ตามหาตัวหนุ่มมีปากเสียงกับภรรยาหน้าห้องเช่า จนทำเพื่อนบ้านตกใจ

ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องพักของพนักงานเป็นจำนวนมากบริเวณหน้าห้องพบ นาง ขนิษฐา โยธาธรรม อายุ 34 ปี

กลายเป็นเรื่องราวสลดใจ เมื่อในเฟซบุ๊ก อลงกรณ์ พยัคฆ์บูรพาได้โพสต์ภาพ พร้อมเล่าบรรยายเหตุการณ์ว่า "ประกาศ ฆ่าภรรยาตายแล้วหลบหนี พนัสนิคม ชลบุรี ชายในภาพเป็นคนที่ทำร้ายร่างกายภรรยาเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาแล้วหลบหนี หากใครพบเจอติดต่อแจ้งเบาะแส 094-514-8356 ครับ เป็นคนบุรีรัมย์ อาจจะกลับไปบ้าน"

 

ตามหาตัวหนุ่มมีปากเสียงกับภรรยาหน้าห้องเช่า จนทำเพื่อนบ้านตกใจ

 

ล่าสุดทางด้านพ.ต.อ.กฤษณะ วนะบดีนิมิต ผกก สภ.พนัสนิคม ได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุสามีกระทืบภรรยา จนเสียชีวิต บริษัทรับเหมาถมดินแห่งหนึ่ง หมู่ 9 ตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

ตามหาตัวหนุ่มมีปากเสียงกับภรรยาหน้าห้องเช่า จนทำเพื่อนบ้านตกใจ

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องพักของพนักงานเป็นจำนวนมากบริเวณหน้าห้องพบศพ นาง ขนิษฐา โยธาธรรม อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น ที่ใบหน้า จมูก ช่องปาก ขมับ มีบาดแผลฉีกขาดเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ลักษณะคล้ายเหมือนโดนของแข็งตีเข้าใบหน้าอย่างรุนแรง ใกล้กันพบขวดซอสเครื่องปรุงตกอยู่มีคาบเลือดปน ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านกระจัดกระจายเต็มไปหมดเหมือนร่องรอยต่อสู้ ขนาดที่แพทย์เวรตรวจสอบผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

 

ตามหาตัวหนุ่มมีปากเสียงกับภรรยาหน้าห้องเช่า จนทำเพื่อนบ้านตกใจ

 

การจากสอบถาม นาย ทศพล ซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิตให้การว่าพี่สาวของตนเองชอบทะเลากันสามีชื่อ นาย โอ๋ (ไม่ทราบชื่อจริง)เป็นประจำตีกันบ่อยครั้งจนชาวบ้านแถวนี้เห็นเป็นเรื่องปกติแล้วส่วนสาเหตุตนเองคาดว่าหน้าจะมาจากสามีถูกภรรยาดุด่าว่ากล่าวนายโอ๋ชอบแอบไปหนีบ่อยครั้ง เลยถูกชกต่อยแตะทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

 

เบื้องต้นจากการสอบถาม ป้าศรี เพื่อนข้างห้องเล่าว่าตนเองตะโกนเรียก นางขนิษฐา ว่าเป็นอะไรหรือเปล่าหลังจากรู้ว่าถูกสามีกระทืบแต่ตอนนั้นไม่มีใครอยากจะเข้าไปยุ่งเพื่อเป็นเรื่องผัวเมียแต่หลังจากสามีไปตนเองจึงตะโกนเรียกแต่เงียบจึงชวนเพื่อนข้างห้องเปิดไปดูก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องแล้ว

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวนายโอ๋ สามีผู้ตาย มาสอบสวนว่าสรุปแล้วเป็นคนทำร้ายร่างกายภรรยาจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เหตุผลสุดโต่ง !!! หนุ่มใหญ่รับสารภาพแล้ว พลาดพลั้งมือฆ่าเมีย เพราะความเมา พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพเข้ม (คลิป)

ให้ไปชดใช้กรรมที่ก่อ..!! ชาวบ้านรวมตัว ขอบคุณ ตร. หลังตามจับคนร้าย คดีฆ่าเมีย-พ่อตา ได้รวดเร็ว ญาติเผย...ขออโหสิกรรมให้!? (ชมคลิป)

โผล่หัวมาแล้ว “ไอ้แกร่ง” มือปืนจ่อฆ่าเมียดอดเข้ามอบตัว โคตรใจตุ๊ด อ้างเมียเอาปืนจ่อ แย่งมา “มือมันลั่นไปเอง”

รวบแล้ว!! เฒ่า 61 ปีฆ่าเมียลูกจ้างสวนผลไม้ที่จันทบุรี รับสารภาพสิ้นไส้ เหตุเกิดจากดื่มเหล้าเมาแล้วถูกด่าว่าพ่อแม่ (มีคลิป)