ตร.เรียกค้นรถ 2 ผัวเมีย หลังแค่จอดลงมามัดบันได ที่อยู่ข้างหลัง

กลายเป็นประเด็นที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกแล้ว หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ลำพวน เกิดเดช" ได้ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา หลังเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจค้น โดยให้เหตุผลที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับปรี๊ดแตก เนื่องจากบอกว่า 2 ผัวเมียที่อยู่ในคลิปนั้นเป้นผู้ต้องสงสัย

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

โดยทางเจ้าของคลิปได้ระบุข้อความไว้ว่า..."กลับจากไปซื้อกระเบื้อง อ.บ้านไผ่ เฮ้ย!!จอดรถมัดบันได จะเอาอะไรนักหนา#ตำรวจแวงใหญ่ค้นรถ จ้าบอกว่าจอดข้างทางคือผู้ต้องสงสัย ตอนนี้ถึงบ้านปลอดภัยแล้ว นึกว่าจะโดนหมารุม" ซึ่งจากการฟังในคลิปได้การว่า จู่ๆเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เรียกรถของ 2 ผัวเมีย เพื่อทำการตรวจค้นแต่ไม่มีหมายค้นใดๆ ทางเมียจึงได้ถ่ายคลิปเอาไว้ และพูดว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวหาพวกตนว่าเป็นผู้ต้องสงสัย

 

ตรวจค้น

 

และพวกตนนั้นไปซื้อกระเบื้องมา ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ชัดเจนว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้ทำการตรวจค้นรถไปทั่วคัน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกนายหนึ่งได้ทำการถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย ทาง 2 ผัวเมีย รายดังกล่าวได้บอกอกว่าจะตรวจก็ตรวจได้เลยเพราะไม่ได้ทำอะไรผิดอยู่แล้ว

 

ตรวจค้นรถ

 

ทั้งนี้ทางเจ้าของคลิปได้ออกมาโพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า "ถึงบ้านอย่างปลอดภัย รึตร.เขาเห็นเราเข้าร้านทอง เฮ้ย!!เราเข้าเอาทองไปจำนำ อยากจ่ายแทนเรารึไงถึงได้ตาม!!" หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

 

โดนค้นรถ

 

กระบะโดนตำรวจค้นรถ

 

โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาเผยว่า...สภ.นี้ผมเคยโดนค้นเหมือนกันครับ พาแฟนกลับบ้านแล้วโดนเรียกตรวจ ไม่มีใครใส่ชุดตำรวจ หรือแสดงบัตรเจ้าหน้าที่ให้ดู ผมเลยถามว่าขอดูบัตรตำรวจได้ไหม เขาไม่ยอมให้ดู ผมไปกับแฟน2คน แฟนกำลังท้อง ก้อพยายามตรวจค้นจะหาสิ่งผิดให้เรา ผมก้อถามเขาว่าผมขอคุยกับหัวหน้าชุดได้ไหม ก้อไม่มีใครบอกอะไร มีแต่ค้นรถ จนค้นกระเป๋าเสื้อผ้าแล้วเจอชุดทหารยุในกระเป๋า แล้วก้อถือกระเป๋าผมลงมาค้น จนมีพี่ที่รู้จักกันขับรถมาเจอจึงจอดถามวว่าน้องผมทำอะไรผิดหรือครับ เขาก้อบอกแค่ว่า รถคันนี้ต้องสงสัย จึงขอตรวจค้น ผมก้อให้ตรวจ แล้วจะจับผมเรื่องมีชุดเครื่องแบบทหาร รุ่นพี่ผมจึงบอกตำรวจว่า ผมเป็นทหาร และรุ่นพี่ผมด้อคือทหารจากค่ายเดียวกันจึงได้เอาบัตรเจ้าหน้าที่ให้ดู เสร็จแล้วก้อวางกระเป๋าผมลงแล้วก้อเดินหนีไปขึ้นรถกลับ ผมก้อสงสัยน่ะคับว่าทำไม เวลาตรวจค้นจึงไม่แสดงเอกสารการขอตรวจค้น หรือบัตรเจ้าหน้าที่ให้เราดู

 

ความคิดเห็น

 

คอมเม้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวโดนตำรวจล็อคล้อ ใช้ใบเลื่อย เลื่อยแม่กุญแจต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ตำรวจถ่ายคลิปด่าตำรวจยับ(คลิป)
- โฆษก ตร.แจงปม ต่างชาติแฉตำรวจทุจริตค่าปรับบนทางด่วน
- เพจดังต่างชาติ แฉ ตำรวจไทย แค่จ่ายเงิน เรื่องทุกอย่างก็จบ
- วินาทีเข้าชาร์จหนุ่มแหกด่าน ถีบตำรวจกลางอก