เปิดคำสารภาพ ใบปอ ไม่ตรงปก ลั่น ไม่มีเงินคืนแล้ว

เปิดคำสารภาพ ใบปอ ไม่ตรงปก ลั่น ไม่มีเงินคืนแล้ว

จากกรณีที่ นายธรานนท์  ถิรายันติกุล หรือ นนท์ อายุ 27 ปี พ่อค้าออนไลน์ ออกมาร้องเรียนว่า ถูกหญิงสาวชื่อ น.ส.นิทิวรรณ เรืองทิพวรรณ หรือ ใบปอ ที่รู้จักกันทางแอพพลิเคชั่นหาคู่หลอกให้โอนเงินไปกว่า 2.3 ล้านบาท ตลอดช่วงที่คุยกันมาเป็นเวลา 2 ปี โดยฝ่ายหญิงแอบอ้างภาพของสาวสวยมาหลอกให้ตายใจก่อนพบว่าตัวจริงนั้นเป็นคนละคน 

ต่อมา ศาลอาญากรุงเทพใต้​ อนุมัติ​ หมายจับ​ จ.431/2562ลงวันที่25​ กรกฎาคม​2562​ ตามข้อหาน​ นำข้อมูลอันเป็นเท็จ​ เข้าสู่ระบบ​ คอมพิวเตอร์​ และข้อหาฉ้อโกง​ แสดงตนเป็นบุคคลอื่น​ กับใบปอแล้ว กรณี​ ใช้ภาพของน้องจี​ น.ส.จารุภา​ ผาขาว​บวช​ หลอกรักลวงแชท​ นายธรานนท์​ ถิรายันติกุล​ จนสูญเงินไป2ล้าน3แสนบาท​ ตามที่เพจบิ๊กเกรียนนำเสนอเปิดโปง ทว่าเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดตามตัวใบปอมาดำเนินคดีได้

 

 

  เปิดคำสารภาพ ใบปอ ไม่ตรงปก ลั่น ไม่มีเงินคืนแล้ว

 

และวันที่ 26 ก.ค. 2562 เพจบิ๊กเกรียนรายงานอีกครั้งถึงเบาะแสล่าสุดในการไล่ล่าใบปอว่าได้ครอบครัวสามีใหม่ช่วยเหลือพาหลบหนี 

#ไล่ล่านกรู้(ตอนที่14)​ #ครอบครัวผัวใหม่พาหนี #ช่วยใบปอไม่ตรงปก 

***ศาลอนุมัติหมายจับ​ จ.431/2562​ ลงวันที่​25กรกฎาคม​2562​ ให้จับน.ส.นิทิวรรณ​ เรืองทิพวรรณ​ ฐานความผิด​ นำเข้าข้อมูลอีนเป็นเท็จ​ เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์​ และฉ้อโกง​ โดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น***

ความคืบหน้า​ เรื่องติดตามจับตัวใบปอไม่ตรงปก​ ทันที​ ที่ตำรวจ​ สน.พลับพลาไชย​ เขต​ 2​ ออกหมายจับ​ ใบปอลวงรักแชทหลอกเงิน​ นายธรานนท์​ ถิรายันติกุล​ หรือนนท์​ หนุ่มขายของออนไลน์​ จนสูญเงินไป2ล้าน3แสนบาท​

เพจบิ๊กเกรียน​ เดินทางไปที่​ ห้องเลขที่​ 8​ อาคาร tha sala place เลขที่ 201 หมู่ 2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงไหม่ ตามนัดหมายกับใบปอ​ แต่ปรากฏว่าเมื่อถึง​ ที่หมาย​ ใบปอ​ พริ้วบิด​ ปิดโทรศัพท์​ มือถือ​

สอบถามพนักงาน​ ทราบว่า​ เมื่อเช้า(25 ก.ค. 2562 ) พ่อแม่ของผัวใหม่​ ขับรถกระบะ​ มาแต่เช้า​ และช่วยกันขนของออกไปอย่างเร่งด่วน สอบถามทราบว่า​ ใบปอ​ มาพักอาศัยอยู่กับสามีใหม่​ กับเด็กผู้ชายตัวเล็กๆ เป็นลูกของสามีใหม่​ มาพักอาศัยอยู่​ไม่กี่เดือน​ ใบปอจะไม่ค่อยออกจากห้อง​ นอกจาก​ มารับพัสดุ​ ซึ่งมีมาแทบทุกวัน​ ขณะเดียวกับตำรวจสืบสวนชุดติดตามจับกุม​ ถือหมายจับเดินทางมายังห้องพักของใบปอ​ แต่คว้าน้ำเหลว​ เพราะใบปอ​ หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

 

เปิดคำสารภาพ ใบปอ ไม่ตรงปก ลั่น ไม่มีเงินคืนแล้ว

 

ล่าสุดทางเพจบิ๊กเกรียนรายงานอีกครั้งว่าสามารถจับกุมตัวใบปอได้แล้ว #ตำรวจท่องเที่ยวรุกฆาต #หนีซุกบ้านผัวใหม่ #ใบปอไม่ตรงปก(ตอนที่16)​

ล่าสุด​ ใบปอ​ ไม่ตรงปก​ จนมุม​ ตำรวจท่องเที่ยวที่จังหวัดพะเยา​ พ.ต.ท.ณรงค์พล พิมลศิริ รอง ผกก.ปฏิบัติราชการ กก.คธม.กับพ.ต.ท.พิษณุ เตรียมดี สว. ปฏิบัติราชการ กก.คธม.​ พร้อมชุดสืบสวนฯ 

 

เปิดคำสารภาพ ใบปอ ไม่ตรงปก ลั่น ไม่มีเงินคืนแล้ว

โดยหลังจากที่ถูกรวบตัวนั้น  ใบปอ​ไม่ตรงปก​ ถูกตำรวจท่องเที่ยวจับได้ที่บ้านทุ่งป่าข่า​ ต.ศรีถ้อย​ อ.แม่ใจ​ จ.พะเยา​ ยอมรับว่าเอาไปจริงและยอมรับผิดส่วนเงินที่เอาไปนั้นไม่มีงจ่ายแล้ว​ ส่วนสามีไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​ และเพจบิ๊กเกรียน​ ได้คุยกับโจ้​ สามีบอกว่าผมรู้ความจริงแล้ว​ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

เปิดคำสารภาพ ใบปอ ไม่ตรงปก ลั่น ไม่มีเงินคืนแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก บิ๊กเกรียน