วินาทีระทึก เชือกบันจี้จัมป์ หลุดกลางอากาศ

เรียกได้ว่าบางครั้งความท้าทายก็ต้องแลกมาด้วยความเสี่ยงเช่นเดียวกัน เหมือนกับเรื่องราวดังต่อไปนี้เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศได้รับรายงานว่า มีหนุ่มบันจี้จัมป์คนหนึ่งเกิดพลาดท่า เชือกหลุดกลางอากาศ ทำให้ร่างของหนุ่มคนดังกล่าวดิ่งลงไปเบื้องล่างและได้รับบาดเจ็บ ภายในสวนสนุกที่เมืองกดีเนีย จังหวัดโปมอลเซ ประเทศโปแลนด์

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกไว้ขณะที่หนุ่มวัย 39 ปี ถูกเครนยกขึ้นไปที่ระดับความสูงกว่า 100 เมตร ก่อนที่จะถูกปล่อยลงมา แต่ระหว่างนั้นเชือกที่ผูกกับหนุ่มคนนี้เกิดหลุดออก ทำให้ร่างของเขาตกลงบนเบาพองลมนิรภัยที่อยู่ข่างล่าง ท่ามกลางผู้คนที่ยืนชมต่างส่งเสียงร้องด้วยความตกใจ

 

วินาทีระทึก เชือกบันจี้จัมป์ หลุดกลางอากาศ

 

ต่อมาหนุ่มบันจี้จัมป์คนนี้ถูกรีบนพตัวส่งโรงพยาบาล แม้จะไม่มีอาการบาดเจ็บที่เห็นได้จากภายนอก แต่อวัยวะหลายส่วนทำงานล้มเหลวและกระดูกสันหลังส่วนคอหัก ขณะนี้อยู่ระหว่างฟื้นตัวที่โรงพยาบาลและต้องสวมเครื่องพยุงคอ

 

วินาทีระทึก เชือกบันจี้จัมป์ หลุดกลางอากาศ

 

ส่วนทางด้านบันจี้คลับผู้จัดกิจกรรมบันจี้จัมป์เพียงเจ้าเดียวในโปแลนด์ของสวนสนุกแห่งนี้มานานกว่า 19 ปี ระบุในแถลงการณ์ว่า ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ทางผู้จัดใช้เบาะพองลงนิรภัยที่มีความปลอดภัยเต็มประสิทธิภาพ

 

วินาทีระทึก เชือกบันจี้จัมป์ หลุดกลางอากาศ

 

ทั้งนี้ ขณะที่ตำรวจตรวจสอบร่องรอยปริระหว่างเชือกที่ผูกกับผู้บาดเจ็บตอนกระโดดลงมา และยังไม่ใจว่าเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวหรือไม่ นอกจากนี้ผู้บดาเจ็บขณะกระโดลงมามีอาการเมาสุาด้วย 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ดรอปทาวเวอร์ เครื่องเล่นในเกาหลีใต้ที่หวาดเสียวสุดๆ (คลิป)

เครื่องเล่นสวิงหักโค่นกลางอากาศ กลางสวนสนุก

ช่วยโรงเรียนพวกหนูหน่อย เด็กๆ นักเรียนไม่มีเครื่องเล่นแถมขาดอุปกรณ์การศึกษา เพราะโรงเรียนไม่มีงบ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

สนุกกันใหญ่ เมื่อ "สายฟ้า-พายุ" คิดว่า "แม่ชมพู่" เป็นเครื่องเล่น ทำเอาชาวเน็ตเอ็นดูหนักมาก