อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เปิดใจล่าสุด พูดถึงสาวคนใหม่ของสามี ขออโหสิกรรมกับทุกคน

พี่ก็ไม่รู้ช่วงก่อนหน้านั้นมันจะเป็นยังไง แต่ว่าก็โอเค พอเรามีลูกแล้ว ผู้หญิงทุกคนจะโฟกัสไปที่ลูก

จากกรณีที่อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทย ปี 2535 ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสามี โดยอรอนงค์ ได้โพสต์ภาพใบสำคัญการหย่า ประกาศว่าเธอและสามีได้หย่าขาดจากกันแล้ว โดยระบุข้อความว่า..."เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป" 

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เปิดใจล่าสุด พูดถึงสาวคนใหม่ของสามี ขออโหสิกรรมกับทุกคน

 

 

ต่อมาทางฝั่งเพจเฟซบุ๊ก รายการดังคุยแซ่บ Show ซึ่งแอดมินเพจได้ออกมาเผยข่าวเด็ดแง้มถึงมือที่สามที่ทำให้ครอบครัวของ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ต้องจบลงที่แท้คือคนใกล้ตัว !! โดยทางเพจได้เปิดเผยว่า "ตอนนี้ พี่อร ยังคงเก็บตัวเงียบ แต่ป้าแอบไปสืบมา สาเหตุที่ทำให้พี่อรบ้านแตกก็คือ สาวในออฟฟิศเดียวกับอดีตสามีเค่ออออ และเรื่องนี้พี่อรก็รู้มาสักพักแล้ว"

 

 ขณะที่เปิ้ล นาคร นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้เปิดเผยผ่านสื่อมวลชน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของอรอนงค์ โดยเปิ้ลเองบอกว่า ตนรู้จักทั้งคู่ตั้งแต่สมัยที่เรียนที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ เมื่อตนเห็นข่าว ตนก็ตกใจมากและไม่ทันตั้งตัว อย่างไรก็ตาม ทั้งอรอนงค์และสามีเองเป็นคนน่ารัก สามีคุณอรเป็นคนเรียบร้อยมาก ซึ่งสำหรับตนแล้ว ในเรื่องนี้ ตนสงสารคนเป็นลูกมากกว่า หากเกิดเรื่องที่เราไปด้วยกันไม่ได้ แต่คนที่ยังอยู่และต้องประคองต่อไปก็คือลูก

 
ส่วนเรื่องมือที่สามก็เป็นไปได้ หากผู้ชายใจไม่นิ่งพอ ส่วนปมเลิกรากันนั้น ตนบอกได้แค่ว่า ตนเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ หากอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข ก็ต้องเลิก แต่ต้องคิดต่อว่า จะทำอย่างไรให้ลูกเรามีความสุขด้วย

 

และเมื่อตรวจสอบในอินตราแกรมของอดีตนางสาวไทย อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นั้น ได้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ รวมไปถึงคุณแม่สุดสตรองอย่าง "แอฟ ทักษอร" ที่ได้เลิกรากับอดีตสามี เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยว่า "รักและเป็นกำลังใจให้พี่อรเสมอค่ะ" ซึ่งอรอนงค์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบข้อความของสาวแอฟว่า “ขอบคุณค่ะน้องแอฟ” ทำให้มีแฟนคลับเข้ามากดไลค์เป็นจำนวนมาก  ถือเป็นการส่งผ่านกำลังใจยิ่งใหญ่ ในฐานะคนที่ผ่านมรสุมครอบครัวมาก่อน เพราะเมื่อปีที่แล้ว ข่าวการเลิกราของแอฟ กับอดีตสามีก็เป็นเรื่องราวดราม่าอยู่พอสมควร งานนี้เรียกได้ว่า สาวแอฟได้ให้กำลังใจในฐานะผู้หญิงหัวอกเดียวกัน 


ก่อนหน้านี้อดีตนางสาวไทยคนดังได้เปิดใจทั้งน้ำตา ถึงเรื่องประกาศหย่ากับสามี จบชีวิตรัก 26 ปี แจงปมมือที่สามทำลายชีวิตคู่ ซึ่งเธอกล่าวว่า เรื่องที่ออกมาบอกว่าหย่ามันมีเรื่องราวมาก่อนหน้านี้แล้ว ก็คือเราก็เริ่มรู้แล้วว่าสามีเรามีใจให้คนอื่น แล้วในความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่ง ตอนที่เราแต่งงานกัน ในความรู้สึกของอร เราก็ได้บอกกับสังคมว่าเราแต่งงานกับคนนี้นะ แล้วก็ตั้งแต่คบหาดูใจกันมา ก็ใช้ระยะเวลานานพอสมควร แล้วเชื่อว่าการที่เราได้รับรู้ว่าการเปลี่ยนแปลงของสามีเราเปลี่ยนไป มันมีสาเหตุมาจากอะไรบ้าง แล้วพอเราได้ทราบสาเหตุแล้ว ได้คุยกันในเบื้องต้นแล้ว


พอเริ่มสักประมาณ 2 ปีเศษๆ เราก็เริ่มรู้ว่ามันมีเหตุการณ์ที่สามีเรามีความเปลี่ยนแปลงไปจากที่อาจจะเวลาโทรศัพท์อาจจะแปลกๆ กลับบ้านดึก จากที่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน มีกินเลี้ยง เอาท์ติ้งเราจะไปกับเขาตลอด แต่ว่าพอไประยะหลังๆ พอเริ่มมีความเปลี่ยนแปลง สิ่งเหล่านี้มันก็เริ่มจางหายไป ความรู้สึกเราก็เริ่มรับรู้ได้ เราก็มาคุย ให้เวลาว่า เราสามารถปรับจูนให้เหมือนเดิมได้ไหม มันก็มีระยะเวลาเป็นตัวให้เราได้คิดได้พูดคุยกันด้วย แต่อรเชื่อว่าปัญหาที่เกิดขึ้นตอนแรกทำไมถึงไม่แก้ไขให้มันกลับมาเหมือนเดิม ด้วยอาจจะเป็นเพราะเราอาจจะมีข้อบกพร่อง แล้วเราปล่อยผ่านเลยไป คิดว่าเราไม่ได้ไปตามจิกเขา ไม่ได้ไปตามหึงหวงเขามันกลับกลายเป็นว่าเขาสามารถไปได้อย่างสบายไปมากกว่า

 

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เปิดใจล่าสุด พูดถึงสาวคนใหม่ของสามี ขออโหสิกรรมกับทุกคน

 

อ่านข่าว : อรอนงค์ ร่ำไห้เปิดใจเหตุหย่าสามี แย้มไม่ปิดกั้นเรื่องหัวใจ 

ล่าสุดอรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ได้ออกมาเปิดเผย ถึงความรู้สึกหลังหย่ากับสามี ในรายการคุยแซ่บ SHOW ถึงเรื่องราวความรักที่จบไปเพราะมีชาวเน็ตบ้างส่วนตั้งคำถามว่าสาเหตุการหย่าครั้งนี้อาจมีเรื่องบนเตียงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยมั้ยนั้น 

 

 

โดยอรอนงค์ กล่าวว่า ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดแล้วโทษเป็นความผิดของตัวเอง จริงๆพี่อรว่าคนสองคนที่อยู่กันมาเป็นเวลานานอาจจะมีข้อบกพร่อง ที่บางครั้งเราเองอาจจะมองข้าม หรือมองผ่านแต่เขาอาจจะไม่มองผ่าน พอมีอะไรเข้ามากระทบเขา เขาอาจจะไขว้เขวได้ง่ายด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นเล็กน้อย เราเลยคิดว่าทุกๆปัญหาที่เกิดขึ้นมันมีความบกพร่องที่เกิดขึ้นจากตัวเราเองด้วย

 

 

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เปิดใจล่าสุด พูดถึงสาวคนใหม่ของสามี ขออโหสิกรรมกับทุกคน

 

แต่เรื่องที่คนมองว่าเป็นเพราะเรื่องบนเตียงด้วยไหม พี่ก็ไม่รู้ช่วงก่อนหน้านั้นมันจะเป็นยังไง แต่ว่าก็โอเค พอเรามีลูกแล้ว ผู้หญิงทุกคนจะโฟกัสไปที่ลูก การดูแลเอาใจใส่ลูก อาจจะละเลยหรือมองข้ามในจุดนี้ ซึ่งผู้หญิงทุกคนคิดว่าสามีเข้าใจ แต่เราไม่รู้ว่าเขาอาจจะมีอะไรกดดันหรือมีสิ่งเร้าข้างนอกที่เขาอาจจะต้านทานไม่อยู่ก็ได้ ต้องขออนุญาตใช้คำของพี่เปิ้ล-นาคร ก็แล้วกันมันก็คือความเข้มแข็งของใจผู้ชาย ไม่รู้ว่าเขาจะเข้มแข็งได้มากน้อยเท่าไหน แต่ความเข้มแข็งของผู้หญิงก็คือแม่ของลูก ต้องเข้มแข็งให้มากกว่าผู้ชายด้วยเพราะเรายังต้องพาชีวิตของลูกขึ้นไปอีก เราก็คิดว่าเราก็มีส่วนผิดแหละ อาจจะบกพร่องส่วนใดส่วนนึง

 

 

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เปิดใจล่าสุด พูดถึงสาวคนใหม่ของสามี ขออโหสิกรรมกับทุกคน

 


ตอนนี้พี่อรก็ได้อโหสิกรรมให้กับอดีตสามีแล้ว คนเรามันหมดบุญกรรมด้วยกันแล้วในชาตินี้ ไม่ต้องไปต่อกันอีกในชาติหน้า ก็อยากให้มันจบดีๆแบบนี้ดีกว่าแล้วเราก็เป็นพ่อและแม่ที่ดี ส่วนอีกฝั่งหนึ่งจริงๆพี่ก็เคยเจอเขานะ แต่พี่ไม่ไปยุ่ง ไม่ไปก้าวก่ายเลย พี่ไม่ได้ไปพูดว่าอย่ามายุ่งกับสามีฉันนะ มันอยู่ที่จิตใต้สำนึกของแต่ละคนมากกว่าและพี่ก็อยากฝากถึงคนที่คิดว่าจะเป็นมือที่สามดีกว่าว่าให้เอาใจเขามาใส่ใจเรา ส่วนอดีตสามีพี่อร ก็อยากจะบอกว่าในเมื่อเราเลือกเส้นทางนี้แล้ว ก็อยากให้เขามีความสุขในการเลือกเส้นทางนี้ ขอให้ทำหน้าที่คุณพ่อที่ดีต่อไป ที่ผ่านมาก็ต้องขอบคุณเขาที่ทำให้เรามีลูกที่น่ารักสองคน

 

 

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เปิดใจล่าสุด พูดถึงสาวคนใหม่ของสามี ขออโหสิกรรมกับทุกคน

 

 

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เปิดใจล่าสุด พูดถึงสาวคนใหม่ของสามี ขออโหสิกรรมกับทุกคน

 

 

 

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เปิดใจล่าสุด พูดถึงสาวคนใหม่ของสามี ขออโหสิกรรมกับทุกคน

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ : คุยแซ่บ Show ช่องOne31