หนุ่มคู่หมั้นสาว 14 เปิดใจปมรักต่างวัยของแฟนกับครูเกษียณ

ล่าสุด น้องมอส หนุ่มวัย 17 คู่หมั้นของเด็กสาววัย 14 เผยว่า คบกันได้ 4 เดือน ซึ่งระยะหลังตนเริ่มผิดสังเกตสาวคู่หมั้น ที่มักจะแชทคุยกับใคร เมื่อตนถามว่าคุยกับใคร เค้าก็บอกว่าคุยกับครู คือนายประสิทธิ์

จากกรณีที่ พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผกก.สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ได้เผยถึงการเสียชีวิตของชายหญิงในห้องพักภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งพื้นที่ ต.สวนหม่อน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ว่า พนักงานสอบสวน สภ.มัญจาคีรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.มัญจาคีรี ว่า มีคนตายในห้องพัก 
 

ภายหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 แพทย์เวรรพ.มัญจาคีรีและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมกันชันสูตรศพ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในห้องพัก พบศพชายหญิงนอนตายคู่กันอยู่บนเตียงนอน ฝ่ายหญิงอยู่ในสภาพ สวมชุดนักเรียน ศีรษะหนุนอยู่ที่แขนขวาฝ่ายชาย สภาพศพถูกยิงที่ศีรษะขมับด้านซ้าย

 

หนุ่มคู่หมั้นสาว 14 เปิดใจปมรักต่างวัยของแฟนกับครูเกษียณ

 

โดยหญิงสาวผู้ตายนั้นมีอายุ 14 ปี เป็นชาว ต.นาข่า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ซึ่งจะครบอายุ 15 ปี ในวันที่ 1 ส.ค.2562 นี้ ส่วนฝ่ายชายก็อยู่ในสภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ขมับซ้ายเช่นเดียวกัน ทราบชื่อต่อมาว่า  นายประสิทธิ์ รู้ปัญญา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.9 ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เป็นครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนกุดขอนแก่นท่าเกษม แต่เกษียณก่อนกำหนดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา 

 

หนุ่มคู่หมั้นสาว 14 เปิดใจปมรักต่างวัยของแฟนกับครูเกษียณ

 

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - สลดใจ!! อดีตครูวัยเกษียณเสียชีวิตปริศนา พร้อมเด็กสาวอายุ 14 ในรีสอร์ทขอนแก่น เพื่อนเล่าสัมพันธ์รักต่างวัย  คาดปมหึงหวงชนวนลั่นไกดับคู่!

ล่าสุด น้องมอส หนุ่มวัย 17 คู่หมั้นของเด็กสาววัย 14 เผยว่า คบกับเด็กสาวผู้ตายได้ 4 เดือน ซึ่งระยะหลังตนเริ่มผิดสังเกตสาวคู่หมั้น ที่มักจะแชทคุยกับใคร เมื่อตนถามว่าคุยกับใคร เค้าก็บอกว่าคุยกับครู คือนายประสิทธิ์ ตนพยายามบอกว่าอย่าไปยุ่งกับเขาเลย แต่เค้าบอกว่า อย่ามายุ่ง ตนจึงไม่ได้ยุ่งเรื่องนี้ เพราะถือว่าอย่างไรเสีย ก็จะได้แต่งกันแล้ว วันเกิดเหตุ เด็กสาวคู่หมั้นหายไปจากโรงเรียน ตนไปรับแล้วไม่เจอ แล้วพยายามตามหา ก่อนมาพบว่าเธอถูกยิงจนเสียชีวิตแล้ว 

 

 

หนุ่มคู่หมั้นสาว 14 เปิดใจปมรักต่างวัยของแฟนกับครูเกษียณ

 

 

"แฟนผมชอบไปหาคนที่ฆ่าเขา ผมก็ถามว่า มึงมาทำอะไรอยู่ตรงนี้ เขาก็บอกว่า มึงกลับไปเลย มึงอย่ามายุ่งชีวิตกู ผมก็เจอกับผู้ชายด้วย เขากำลังจะเอาเงินให้กัน...ผมไม่ได้พูดอะไร ผมก็วิ่งรถออกมาเลย...ผมก็ไม่รู้จักผู้ชายคนนี้ด้วย"

 

 


ทั้งนี้วันนี้ยังเป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตอีกวันหนึ่งเพราะทางครอบครัวของตนเองกับผู้ตายเตรียมจะทำพิธีหมั้นกันก่อนจะแต่งงาน หลังจากที่น้องเขาเรียนจบวันนี้ทำได้เพียงแค่บอกรักแฟนสาวเป็นครั้งสุดท้ายผ่านโลงศพเท่านั้นและรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเพราะแฟนเขาได้จากไปแล้วอย่างไม่มีวันกลับขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

 

 

 

ด้านนางสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ยายของเด็กสาวผู้เสียชีวิต เผยว่า ยายเองก็ไม่ทราบว่าหลานคบหากับนายประสิทธิ์ ที่ผ่านมาหลานเองก็เป็นคนขยัน ว่าง ๆ ก็มาช่วยยายตัดฟืน ครอบครัวก็ยากจน ตนทราบเรื่องเมื่อประมาณช่วงตี 2 ว่าหลานถูกยิงตายที่รีสอร์ต และตนจะเอาเรื่องถึงที่สุด ตนก็ไม่ยอมเช่นกัน และอยากให้ครอบครัวของนายประสิทธิ์มาชดใช้

 

 

หนุ่มคู่หมั้นสาว 14 เปิดใจปมรักต่างวัยของแฟนกับครูเกษียณ