ดับแล้วน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยง แม่ร่ำไห้คิดถึงลูก

จากกรณี น้องดิว เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ลำตัวมีรอยฟกช้ำและรอยกัดไปทั่ว และเลือดคั่งในสมองนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

จากกรณี น้องดิว เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ลำตัวมีรอยฟกช้ำและรอยกัดไปทั่ว และเลือดคั่งในสมองนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ทั้งนี้แม่ของน้องดิว ได้ร้องขอความเป็นธรรมไปยังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันพุธที่ 24 ก.ค.62  โดย น.ส.เพียงคำพร อายุ 33 ปี แม่ของน้องดิว เล่าว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้านที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ได้ประกาศหาพี่เลี้ยงเด็กทางเฟซบุ๊กจนได้พูดคุยกับนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี และตกลงจ้างให้เลี้ยงลูกเดือนละ 6,500 บาท วันแรกให้ทดลองงานที่ห้องพักของตนและให้นางเอวีดีโอคอล เพื่อดูลักษณะการทำงานและพฤติกรรมการเข้ากับลูก เมื่อเห็นว่าเลี้ยงลูกได้ดีจึงตัดสินใจนำลูกไปฝากเลี้ยงที่บ้าน ของนางเอตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องอาลัย น้องดิว หนูน้อยวัย 2 ขวบ

ช่วงแรกๆ นางเอก็วีดีโอคอลอัพเดทชีวิตประจำวันของลูกตลอด แต่พักหลังก็หายไป จะติดต่อมาก็ต่อเมื่อต้องการเบิกเงิน เมื่อถามถึงลูกชายก็บอกว่าลูกไม่สบาย จึงบอกกลับไปว่าจะไปรับลูกเพื่อพาไปหาหมอ แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงบอกว่าจะพาไปเอง และให้โอนค่าใช้จ่ายมาแทนจะได้ไม่ต้องลำบากเดินทาง ต่อมาปรากฎว่าได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลว่าลูกชายไม่สบายรักษาตัวอยู่ เมื่อไปถึงพยาบาลแจ้งอาการลูกว่า ตามตัวมีร่องรอยถูกทำร้าย มีทั้งรอยกัดและรอยทุบตี ซึ่งตนเชื่อพี่เลี้ยงเป็นคนทำร้ายลูก เรื่องนี้จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ดับแล้วน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยง แม่ร่ำไห้คิดถึงลูก

ดับแล้วน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยง แม่ร่ำไห้คิดถึงลูก

 

ล่าสุด น.ส.เพียงคำพร เปิดเผยว่า เวลา 22.20 น. ของวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา น้องดิวไปจากไปแล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนจะ แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับพี่เลี้ยง และหลังแพทย์ชันสูตรศพน้องดิวเสร็จแล้วก็จะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดชัยมงคล จ.สมุทรปราการ เป็นเวลา 3 วัน ก่อนจะฌาปนกิจศพ ตอนนี้ตนเองก็สภาพจิตใจย่ำแย่มาก คิดถึงลูกมาก จะดำเนินคดีกับคนที่ทำลูกให้ถึงที่สุด

 

ดับแล้วน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยง แม่ร่ำไห้คิดถึงลูก