พ่อแม่ตัดสินใจแล้ว เลือกปลายทางชีวิตให้ลูกชายวัย 2 ขวบ

ล่าสุด แม่ของน้องดิว ได้เปิดใจว่า ก่อนหน้านั้นได้ปรึกษากันกับพ่อเด็กเรียบร้อยแล้วว่าจะยุติการรักษา ซึ่งได้มีการรอปู่และญาติจากจังหวัดชลบุรี มาดูใจครั้งสุดท้ายก่อนจะแจ้งแพทย์ ยืนยันจะดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงให้ถึงที่สุด เบื้องต้นจะนำศพน้องดิวไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดชัยมงคล จ.สมุทรปราการ

สืบเนื่องจากที่ นางสาวเพียงคำพร บุญพัฒน์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่  112 หมู่ที่ 2 ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.อ. หญิง อรสา อุนจิตต์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ว่าตนนำลูกชายวัย 2 ขวบไปฝาก นางมยุรี ซึ่งอยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่7 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดี จ.สมุทรปราการ เลี้ยงได้เพียง 12 วัน

กระทั่ง มาทราบข่าวอีกครั้งลูกชายวัย 2 ขวบของตนถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วยอาการไข้ขึ้นสูง แต่หลังจากที่ตนเดินทางไปดูลูกชายที่โรงพยาบาล กลับพบว่าตามลำตัวของลูกชายมีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่งทั้งร่องถูกกัดและทุบตี จึงเชื่อว่าสาเหตุที่ลูกชายของตนป่วยในครั้งนี้น่าจะเกิดจากการถูกทำร้ายอย่างรุนแรง 

 

 

พ่อแม่ตัดสินใจแล้ว เลือกปลายทางชีวิตให้ลูกชายวัย 2 ขวบ


ทั้งนี้ นางสาวเพียงคำพร ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาตนได้นำ ด.ช.พชรพล  พิสลา หรือ น้องดิว อายุ 2 ขวบ 5 เดือน ไปจ้างให้นาง มยุรี ทวงเกษร อายุ 34 ปี พักอาศัยอยู่ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่7 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดี จ.สมุทรปราการ ที่ติดต่อมาทาง facebook ที่ตนได้ลงข้อความประกาศหาคนเลี้ยงเด็กเอาไว้ ตอนแรกตนได้ให้นางมยุรี ทดลองงานที่บ้านของตน

 

 

 

 

โดยให้เปิด Video Call เพื่อดูลักษณะการทำงานและพฤติกรรมว่านางมยุรี จะเข้ากับลูกของตนได้หรือไม่ ก็พบว่านางมยุรี น่าจะเลี้ยงดูลูกของตนได้  ตนจึงตัดสินใจนำลูกไปฝากให้นางมยุรี เลี้ยง โดยให้ค่าจ้างเดือนละ 6,500 บาท ช่วงแรก ๆ นางมยุรี ได้ Video Call เพื่ออัพเดทชีวิตประจำวันของลูกตนมาให้ดูตลอด แต่พักหลังก่อนเกิดเหตุ นางมยุรี จะติดต่อมาต่อเมื่อต้องการเบิกเงินค่าใช้จ่าย เท่านั้น และตนได้ถามถึงลูกชาย  นางมยุรี  ก็ได้บอกว่าลูกของตนไม่สบาย ตนจึงบอกว่าจะเดินทางไปรับลูกมาหาหมอ  แต่นางมยุรี  ก็บ่ายเบี่ยง โดยบอกว่าจะพาไปเอง ให้โอนค่าใช้จ่ายมาแทน ตนจึงโอนเงินไปให้

 

 

 


จนกระทั้งในช่วงเย็นของวันที่ 22 กรกฎาคม ตนได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ สวาทยานนท์  ว่าลูกชายตนไม่สบายมาก รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตนจึงรีบเดินทางไปโรงพยาบาล และได้รับแจ้งจากพยาบาลว่า ตามตัวของลูกชายตนมีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่งทั้งรอยกัดและรอยทุบตีเข้าตามร่างกาย 

 

 

 


และลูกของตนมีอาการ ก้านสมองตายไม่รู้สึกตัว ไม่สามารถหายใจได้ด้วยตนเอง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา  ตนและครอบครัวเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ลูกชายตนเป็นแบบนี้น่าจะเกิดจากการที่ถูกทำรายร่างกายอย่างแน่นอน จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้สอบสวนดำเนินคดีแก่ผู้กระทำผิด ซึ่งตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ก่อนที่ทางโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ สวาทยานนท์ จะทำการส่งตัวน้องดิว  มารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ อาคาร 10 ชั้น ชั้น 9 เตียง 18  ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัด โดยอาการทั่วไปของน้องดิว ยังอยู่ในขั้นโคม่า

 

 

 

พ่อแม่ตัดสินใจแล้ว เลือกปลายทางชีวิตให้ลูกชายวัย 2 ขวบ

นอกจากนี้ แม่ของน้องดิว ได้เปิดใจว่า ได้ปรึกษากันกับพ่อเด็กเรียบร้อยแล้วว่าจะยุติการรักษา ซึ่งได้มีการรอปู่และญาติจากจังหวัดชลบุรี มาดูใจครั้งสุดท้ายก่อนจะแจ้งแพทย์ ยืนยันจะดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงให้ถึงที่สุด เบื้องต้นจะนำศพน้องดิวไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดชัยมงคล จ.สมุทรปราการ

 

พ่อแม่ตัดสินใจแล้ว เลือกปลายทางชีวิตให้ลูกชายวัย 2 ขวบ

 

ในขณะที่นางมยุรี ได้ให้การอ้างว่า ระหว่างที่ดูแล น้องดิว ไม่เชื่อฟัง เช่น อุจจาระปัสสาวะไม่เป็นที่และเปรอะเปื้อนบ้าน จึงลงโทษโดยการกัดตามร่างกาย หยิกใบหู และบางครั้งก็ใช้มือทุบตีไปที่แผ่นหลัง เคยใช้ขวดน้ำพลาสติกเปล่าตีไปที่ศีรษะ เหตุที่ทำเพียงเพราะต้องการให้เด็กหลาบจำ

 

 

 

นอกจากนี้ เด็กยังพลัดตกบันไดบ้านหลายครั้ง ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. น้องดิวได้อาเจียน ตนจึงได้ออกมายืนรอใกล้กับบันได และน้องดิวได้พลัดบันไดลงมาอีก

 

 

 

ก่อนที่เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 62 เวลาประมาณ 13.00 น. และเกิดอาการชักเกร็ง ตนจึงได้พาไปส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ และส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ทางด้านพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ แต่หากภายหลังเด็กเสียชีวิตก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มทันที

 

 

 

พ่อแม่ตัดสินใจแล้ว เลือกปลายทางชีวิตให้ลูกชายวัย 2 ขวบ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตั้มโอนนาน ร้องทุกข์ โดนสาวหลอกนาน 4 ปี หมดเงิน 7 ล้าน(คลิป)

หนุ่มโพสต์ร้องทุกข์ เก๋งขาวเฉี่ยวชนรถน้องสาวพลิกคว่ำเจ็บแล้วหนี

สาว ร้องทุกข์ผ่านโซเชี่ยล เจอ เพื่อนบ้าน จอดรถขวาง ทิ้งขยะ จะมาทำร้ายเเม่(คลิป)

ลูกสาว ร้องทุกข์ คุณพ่อถูกหาเรื่อง (คลิป)