อาการล่าสุด ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ หลังโพสต์เศร้า ขอโทษถ้าไม่ได้อยู่ต่อ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก เมื่อ สาวเอ็มมี่  นั้นได้โพสต์คลิปวีดิโอ ลงบนอินสตราเเกรม วอนขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ หลังเพื่อนอดีตดาราดัง อย่าง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ ที่ได้ล้มป่วยเป็นวัณโรค​ จนร่างกายซูบผอม แทบจำไม่ได้เลย​ทีเดียว 

 

อดีตดาราวอนขอความช่วยเหลือ

 

อดีตดารา

 

ซึ่ง สาวเอ็มมี่ นั้นได็โพสต์ข้อความว่า 10 นิ้วประนมกราบ เอ็มมี่วิงวอนหลายๆหน่วยงาน เข้าช่วยเหลือพี่ธีร์หน่อยนะคะ

เอ็มมี่หวังว่าโพสต์นี้มีประโยชน์ต่อพี่นักแสดงด้วยกันนะเจ้าคะ
เรื่องด่วน ช่วยกันร่วมบุญกันคะ ชีวิตคนเราไม่แน่นอน พี่ธีร์ นักแสดงอีกท่านหนึ่งตอนนี้ลำบากมากๆ 
ใครอยากช่วยก็โอนเงินไปช่วยพี่เค้าได้โดยตรงเลยนะคะ วันนี้วันพระ ถือว่าเป็นสะพานบุญ บอกบุญกันนะเจ้าคะ 
5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือ ประดิษฐ์

 

เอ็มมี่

 

ธีร์โพสขอความช่วยเหลือ

 

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ อดีตดารานักแสดง

 

ดาราป่วยวัณโรค

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อัดคลิปเผยอาการทั้งน้ำตา (คลิป)
 

เเละต่อมา ปฏิหาริย์ นั้นก็มีจริง เมื่อ สาวเอ็มมี่ นั้นเพิ่งโพสต์ประกาศข่าวดีถึงเพื่อนในวงการ อย่าง  ธีร์ ภูมิธนะวัชร์  ลงไอจีของเธอเอง ที่มีหน่วยงานติต่อเข้ามาเพื่อรับการรักษา ซึ่งสาวเอ็มมี่ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 หมดห่วงแล้วนะคะ ดีใจที่ได้ทำ  ปรบมือดังๆให้พลังสามัคคี IPM Production หรือ จานส้ม IPM จงเจริญ หลังจากเอ็มมี่ได้โพสภาพและคลิป VDO ของพี่ธีร์ เพื่อขอความช่วยเหลือจากหลายๆหน่วยงาน  และตอนนี้ มีหน่วยงานขอรับพี่ธีร์เข้ารักษาแล้วนะคะ เอ็มที่ขอบพระคุณทุกๆคนมากๆด้วยที่ช่วยกันโอนเงินบริจาคเข้ามามากมาย  ยังคงบริจาคเงินได้เหมือนเดิมนะคะ เงินทุกบาทและบัตรพี่ธีร์เป็นผู้ถือเองทั้งหมดสบายใจหายห่วงได้เจ้าคะ  5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือ ประดิษฐ์

#ดีใจที่สุดในโลก ถ้าไม่โดนโกงจนหมดตัว และถ้าเอ็มมี่มีตังค์เหมือนเมื่อก่อน เอ็มมี่คงบริจาคให้พี่ธีร์และดูแลจนหายป่วย 
แต่ทุกวันนี้ เอ็มมี่ทำได้เพียง สวดมนต์ภาวนา  เป็นกระบอกเสียง เป็นสะพานบุญ เพือให้พี่ธีร์ได้รับเงินบริจาค

แต่ที่น่ามหัศจรรย์ หลังจากสวดมนต์เสจ เอ็มมี่ก้ได้รับข้อความทาง #fanpage ของเอ็มมี่ จาก #กองวัณโรค ติดต่อมา เพื่อขอรับพี่ธีร์เข้ารักษา ถึงพี่ธีร์ไม่ใช่ญาติ และอย่างด้วยพี่ธีร์ก้คือเพื่อนมนุษย์คนนึง 
บางทีการที่เราปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ยอมกินเจ ยอมถือศีล8 ทุกอย่างที่ทำก้เพื่อตัวเราเอง อยากให้ทุกปัญหาที่มีคลี่คลาย #แต่สำหรับเอ็มมี่ในวันนี้ตอนนี้อะไรที่ทำแล้วทุกคนบนโลกนี้มีความสุข นั่นคือความสุขของเอ็มมี่คะ 
ขอบพระคุณพี่น้ำพุ พี่ชายแฮ็ค ที่ทำให้เอ็มมี่ได้ทำความดีครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ และ ขอบพระคุณพี่นุชที่ช่วยประสานทุกอย่างแทนเอ็มมี่นะคะ  กราบขอบพระคุณ คุณ ชำนาญ ยุงไธสง หัวหน้ากลุ่มสื่อสารฯ กองวัณโรค กรมควบคุมโรค กระทรวสาธารสุข ที่ติดต่อและยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือพี่ธีร์นะเจ้าคะ ขอบพระคุณคุณพ่อ คุณแม่ ที่สอนให้เอ็มมี่  เกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้ หนูรักพ่อและแม่มากคะ  ยังคงบริจาคเงินได้เหมือนเดิมนะคะ  เงินทุกบาทและบัตรพี่ธีร์เป็นผู้ถือเองทั้งหมดสบายใจหายห่วงได้เจ้าคะ  5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือ ประดิษฐ์

 

เอ็มมี่ช่วยเพื่อนดารา

 

ดาราป่วย

 

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆถึงกับน้ำตาไหล เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอสุดเศร้า พร้อมระบุข้อความว่า ขอโทษด้วยถ้ามิได้อยู่ต่อ ลูกจะสู้จนลมหายใจสุดท้ายกราบขอบพระคุณความเมตตาจากทุกท่านด้วย โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า อาการไม่ค่อยดี แย่ลงเรื่อยๆ เราคงพบกันอีกไม่นาน แต่ก็จะสู้จบตราบลมหายใจสุดท้ายของชีวิต และขอกราบขอบคุณทุกความช่วยเหลือจากทุกคน 

 

ดารา

 

ธีร์ป่วย

 

ธีร์