เด็กมัธยมพาเพื่อนขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงมาโรงเรียน แต่ไม่ลืมความปลอดภัย

เด็กมัธยมพาเพื่อนขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงมาโรงเรียน แต่ไม่ลืมความปลอดภัย

เรียกได้ว่าความปลอดภัยบนท้องถนน เป็นเรื่องที่ผู้ใช้รถทุกคนควรให้ความสำคัญเป็นลำดับแรก เพราะเชื่อว่าไม่มีใครอยากจะเสียเวลา และเสียค่าใช้จ่ายระหว่างทางจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะบรรดาเหล่านักบิดทั้งหลาย ที่อาจจะต้องระแวดระวังความปลอดภัยมากเป็นพิเศษในการขับขี่จักรยานยนต์ เพราะถือเป็นยานพาหนะที่มีอัตราเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุสูงที่สุด ซึ่งตัวช่วยที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณขับขี่รถได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นก็คือ หมวกกันน็อคนั่นเอง

 

ล่าสุดเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่าชื่นชม เมื่อเพจสภานักเรียนโรงเรียนสีดาวิทยา ได้เผยแพร่ภาพของนักเรียนชายโรงเรียนสีดาวิทยา ขี่มอเตอร์ไซค์พวงมาโรงเรียนพร้อมกัน 4 คน แต่ไม่ลืมทำตามกฎจราจรและความปลอดภัย ใส่หมวกกันน็อคทุกคน หลังแชร์เรื่องราวออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

 

เพจสภานักเรียนโรงเรียนสีดาวิทยา

 

นักเรียนชายโรงเรียนสีดาวิทย

 

ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นภาพที่น่ารัก เป็นระเบียบ แถมยังประหยัดพลังงานและน้ำมันทางเดียวกันก็ไปพร้อมกัน ไม่ต้องเสียเงินค่าโดยสาร และประหยัดค่าน้ำมันไปได้เยอะ แถมคุณตำรวจยังยกนิ้วให้ด้วย

 

นักเรียนน่ารัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กลุ่มนักเรียนบ้านวาปีปทุม อาสาพาคุณลุงวัย 62 ไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล
- คลิปนักเรียนนักเลงนครปฐมไล่ตีคู่อริ เสียงผู้หญิงเชียร์ปาบึ้ม สุดท้ายทำคนไม่ได้รัวตีจยย.ยับ
- นักเรียนหญิงเมืองคอน เคลื่อนไหว โพสต์ถึง กระบะดำชนเเล้วหนี(คลิป)
- รถดำควันดำสุดชุ่ย หักเลี้ยวชนจยย.เด็กนักเรียน