว่าร้อยเข็ม

 


จากการสอบสวน นายเอ๋ ให้การรับสารภาพอ้างว่า เหตุที่ทำร้าย นายชัชวาลย์ เนื่องจากในระหว่างที่นั่งดื่มสุราด้วยกัน ผู้เสียหายที่มีอาการมึนเมา ได้ลวนลามหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งเป็นคนในชุมชนที่มานั่งดื่มด้วย ทำให้ตนไม่พอใจ จึงควักเอาสนับมือที่พกติดตัวไว้ออกมาชกผู้เสียหาย ก่อนจะแยกย้ายกันไป แต่ผู้เสียหายก็ตามมาด่าตนที่บริเวณหน้าร้านค้า ตนจึงใช้ไม้ที่หาได้ในบริเวณนั้นฟาดผู้เสียหายตามคลิปที่ปรากฎในโลกโซเชียล เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

 

รวบแล้ว อันธพาลขอนแก่น ทำเพื่อนร่วมวงเย็บกว่าร้อยเข็ม

สภาพผู้เสียหาย