เพจ Bodyslam ร่วมโพสต์อาลัยซึ้ง ตาต้า นักวิ่งมาราธอนสาว

จากข่าวร้ายที่เกิดขึ้้นทำให้เป็นเรื่องเศร้าแก่วงบอดี้สแลมเป็นอย่างมาก ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Every Bodyslam ได้โพสต์ไว้อาลัยให้กับสาวสวยนักสู้คนนี้เช่นกันว่า "ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ" ทำให้แฟนคลับวงร็อคชื่อดังแห่ร่วมไว้อาลัยให้กับ ตาต้า เป็นจำนวนมาก

จากที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายรายได้โพสต์อาลัย ตาต้า สาวสวยสู้ชีวิตที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @GeeBaBy1977 ได้แจ้งข่าวร้ายว่า "ตาต้าสอนให้พี่รู้ว่า ในเวลาที่เรามีชีวิตอยู่ เราควรมอบสิ่งดีๆให้แก่กันและกันด้วยใจจริง ตั้งแต่รู้จักกัน ต้าเป็นผญที่มีพลังมาก ทั้งพลังกายพลังใจ ตาต้า..สาวสวยที่ชอบมาคอมเม้นต์ในเฟซบุ๊กว่าคู่พี่แจ๊คพี่เจี๊ยบน่ารัก หนูอยากมีแฟนแบบนี้ น้องไปเป็นนางฟ้าแล้ว น้องไม่ต้องเจ็บต้องป่วยอีกแล้วนะ"

นอกจากนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งชื่อ @nutchlimited ยังได้เล่าเรื่องราวของเพื่อนรักของเธอเอาไว้อีกด้วยว่า "ไม่รู้จะพูดยังไงเลย ร้องไห้ไม่หยุด กับการเสียเพื่อนคนนี้ไป ตาต้าคือนางฟ้านางสววรค์ที่แท้จริง ไม่เคยป่วย วิ่งมาราธอน รักแมว คิดบวก เราคุยกันตลอดทุกเรื่อง ซัพพอร์ทกันให้คำปรึกษากัน ตาต้าป่วยด้วยโรคแปลกๆ ยากอธิบายได้เดือนนิดๆแล้วจากไป เป็นเครื่องเตือนใจอีกครั้งว่าชีวิตเรามันสั้นมาก"

 

เพจ Bodyslam ร่วมโพสต์อาลัยซึ้ง ตาต้า นักวิ่งมาราธอนสาว

 

โดยก่อนหน้านั้น ตาต้า ยังได้ถ่ายรูปร่วมกับพี่ตูนที่มาเยี่ยมเจ้าตัวถึงโรงพยาบาล ซึ่งอาการของเธอนั้นไม่มีท่าทีว่าจะเป็นโรคร้ายแรงแต่อย่างใด เนื่องจากเธอ แข็งแรง เล่นโยคะ กินคลีน วิ่งมาราธอนแทบทุกงาน คิดบวกเสมอ แล้ววันหนึ่งปวดหลัง ไปหาหมอ หมอบอกว่ามีผังผืดเกาะไขสันหลังเหมือนใยแมงมุม จึงต้องค่อย ๆ ฉายแสงไป รักษาตัวไม่นานเลยก็เสียชีวิต 

 

เพจ Bodyslam ร่วมโพสต์อาลัยซึ้ง ตาต้า นักวิ่งมาราธอนสาว


อ่านข่าว - เศร้าสุดใจ "ตาต้า" สาวนักวิ่งมาราธอน ป่วยมะเร็ง "พี่ตูน" เพิ่งไปเยี่ยม สิ้นใจสงบแล้ว พี่ๆเพื่อนรู้จักร่วมโพสต์อาลัย #ผู้หญิงคิดบวก
 

จากข่าวร้ายที่เกิดขึ้้นทำให้เป็นเรื่องเศร้าแก่วงบอดี้สแลมเป็นอย่างมาก ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Every Bodyslam ได้โพสต์ไว้อาลัยให้กับสาวสวยนักสู้คนนี้เช่นกันว่า  "ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ" ทำให้แฟนคลับวงร็อคชื่อดังแห่ร่วมไว้อาลัยให้กับ ตาต้า เป็นจำนวนมาก 

 

เพจ Bodyslam ร่วมโพสต์อาลัยซึ้ง ตาต้า นักวิ่งมาราธอนสาว

 

โดยส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ ทั้งยังขอให้เธอได้เข้าไปสู้ภพภูมิที่ดี บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า  ความดีของคุณจะอยู่ในใจใครอีกหลายคน ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่า  มะเร็ง​เป็นโรคที่ไม่มียารักษาให้หายขาดได้เลยจริงจริงมีแต่ช่วยให้กำลังอย่างเดียวพ่อผมก็เสียด้วยโรคร้ายนี้เช่นกันครับขอแสดงความเสียใจ​ด้วยนะครับคนอยู่ก็สู้กันต่อไป 

 

เพจ Bodyslam ร่วมโพสต์อาลัยซึ้ง ตาต้า นักวิ่งมาราธอนสาว


หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ตาต้า สาวนักสู้โรคร้ายได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งถือได้ว่าเธอคิดบวกจริงๆ เพราะโพสต์สุดท้ายในไทม์ไลน์ของเธอนั้นได้เล่าว่า "ติดไว้วันก่อนจะมาเล่าเรื่องการรับเลือด มันต้องเล่าค่ะๆๆ เพราะมัน พีคคคคค มาก ครั้งแรกในชีวิต เกิดมาก็เป็น พาหะเลือดจาง อยู่แล้ว แน่นอน เราบริจาคเลือดไม่ได้ ค่าเลือดเราต่ำตูด มาถึงการให้เลือดเพราะเนื่องจากค่าเลือดต่ำตูดของเรา + หมอคงอยากจะโด๊ป อ่ะ ให้แข็งแรง

 

 

 

((ท่อนนี้ใครป่วย ข้ามไปนะคะ แต่ละคนก็ผลออกมาต่างกัน เราเลือดจางๆ น้อยๆ อยู่ๆมีอะไร เจ้มจ้นเข้ามาเลยตื่นเต้น แถมครั้งแรกด้วย คนอื่นเค้าอาจชิลล์ๆ กัน)) มาขวดแรกไม่มีไร มึนนิดนึง ขวดสอง หลอดถุงเลือดเอง ไม่ไหล สักพัก เวียนหัว ไข้ เริ่มมา ขวด3 ไม่รู้ตอนไหน ดึกแล้ว (ปกติ ถุงละ 2.5-3 ชม แล้วแต่ปรับค่ะ) ไข้ขึ้นตลอด เจลเย็น พยาบาลรุม วัดความดันตลอด. ไข้ไม่ลด ไป38 กว่าละ

 

 

 

อารมณ์ตอนนั้นคือ เหมือน เบลล่าจะแปลงร่างเป็นแวมไพร์อ่ะ รึ x men กะลังถูกแปลงร่าง อ่ะ มันพูดไม่ถูก มันเป็นการรวมเซลล์ที่เค้าคงอยากจะเข้ามาช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้น แบบอีหนูแข็งใจหน่อย จะได้เป็น ยอดมนุษย์ละนะ ในใจนี่แบบ ใจร่มๆค่าหนูเป็นผู้หญิงอ่อนแอมาทั้งชีวิต

 

เพจ Bodyslam ร่วมโพสต์อาลัยซึ้ง ตาต้า นักวิ่งมาราธอนสาว

 

เลยตั้งชื่อ ผู้บริจาค
พี่ถุงที่ 1 ว่า : พี่หมูน้ำตก
พี่ถุง2 : พี่ต้มเลือดหมู
พี่ถุง3 : พี่ก๋วยจั๋บ 
55555 งดของอร่อยไปสัก 2 วันก่อนนะ สาธุขอให้พี่ๆทั้ง3 สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ต่อไปค่ะยังไงใครบริจาคได้ก็ช่วยไปบริจาคเลือดกันเยอะๆนะคะ

 

 

 

ต่อ... 
เช้ามาเพลียมากก ฝืนใจกินข้าว มาเตรียมตัว ไม่รู้ว่าจะได้ฉายแสงรึป่าว ไข้ยัง 38 อยู่ 8:30 ทีมรถ ambulances มารับเหมือนเดิม นอนนิ่งๆไป รพ. ศูนย์ฯ หมอโทรมาคุยด้วยว่าสามารถฉายแสงได้ เพราะเราฉายพลังงานต่ำอยู่แล้ว แถมมาแล้วด้วย ก็เลยได้ฉายแสง ฉายแสงเสร็จ แก้มแดง เลือดฝาดมา ไข้ลดละจ้าา นั่น จนถึงวันนี้ยังไม่วิงเวียน หรือมี side effects ของการฉายแสงเลย สบายใจเย้"

 

เพจ Bodyslam ร่วมโพสต์อาลัยซึ้ง ตาต้า นักวิ่งมาราธอนสาว

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  Every Bodyslam และ อย่าเรียกชั้นว่าผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย