ดูหนังมากไปหรือเปล่า!สองวัยรุ่นโดนตร.ขอตรวจค้น แต่ไม่ยอมถึงขั้นโชว์เหนือสละยานไป 1 คัน(คลิป)

เมื่อวานนี้(24 ก.ค.)ได้มีเพจหนึ่งออกมาโพสต์คลิปสองวัยรุ่นหนุ่ม ที่กำลังขับรถหนีการตรวจค้น แต่ทั้งคู่ไม่ยอมและได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะสร้างภาพที่ทำเอาหลายๆคนต้องตกใจ เพราะถึงขั้นยอมเสียยานพาหนะไป 1 คันเต็มๆเพื่อการหลบหนีครั้งนี้

ยานพาหนะ

จากเพจ "Thailand Police Story" ได้ออกมาโพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมข้อความเอาไว้ว่า "ดูหนังมากไปหรือเปล่าไอ้น้อง  แค่ขอตรวจค้นต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ ขอบคุณคลิป : ตร.นนทบุรี"

หนีตำรวจ

ซึ่งจากคลิปดังกล่าวนั้นได้จากกล้องหน้ารถของตำรวจ ที่กำลังจับภาพของสองวัยรุ่นที่กำลังขับหนีตำรวจ แถวบางกรวย ซึ่งสองหนุ่มคนดังกล่าวไม่ยอมให้ตำรวจตรวจค้นหลังตำรวจนั้นของเข้าตรวจค้นตัว ซึ่งสองคนนี้ก็ได้หนีอย่ารวดเร็ว

Thailand Police Story

ก่อนที่ทั้งคู่ตัดสินใจทำเรื่องบางอย่างที่ทำเอาตำรวจยังตกใจ เพราะมีชายคนหนึ่งได้กระโดดจากรถของตัวเอง ไปซ้อนหลังรถเพื่อนอย่างชำนาญสุดๆ และได้ปล่อยรถอีกคันถึงข้างทาง ซึ่งจากคลิปนั้นมีความยาวเพียง 15 วินาทีเท่านั้น

วัยรุ่นหนีตำรวจ

.

วัยรุ่นขับรถหนีตำรวจ

จากคลิปที่ได้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย แต่ก็กลายเป็นเรื่องขำขันกันไปในโลกโซเชียล เนื่องจากไม่มีใครคิดว่าจะทำถึงขั้นนี้ ยอมเสียรถจักรยานยนต์ไปหนึ่งคันโดยไม่เสียดายเลย หรือว่าคันนั้นจะขโมยมารึเปล่า? 

วัยรุ่นขับรถหนีการตรวจค้น

 

ขอบคุณ Thailand Police Story

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 2โจ๋สายเเว้น โชว์วิชาสลับรถในตำนาน หนีตำรวจ (คลิป)
- สามนักเรียนหญิงควบจยย. หนีตำรวจ ฝ่าไฟแดงบวกกระบะเต็มๆ
- หนุ่มมุดท่อหนีตำรวจ สุดท้ายทนไม่ไหวตะโกนเรียกชาวบ้านช่วย
- เฉลยแล้ว คลิปเก๋งดริฟต์หนีตำรวจ แค่ถ่ายทำหนัง(คลิป)