น้องแป้ง มิตรชัย ลูกสาว เอ ไชยา พระเอกลิเกคนดัง เปิดใจหลัง อามิตร ถูกศาลตัดสิน

ล่าสุด น้องแป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย ลูกสาวของ เอไชยา มิตรชัย ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า พูดจริงๆ หนูไม่ค่อยได้เจอมิตรเท่าไหร่ อาจจะมีเจอล่าสุดที่งานร้องเพลงด้วยกันที่ จ.พิษณุโลก เขาเข้มแข็ง หนูก็คุยกับเขาเป็นระยะๆก็เป็นห่วงเราพี่น้องกัน แต่ในเมื่อศาลตัดสินมาแล้วก็ต้องเคารพในคำตัดสินของศาล

จากกรณี นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย พระเอกลิเกชื่อดัง น้องชายของ เอ ไชยา มิตรชัย ถูก น.ส.รัญชิตา อดีตแฟนสาว ฟ้องร้องในคดีฉ้อโกงเงิน 35 ล้านบาท โดยอ้างไปลงทุนทำคณะลิเก และทำลิเกออนไลน์ รวมทั้งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ แต่เมื่อทวงถามกลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืน

สำหรับคดีนี้ศาลจังหวัดธัญบุรี มีคำพิพากษาเมื่อวันที่ 8 ส.ค.59 โดยพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริง พิพากษาจำคุก 3 กระทง ๆ ละ 3 ปี รวม 9 ปี และให้ชดใช้เงินจำนวน 35 ล้านบาท คืนให้กับโจทก์ด้วย จำเลยให้การเป็นประโยชน์บ้างลดโทษให้ 1 ใน 3 คงจำคุก 6 ปี โดยไม่รอลงอาญา และชดใช้เงิน 27 ล้านบาท แก่โจทก์ด้วย ซึ่งจำเลยได้ยื่นอุทธรณ์ ต่อมาวันที่ 19 มิ.ย.60 ศาลอุทธรณ์ภาค 1 พิเคราะห์แล้ว เห็นว่าที่ศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุกจำเลย 6 ปีนั้นชอบแล้ว อุทธรณ์จำเลยฟังไม่ขึ้น จึงพิพากษายืน

 

น้องแป้ง มิตรชัย ลูกสาว เอ ไชยา พระเอกลิเกคนดัง เปิดใจหลัง อามิตร ถูกศาลตัดสิน

 

กระทั่ง ศาลจังหวัดธัญบุรี อ่านคำพิพากษาศาลฎีกา ยืนตามศาลชั้นต้นว่า นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย มีความผิดจริง พิพากษาให้จำคุก จำเลย 6 ปี โดยไม่รอลงอาญา พร้อมชดใช้เงินกว่า 27 ล้านบาทให้กับโจทก์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้ส่งตัว มิตร มิตรชัย ไปควบคุมยังเรือนจำธัญบุรีในช่วงเย็นวันเดียวกัน 

 

 


เมื่อไปตรวจสอบไอจีส่วนตัว เอ ไชยา มิตรชัย พี่ชาย มิตร ก็พบว่า โพสต์คลิปไปทำบุญกับภรรยาในวันพระที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่นว่า “ตักบาตรวันพระแรม 8 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน เมื่อเราทำดีที่สุดแล้ว จะถูกใจใคร ไม่ถูกใจใคร ใครจะสรรเสริญ ใครจะนินทา ก็ปล่อยไปเถอะ #วันนี้วันพระ

 

น้องแป้ง มิตรชัย ลูกสาว เอ ไชยา พระเอกลิเกคนดัง เปิดใจหลัง อามิตร ถูกศาลตัดสิน

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ไชยา มิตรชัย" โพสต์ทำดีที่สุดแล้ว!   "มิตร" น้องชายติดคุก 6 ปี ศาลฎีกาลงโทษ ไม่รอลงอาญา ชดใช้เงินอีกกว่า 27 ล้าน โกงเงินอดีตแฟนสาว!(คลิป)

ล่าสุด น้องแป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย ลูกสาวของ เอไชยา มิตรชัย ที่มีศักดิ์เป็นหลานสาวของ มิตร มิตรชัย ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า พูดจริงๆ หนูไม่ค่อยได้เจอมิตรเท่าไหร่ อาจจะมีเจอล่าสุดที่งานร้องเพลงด้วยกันที่ จ.พิษณุโลก เขาเข้มแข็ง หนูก็คุยกับเขาเป็นระยะๆก็เป็นห่วงเราพี่น้องกัน แต่ในเมื่อศาลตัดสินมาแล้วก็ต้องเคารพในคำตัดสินของศาล 

 

 

น้องแป้ง มิตรชัย ลูกสาว เอ ไชยา พระเอกลิเกคนดัง เปิดใจหลัง อามิตร ถูกศาลตัดสิน

 


แต่ที่บอกว่าไม่มีญาติไปประกันตัวเรื่องนี้หนูไม่รู้จริงๆเพราะช่วงนี้กับคุณพ่อเองก็ยังไม่ได้เจอกัน กับมิตรก็ค่อนข้างจะอยู่ไกลกัน เราก็เพิ่งมารู้ มิตรก็ไม่ได้บอกว่ามีอะไรตัดสินเมื่อไหร่ หนูก็เลยไม่ทราบรายละเอียด พอรู้ข่าวก็โทรไปหาเขา แต่เขาไม่ได้รับสาย เราก็ถามญาติพี่น้องคนอื่นๆก็มีไปนะคะ เขาเพิ่งมาบอกเรา หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ครอบครัวก็เครียดค่ะ เราก็อยู่ด้วยกันมาซ้อมลิเกทำทุกอย่าง แต่ว่ามิตรเขาเข้มแข็งหนูก็เสียใจค่ะ(เสียงสั่น) ตอนนี้ก็เป็นห่วงย่าค่ะ(ร้องไห้)”

 

น้องแป้ง มิตรชัย ลูกสาว เอ ไชยา พระเอกลิเกคนดัง เปิดใจหลัง อามิตร ถูกศาลตัดสิน

 


ก่อนอื่นครอบครัวเราก็ต้องคุยกันก่อนว่าจะทำยังไงต่อ หนูก็พยายามพูดคุยกับย่าให้ได้มากที่สุดเพราะว่าตอนนี้คนที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดก็คือย่าเพราะเขาอยู่กับมิตรตลอด อย่างล่าสุดหนูเจอมิตรที่ จ.พิษณุโลกเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว เขาก็ดูมีความสุข ไปกินข้าวกับย่า กับพี่น้องคนอื่น ไปกับหนูเขาก็ดูปกติ เราดูแล้วเขาก็มีความสุขดีเราก็เลยไม่ทราบ 

 

 

 

ไม่รู้ด้วยว่าเขาจะประกาศวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมาหรืออะไรแบบนี้เพิ่งรู้เมื่อวานพ่อโทรมาหา ซึ่งมิตรก็คงยอมติดคุกเพราะว่าเขาไม่ได้ท่าทีอะไร ดูเขาเข้มแข็ง หนูคงพูดได้เท่านี้เพราะหนูไม่ทราบรายละเอียดจริงๆ ตอนคุยกันก็คิดว่าคดีน่าจะผ่านไปได้ด้วยดี มิตรไม่เคยมาขอความช่วยเหลือครอบครัวเลย แต่เรื่องครอบครัวจะไปเจรจาบรรเทาโทษหนูไม่รู้รายละเอียดต้องกลับไปคุยกับที่บ้านก่อน ก็ใจหายเพราะเป็นพี่น้องกัน เราเล่นด้วยกันตั้งแต่เด็ก หนูก็เสียใจเหมือนกัน"

 

 

 


นอกจากนี้ ลูกสาวพระเอกลิเกคนดังยังเผยต่อว่า งานลิเกที่รับไว้กับมิตรก็มีผลกระทบแน่นอน เราก็เล่นกับคุณพ่อปกติ แต่ที่เล่นกับมิตรคงต้องพักก่อน ก็คงพักยาว แต่อย่างที่บอกว่าเรามีหลายเจนเนอเรชั่นมีหลายรุ่น มีพ่อ พี่แอน มีหนูก็ยังรับงานกันปกติ 

 

 

น้องแป้ง มิตรชัย ลูกสาว เอ ไชยา พระเอกลิเกคนดัง เปิดใจหลัง อามิตร ถูกศาลตัดสิน