อาจารย์นำ แนะนำบทสวดคาถาพญายมราช ช่วยป้องกันภัย แคล้วคลาดอันตราย

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก ดวงไพ่เทพนิมิต โดย อ.นำ เสขบุคคล ได้โพสต์ข้อความ คาถาพญายมราช

เมื่อพูดถึงเรื่องดวงชะตา ใครๆ ก็อยากจะโชคดี มีชีวิตสดใส ทั้งความรัก การงาน การเงิน เป็นไปตามใจปรารถนา รวมไปถึงลาภลอยต่างๆ ที่คุณอาจจะมีโอกาสได้รับทรัพย์ก้อนโต
 

ก่อนหน้านี้ ในเฟซบุ๊ก Horosociety ได้เผยแพร่คำทำนายดวงประจำเดือนกรกฎาคม 2562 โดยอาจารย์นำ เสขบุคคล สำหรับคนเกิดใน 12 ปีนักษัตร ว่าในเดือนนี้ การงาน การเงิน และชีวิตจะเป็นอย่างไรกันบ้าง พร้อมระบุว่า ในเดือนนี้ เหตุการณ์ต่างๆโดยรวมของโลก ภาวะเศรษฐกิจการค้าการขายการลงทุนเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ลงตัวมากขึ้น

 

ภาวะสงครามทางด้านการเงินหรือสงครามเย็นที่มีปัญหากันอยู่แต่สามารถคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่ภาวะความรุนแรง ความใจร้อน ด้านกำลัง การสู้รบ การประท้วงจะมีเพิ่มขึ้นและมีแนวโน้มรุนแรงขึ้น จิตใจของผู้คนจะเร่าร้อนรุนแรง หัวร้อน ราคาทองคำมีจะแกว่งตัวสูงขึ้นได้ ช่วงนี้โรคภัยไข้เจ็บ โรคระบาด บางอย่างจะมีมาพร้อมกับภาวะอากาศ ลม ฝน พายุ และภัยธรรมชาติที่ควรเฝ้าระวัง ภัยด้านลมพายุ อุทกภัย และภาวะของแผ่นดินไหวจะเริ่มเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ระวังจะเกิดเพลิงไหม้ครั้งใหญ่

 

จากการทำนายดวงข้างต้น หากมองในเรื่องของดวงการเงินที่โดดเด่น กำลังจะได้ทรัพย์สิน หรือมีโชคลาภก้อนโต มีเงินใช้คล่องมือ จะมีเพียง คนเกิดใน 8 ปีนักษัตรเท่านั้น ที่โชคดี ได้แก่ ปีชวด วอก ฉลู ระกา เถาะ กุน มะโรงและมะแม 

 

อาจารย์นำ แนะนำบทสวดคาถาพญายมราช ช่วยป้องกันภัย แคล้วคลาดอันตราย

 

อ่านข่าว : อาจารย์นำ เสขบุคคล เปิดคำทำนายดวง 12 ปีนักษัตร ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 มี 8 ปีนักษตรการเงินโดดเด่น
 

 

ต่อมาในเฟซบุ๊ก ดูดวงไพ่เทพนิมิต โดย อ.นำ เสขบุคคล ได้โพสต์ข้อความ เปิดบทสวดคาถาเงินล้าน ยิ่งสวดเป็นประจำ จนเกิดผลดีทางด้านการเงิน โดยมีใจความระบุว่า

 

"คาถาเงินล้าน ประสบการณ์เกี่ยวกับคาถาเงินล้าน ที่ผมได้สวดมานั้น ตั้งแต่ปีพศ 2537 ทำให้การเงินคล่องตัว มีลูกค้ามาอุดหนุนไม่ขาดสาย มีงานทำไม่ขาดมือ อีกทั้งแนะนำให้คนที่มาดูดวงได้นำไปใช้ หลายๆคนสวดแล้วรอดพ้นจากความขัดสนได้ ผลเพราะการทำกุศลที่เกิดจากการรักษาศีล การสวดเป็นภาวนามัยนั่นเอง เมื่อมีจิตตั้งอยู่ในสมาธิแล้วบุญกึศลย่อมมีมาก อีกทั้งถ้ายังมีโอกาสทำบุญให้ทาน ใส่บาตรบ่อยๆ ยิ่งทำให้เกิดความคล่องตัวเรื่องการเงินมากขึ้นๆ


วิธีการสวด
ตั้งนะโม 3 จบ
สมาทานศีล 5 
สวดพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ

 

สัมปะติจฉามิ 
นาสังสิโม
พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )
มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันต ุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ

ยิ่งสวดมากๆ ยิ่งดี เวลาสวดคาถาเงินล้านไม่ต้องคิดอะไร ทิ้งความกังวล ความอยาก ความปรารถนาต้องการต่างๆ ทำจิตให้สงบ นึกถึงรูปพระพุทธรูป หรือหลวงปู่ปานวัดบางนมโค หลวงพ่อฤาษีลิงดำวัดท่าซุง พระที่เราศรัทธานับถือ จับรูปภาพพระให้นิมิตแจ่มใส ยิ่งอารมณ์ปลอดโปร่ง เบา สบาย มากๆเท่าไรยิ่งดี ถ้าในช่วงที่มีปีติเกิดขึ้น เช่นขนลุก ตัวเบา น้ำตาไหล ให้รีบอธิษฐาน ในเรื่องที่สำคัญที่สุดที่เรากำลังขัดข้องอยู่ (เอาเรื่องเดียว) แล้วสิ่งที่ติดขัดนั้นจะสำเร็จผลได้เร็วไม่น่าเชื่อ

 

ตั้งความเคารพ ความศรัทธาให้มากๆ เมื่อสิ่งที่ขัดข้องผ่านไปได้ควรทำบุญใส่บาตร สวดมนต์และทำสมาธิด้วยการภาวนาคาถานี้บ่อยๆ จะยิ่งส่งให้คุณไม่ยากจน ไม่ขัดข้องเรื่องเงิน ขอให้โชคดีครับ *** ประโยคแรกของบทสวด ที่ให้สวดว่า 'สัมปะติจฉามิ' นั้น สมัยนี้สวดกันว่า 'สัมปะจิตฉามิ'​ แต่ผมยังสวดแบบเดิมคือ สัมปะติจฉามิ ครับ" 

 

อาจารย์นำ แนะนำบทสวดคาถาพญายมราช ช่วยป้องกันภัย แคล้วคลาดอันตราย

 

อ่านข่าว : อาจารย์นำ เสขบุคคล เปิดบทสวดคาถาเงินล้าน เรียกทรัพย์ ยิ่งท่องบ่อย การเงินยิ่งคล่องตัว

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก ดวงไพ่เทพนิมิต โดย อ.นำ เสขบุคคล ได้โพสต์ข้อความ คาถาพญายมราช โดยให้ท่อง นะโม ๓ จบ ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ
จิตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ

อาจารย์นำ แนะนำบทสวดคาถาพญายมราช ช่วยป้องกันภัย แคล้วคลาดอันตราย

 


นี่เป็นคาถาที่ผมใช้ภาวนาอยู่เสมอๆ หากท่านใดจะเดินทางไปไหนมาไหนก็ดี ป้องกันเหตุเภทภัยก็ดี ผีอำ มีเรื่องขัดข้องต่างๆ ก็ดี รู้สึกว่ามีอะไรแปลกๆ มันตามตัวก็ดี ฝันร้าย (เรียกว่าทุกเรื่อง ก็แล้วกันครับ) ให้เรานึกถึงท่านพญายมท่าน ขอบารมีท่านคุ้มครอง หากไปพบว่าวิญญาณภูตผีปีสาจที่เป็นวิญญาณร้ายให้บอกท่านได้ (หลวงพ่อพระราชพรหมญาณเคยสอนไว้) เวลาไปทำบุญแล้วก็อย่าลืมท่านนะ อุทิศบุญให้ท่านด้วย ผมใช้มาเสมอเห็นเป็นสมฤทธิ์ผลครับ

 

 

อาจารย์นำ แนะนำบทสวดคาถาพญายมราช ช่วยป้องกันภัย แคล้วคลาดอันตราย

 

อาจารย์นำ แนะนำบทสวดคาถาพญายมราช ช่วยป้องกันภัย แคล้วคลาดอันตราย

 

 

อาจารย์นำ แนะนำบทสวดคาถาพญายมราช ช่วยป้องกันภัย แคล้วคลาดอันตราย

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ดูดวงไพ่เทพนิมิต โดย อ.นำ เสขบุคคล