สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับผู้คนในบริเวณถนนเส้นบางนาตราดไม่น้อย เมื่อมีรายงานแจ้งมาว่า เกิดเหตุ เด็กช่างกว่า 20 คน ยกพวกก่อเหตุการไม่สงบ

สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับผู้คนในบริเวณถนนเส้นบางนาตราดไม่น้อย เมื่อมีรายงานแจ้งมาว่า เกิดเหตุ เด็กช่างกว่า 20 คน ยกพวกก่อเหตุทะเลาะวิวาท มีอาวุธปืน ใกล้กับวัดศรีเอี่ยม ถนนศรีนครินทร์ก่อนออกบางนาตราด เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้บาดเจ็บยังไม่ทราบจำนวน ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งระหว่างการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ Cr.ข่าวสารเมืองปราการ v2

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก 123คนดีมีน้ำใจLive ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "#ทะเลาะวิวาท #มหกรรมตีกัน หลังเลิกเรียน ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง รับแจ้ง 4 ราย
1. นักเรียนจำนวนกว่า 20 คน ทะเลาะวิวาท มีอาวุธปืน บริเวณหน้าโรงแรมเมเปิ้ล บางนา เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย 
2.นักเรียน จำนวนประมาณ 10 ราย ทะเลาะวิวาท บริเวณ สุขุมวิท 62 ใกล้เคียง โรงเรียนพระโขนงพิทยาลัย ไม่มีรายงานคนเจ็บ

 

 

ช่างกลย่านบางนา ลุยตะลุมบอนคู่อริ

 

3.นักเรียนประมาณ 30 ราย ทะเลาะวิวาท บริเวณ อิสรภาพ 42 ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
4.นักเรียน ไม่ทราบจำนวน ทะเลาะวิวาท บริเวณถนนพระราม 2 ใกล้เคียงบิ๊กซี พระราม 2 ไม่มีรายงานคนได้รับบาดเจ็บ"

 

 

ช่างกลย่านบางนา ลุยตะลุมบอนคู่อริ

ทั้งนี้รายงานเพิ่มเติมผู้เสียชีวิตถูกอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงเข้าที่บริเวณหลัง เสียชีวิตชื่อ นายชลาธิป เหลี่ยมอยู่ อายุประมาณ 17 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตแจ้งว่าบ้านอยู่ย่านบางพลี

 

 

ช่างกลย่านบางนา ลุยตะลุมบอนคู่อริ

 

จากการสอบถามเพื่อนที่มาด้วยกัน ให้ข้อมูลว่าขณะที่ตนขี่จยย.มากับผู้เสียชีวิต จากนั้นมีกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ บริเวณหน้าเซ็นทรัล บางนา จำนวนประมาณ 30 กว่าคน มีคนใช้อาวุธยิง จึงได้ขี่จักรยานยนต์ หลบหนี จนมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุ ได้โยนระเบิดปิงปองใส่ ทำให้รถของผู้ที่ถูกยิง ล้มลง จากนั้นผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนยิงใส่ ก่อนที่จะหลบหนีไป เป็นเหตุให้ มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายธนาทิพย์ เปี่ยมอยู่
อยู่ประมาณ 17-18 ปี นักเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง  และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 2 รายเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำส่งรพ. ใกล้เคียง

 

 

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว ซึ่งคาดว่าจะตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบเหตุดังกล่าวแล้ว

 

ช่างกลย่านบางนา ลุยตะลุมบอนคู่อริ

 

 

ช่างกลย่านบางนา ลุยตะลุมบอนคู่อริ

 

 

ขอบคุณ 123คนดีมีน้ำใจLive และ ข่าวสารเมืองปราการ v2