หนุ่มน้อยวัย 14 รับจ้างถือป้ายวิ่งข้ามถนนถูกเก๋งพุ่งชนดับคาที่

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 27 ก.ค.62 พ.ต.ท.นิวัตน์ หิรัญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิตเหตุเกิดถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ขาเข้าหน้าหมู่บ้านสัมมากร  ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

 

หนุ่มน้อยวัย 14 รับจ้างถือป้าย วิ่งข้ามถนนถูกรถเก๋งชน

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ญส 1885  กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายกระจกหน้าแตกร้าวโดยมีนายอาทิตย์ ศรีรักษ์ อายุ 33 ปีผู้ขับขี่ยังอยู่ในอาการตกใจยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุห่างไปเล็กน้อยพบร่างของด.ช.สราวุฒิ ประทุมดวง อายุ 14 ปีนักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 เป็นคนข้ามถนนนอนเสียชีวิตอยู่โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังข้ามถนนไปกินข้าวที่ร้านค้าซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุแต่มาถูกรถชนจนเสียชีวิต

 

หนุ่มน้อยวัย 14 รับจ้างถือป้าย วิ่งข้ามถนนถูกรถเก๋งชน


จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าด.ช.สราวุฒิ ฯ ผู้เสียชีวิตมารับจ้างถือป้ายโฆษณาค่าแรงวันละ 400 บาท แต่ก่อนที่จะเริ่มทำงานกำลังเดินข้ามถนนไปร้านค้าฝั่งตรงข้ามเพื่อไปกินข้าวแต่ก็ต้องเกิดเหตุถูกรถยนต์ที่ขับมาบนถนนพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังทราบว่าน้องที่เสียชีวิตจะใช้วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ มารับจ้างถือป้ายโฆษณาหารายได้พิเศษเป็นประจำเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือครอบครัว

 

หนุ่มน้อยวัย 14 รับจ้างถือป้าย วิ่งข้ามถนนถูกรถเก๋งชน

 

ทางด้านนายอาทิตย์ ฯ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งเปิดเผยว่าได้ขับรถออกมาจากบ้านย่านบางบัวทองเพื่อไปทำธุระด้านถนนแจ้งวัฒนะเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองขับมาในช่องทางขวาผู้เสียชีวิตลักษณะกึ่งเดินกึ่งวิ่งมาจากฝั่งทางซ้ายจังหวะที่รถคันหนึ่งที่อยู่ด้านหน้าหักหลบผู้เสียชีวิตก็ตัดสินใจวิ่งมาจนเป็นเหตุให้รถตนเองพุ่งชนอย่างเต็มแรงดังกล่าว

 

หนุ่มน้อยวัย 14 รับจ้างถือป้าย วิ่งข้ามถนนถูกรถเก๋งชน

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งรวมถึงเพื่อนร่วมงานของน้องที่เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะมั่นใจว่าตนเองจะสามารถข้ามถนนได้ทันแต่เกิดพลาดถูกรถยนต์ชนจนเสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป.

 

หนุ่มน้อยวัย 14 รับจ้างถือป้าย วิ่งข้ามถนนถูกรถเก๋งชน

 

ขอบคุณ : ทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ