รวบแล้ว 4 ทรชนพาสาว 14 ไปถ่ายคลิป

จากกรณี ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 14  ปี พร้อมบิดาได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ว่าถูกนายบิ๊ก แฟนเก่าของ ด.ญ.เอ ลวงไปบ้านของ นายกอล์ฟ อายุ 16 ปี บริเวณเขาสามมุข ต.แสนสุข จากนั้นได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ต่อมา นายกอล์ฟ ได้โทรฯเรียกเพื่อนมาอีก 2 คน เป็นชายชาวไทยและชายต่างด้าว เพื่อให้ข่มขืน ด.ญ.เอ ซ้ำอีกหลายครั้ง โดยจับใส่กุญแจมือล็อกมือทั้ง 2 ข้างไว้ด้วย

จากกรณี ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 14  ปี พร้อมบิดาได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ว่าถูกนายบิ๊ก แฟนเก่าของ ด.ญ.เอ ลวงไปบ้านของ นายกอล์ฟ อายุ 16 ปี บริเวณเขาสามมุข ต.แสนสุข จากนั้นได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ต่อมา นายกอล์ฟ ได้โทรฯเรียกเพื่อนมาอีก 2 คน เป็นชายชาวไทยและชายต่างด้าว เพื่อให้ข่มขืน ด.ญ.เอ ซ้ำอีกหลายครั้ง โดยจับใส่กุญแจมือล็อกมือทั้ง 2 ข้างไว้ด้วย


 

เด็กหญิงถูกข่มขืนแบบเวียนเทียน จนสว่าง นายกอล์ฟ จึงพามาส่งบ้าน โดยข่มขู่ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะประจานให้อับอายพร้อมอัดคลิปไว้ก่อนจะแบล็คเมล์ข่มขู่ให้เหยื่อหาเงินมาให้ 3,000 บาท  ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดวันที่ 2 ก.ค. จนกระทั่งเด็กหญิง 14 ปี ไม่มีทางออก รีบขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่เฉพาะกิจฉลามขาว บางแสน ให้ช่วยเหลือทันที
 

รวบแล้ว 4 ทรชนพาสาว 14 ไปถ่ายคลิป

 

รวบแล้ว 4 ทรชนพาสาว 14 ไปถ่ายคลิป

 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานพูดคุยกับพ่อของเด็กหญิง คุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะพ่อเป็นใบ้ สื่อสารกันไม่เข้าใจ ก่อนจะพาไปขอความช่วยเหลือจากอาจารย์โรงเรียนโสตศึกษา จนพ่อเด็กหญิงเข้าใจเรื่องราวทั้งหมด แล้วพาเข้าแจ้งความที่ สภ.แสนสุข เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้พาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่ รพ.ม.บูรพา ก่อนจะดำเนินการติดตามทั้งหมดมาลงโทษตามกฏหมายต่อไป

 

รวบแล้ว 4 ทรชนพาสาว 14 ไปถ่ายคลิป

 

รวบแล้ว 4 ทรชนพาสาว 14 ไปถ่ายคลิป

 

ล่าสุด ที่ สภ.แสนสุข พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.เทียนชัย เลิศมณีทวีทรัพย์ ผกก.สภ.แสนสุข ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา 4 ราย ประกอบด้วย นายณัฏพัชร์ ณีวงศ์ อายุ 29 ปี จับได้ที่บ้านพักในเขต ต.แสนสุข นายเลิศ อายุ 18 ปี (ชาวกัมพูชา) จับได้ที่กลางทะเลภายในเรือประมง ซึ่งจับได้ตอนกำลังออกเรือเพื่อหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร

 

รวบแล้ว 4 ทรชนพาสาว 14 ไปถ่ายคลิป

 

 

พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจารและชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี พร้อมของกลางเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุและกุญแจมือโลหะ 1 อัน ส่วนนายบิ๊กและนายกอล์ฟนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นำตัวมาแถลงข่าวด้วยเนื่องจากเป็นเยาวชน แต่จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและอ้างว่าก่อเหตุทำลงไปด้วยความกำหนัดและขอรับผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้น

 

รวบแล้ว 4 ทรชนพาสาว 14 ไปถ่ายคลิป

 

รวบแล้ว 4 ทรชนพาสาว 14 ไปถ่ายคลิป

 

ขอบคุณ ตะละแม่บุษบง ผู้มากับความฉดฉวย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สาวเซ็งบิวตี้บล็อกเกอร์ดังถ่ายคลิปรีวิวหมูกระทะ เเต่ติดหน้าตัวเองตอนกำลังกิน

หนุ่มเดือด ถ่ายคลิปประจานพวกมักง่าย เปิดเลนส่วนตัว แต่งานนี้ไม่สำนึก? เปิดกระจกเถียงหน้าตาเฉย (คลิป)

เจอตัวแล้วบิ๊กไบค์ยกล้อถ่ายคลิปกลางถนน

คลิปทดสอบจริยธรรมในจิตใจ เมื่อคุณแอบถ่ายคลิปคนที่มาจอดรถที่คนพิการ