ฝรั่งสุดเซ็ง ถูกคนร้ายย่องเข้าบ้าน กวาดทรัพย์สินไปเกือบล้าน

ฝรั่งสุดเซ็ง ถูกคนร้ายย่องเข้าบ้าน กวาดทรัพย์สินไปเกือบล้าน

วันที่ 25 ก.ค.62 นางสำรวย เบ็นเน็ต อายุ 36 ปี และสามีชาวสหรัฐอเมริกา ร้องเรียนทีมเพจบิ๊กเกรียน​ ว่าถูกคนร้ายขึ้นบ้านขโมยทรัพย์สินไป​ มูลค่า​ 8​ แสนบาท บ้านเลขที่ 101 ม.3 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ผ่านมาเกือบอาทิตย์​แล้ว​ อยากให้คุณตำรวจเร่งสืบสวนติดตามคนร้าย​

ฝรั่งสุดเซ็ง ถูกคนร้ายย่องเข้าบ้าน กวาดทรัพย์สินไปเกือบล้าน

 

นายเค้ก เบ็นเน็ต อายุ32 ปี ชาวสหรัฐอเมริกา กับนางสำรวย​ สองสามีภรรยา​ เล่าด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า ตนกับสามีเดินทางกลับมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา​ เพื่อมาทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่บ้านเกิดมาถึงบ้านวันที่​19ก.ค​ ต่อมาเวลา​ ประมาณตี 2 เข้าสู่วันที่20ก.ค.​ กำลังนอนหลับอยู่​ ต้องสะดุ้งตื่น​ เพราะได้ยินเสียง​คนรื้นค้น​ และรูดซิปกระเป๋าเดินทาง​ ลุกตื่นขึ้นมาดู​ เห็นคนร้าย จึงเอะอะโวยวาย ก่อนคนร้าย​ ใส่เสื้อสีดำ รูปร่างผอม​ วัยกลางคน ตกใจ​ วิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีคนร้ายอีกคนติดเครื่องรถ​ รออยู่​ รีบแล้วขับหนีไปอย่างรวดเร็ว

ฝรั่งสุดเซ็ง

 

คนร้ายย่องเข้าบ้าน กวาดทรัพย์สินไปเกือบล้าน

ตรวจสอบกระเป๋า พบว่าเงินสดสกุลดอลลาร์กว่า 10,000 ดอลฯ​ ทองรูปพรรณน้ำหนัก 8 บาท และเงินไทยอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 800,000 บาท รวมถึงหนังสือเดินทาง ของทั้งคู่​ บัตร ATM และเอกสารอื่นๆหายไปพร้อมกับเงินทั้งหมด จึงอยากให้ ร.ต.อ เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เจ้าของคดี​ ประสานฝ่ายสืบสวน​ เร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย นางสำรวย บอกว่าสาทีชาวสหรัฐอเมริกา เสียความรู้สึกอย่างมาก​ เนื่องจากหนังสือเดินทาง พาสปอร์ต เอกสารสำคัญ​ ถูกคนร้ายเอาไปด้วย แต่ยังเชื่อมั่นในฝีมือเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยว่าสามารถที่จะจับกุมคนร้ายได้ เพราะชคนร้ายเป็นคนไม่ไกลตัว รู้ความเคลื่อนไหวของตนกับสามีเป็นอย่างดี

คนร้ายย่องเข้าบ้าน กวาดทรัพย์สินไปเกือบล้าน

ขอบคุณ บิ๊กเรียน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โจรขโมยเงินเก็บ สองผัวเมียตาบอดที่เก็บหอมรอมริบมานานนับปี
-คุณตาแท็กซี่ โดนขโมยมือถือ เผยไม่ได้เสียดาย แต่คิดถึงรูปภรรยา
-สาวโพสต์ตามล่า คนร้าย ขโมยกระเป๋าพี่สาว (คลิป)
-โจร ย่องขโมยเงิน ขณะนักเรียนลงมาเข้าแถวเคารพธงชาติ