หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย จุดเด่นของคนทั้ง 12 ราศี

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

1. ราศีเมษ จุดเด่น สู้ไม่ถอย

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

 

ราศีเมษ (อังกฤษ: Aries จากละติน: aries แปลว่า "แกะตัวผู้") เป็นราศีแรกตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมีนกับราศีพฤษภ มีสัญลักษณ์เป็นแกะตัวผู้ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมษนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม


2. ราศีพฤษภ จุดเด่น อ่อนโยน

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

 

ราศีพฤษภ [พฺรึ-สบ, พฺรึด-สบ] (อังกฤษ: Taurus จากละติน: taurus แปลว่า "วัวตัวผู้") เป็นราศีที่ 2 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีเมษกับราศีเมถุน มีสัญลักษณ์เป็นวัว ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพฤษภนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 พฤษภาคม


3. ราศีเมถุน จุดเด่น สร้างสรรค์

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

 

ราศีเมถุน หรือ ราศีมิถุน (อังกฤษ: Gemini จากละติน: geminī แปลว่า "ฝาแฝด" (พหูพจน์)) เป็นราศีที่ 3 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพฤษภกับราศีกรกฎ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมถุนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม สัญลักษณ์ของราศีนี้มีที่มาจากพี่น้องฝาแฝดแคสเตอร์และพอลลักซ์ในเทพปกรณัมกรีกและโรมัน

4. ราศีกรกฎ จุดเด่น เอาใจใส่

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

 

ราศีกรกฎ (อังกฤษ: Cancer จากละติน: cancer แปลว่า "ปู") เป็นราศีที่ 4 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศี​เมถุนกับราศีสิงห์ มีสัญลักษณ์เป็นปู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกรกฎนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม​ ถึง 30 กรกฎาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม

 

5. ราศีสิงห์ จุดเด่น ผู้นำ

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

 

ราศีสิงห์ (อังกฤษ: Leo จากละติน: leō แปลว่า "สิงโตตัวผู้") เป็นราศีที่ 5 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกรกฎกับราศีกันย์ มีสัญลักษณ์เป็นสิงโต ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีสิงห์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม(หรือตามตำราต่างๆ) ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน

6. ราศีกันย์ จุดเด่น มองต่างมุม

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

 

ราศีกันย์ (อังกฤษ: Virgo จากละติน: virgō แปลว่า "หญิงพรหมจรรย์") เป็นราศีที่ 6 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีสิงห์กับราศีตุล มีสัญลักษณ์เป็นหญิงพรหมจรรย์ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกันย์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม


7. ราศีตุลย์ จุดเด่น เสียสละ

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

 

ราศีตุล หรือ ราศีดุล (อังกฤษ: Libra จากละติน: lībra แปลว่า "คันชั่ง, ตราชู") เป็นราศีที่ 7 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกันย์กับราศีพิจิก มีสัญลักษณ์เป็นคันชั่งหรือตราชู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีตุลนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน


8. ราศีพิจิก จุดเด่น ศรัทธาเชื่อมั่น

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

 

ราศีพิจิก หรือ ราศีพฤศจิก [พฺรึด-สะ-จิก] (อังกฤษ: Scorpius, Scorpio จากละติน: scorpius, scorpiō แปลว่า "แมงป่อง") เป็นราศีที่ 8 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีตุลกับราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็นแมงป่อง (บางตำราเป็นนกอินทรีหรืองู)[ต้องการอ้างอิง] ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพิจิกนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

9. ราศีธนู จุดเด่น ช่วยเหลือ

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

 

ราศีธนู (อังกฤษ: Sagittarius จากละติน: sagittārius แปลว่า "นักยิงธนู") เป็นราศีที่ 9 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพิจิกกับราศีมกร มีสัญลักษณ์เป็นเซนทอร์กำลังยิงธนู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีธนูนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

10. ราศีมังกร จุดเด่น ทรหด อดทน

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

 

ราศีมกร หรือ ราศีมังกร (อังกฤษ: Capricorn, Capricornus จากละติน: Capricornus แปลว่า "แพะมีเขา") เป็นราศีที่ 1 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีธนูกับราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์

11. ราศีกุมภ์ จุดเด่น ผู้รอบรู้

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

 

ราศีกุมภ์ (อังกฤษ: Aquarius จากละติน: aquārius แปลว่า "คนขนส่งน้ำ" (อาชีพในสมัยโบราณ)) เป็นราศีที่ 11 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมกรกับราศีมีน มีสัญลักษณ์เป็นผู้ชายแบกหม้อน้ำ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกุมภ์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

12. ราศีมีน จุดเด่น เมตตา

 

หมอช้าง เผยจุดเด่นของชาว 12 ราศี

 

ราศีมีน (อังกฤษ: Pisces จากละติน: piscēs แปลว่า "ปลา" (พหูพจน์)) เป็นราศีสุดท้ายตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกุมภ์กับราศีเมษ มีสัญลักษณ์เป็นปลา 2 ตัว ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมีนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 14 เมษายน

 

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สาวแฉนัดดูดวง หมอดูแม่ดาราชื่อดัง ถูกเบี้ยว ขอค่าครูคืน

หมอเค้ก Magic designs หมอดูชื่อดังเข้าพิธีหมั้นกับแฟนสาว

พ่อหมดหนทาง เชื่อลูกชายถูกอุ้ม หันพึ่งหมอดูตามหาตัว ชี้จุดถูกฝังในป่าช้าวัด สุดท้ายคว้าน้ำเหลว

กานต์ เดือด โพสต์ยาวยกคำทำนายหมอดู!