เอ็มมี่ แม็กซิม เผยยอดบริจาคล่าสุด ธีร์ ก่อนปิดบ้านเงียบ อ้างความดันสูง

เอ็มมี่ แม็กซิม เผยยอดบริจาคล่าสุด ธีร์ ก่อนปิดบ้านเงียบ อ้างความดันสูง

จากกรณีอดีตดาราหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ ผู้ซึ่งเคยมีข่าวกับ แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งตอนนี้ดาราหนุ่มกำลังป่วยเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง มาได้ 4 -5 เดือน ทำให้สภาพร่างกายซูบผอม และอยู่กับแม่ที่ป่วยหลายโรคทั้งเบาหวาน ความดัน เก๊าท์ นอกจากนี้ ธีร์ ยังได้ขอความเมตตา หากใครต้องการบริจาคเพื่อช่วยเหลือเขาให้นำเงิน ไปรักษาตัวสามารถบริจาคได้ที่  5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ชื่อบัญชี ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-คลิปจากหัวใจ อดีตดาราหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ เล่าทุกข์ชีวิตป่วยหนัก อยากกลับไปเหมือนเดิมดูแลแม่รักที่สุด (คลิป)

เอ็มมี่ แม็กซิม เผยยอดบริจาคล่าสุด ธีร์ ก่อนปิดบ้านเงียบ อ้างความดันสูง

ต่อมาได้เกิดประเด็นดราม่าขึ้นเมื่อ ชาวเน็ตเริ่มเข้ามาตั้งข้อสงสัยในโพสต์ล่าสุดที่ธีร์ ออกมาร่ำไห้ว่า “ขอโทษด้วยถ้ามิได้อยู่ต่อ ลูกจะสู้จนลมหายใจสุดท้าย กราบขอบพระคุณความเมตตาจากทุกท่านด้วย” และยังได้โพสต์ภาพธีร์และเขียนข้อความบรรยายว่า “ร่างกายไม่ค่อยดีครับวันนี้ ช่วยด้วยครับ” พร้อมทั้งยังโพสต์เลขที่บัญชี วอนให้ช่วยบริจาค พร้อมทั้งยังโพสต์ขายตุ๊กตา บอกว่า เป็นค่ายา ค่าอาหาร หลังทราบข่าวเรื่องการย้ายเข้าบ้านและการไม่เปิดเผยยอดบริจาคทั้งหมด

 

เผยยอดบริจาคล่าสุด ธีร์

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวหลังจากที่เริ่มเกิดดราม่าหนักขึ้นเรื่อยๆนั้น “เอมมี่ แม็กซิม” ได้ให้สัมภาษณ์กับ ดาราเดลี่ ว่ายอดเงินที่ประชาชนบริจาคทั่วประเทศ ได้หลั่งไหลเข้าบัญชีของอดีตดารานักแสดงหนุ่ม ตั้งแต่แอมมี่ ช่วยโพสต์ลงใน IG และอดีตดาราหนุ่มได้บีบน้ำตาขอรับบริจาคผ่านทางเฟซบุ๊กนั้น มียอดเงินบริจาคเข้ามามากถึง 8 ล้านบาทเศษ ยิ่งกว่าคนถูกหวยรางวัลที่ 1 อีกด้วย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เอ็มมี่ งง ธีร์ เผยเงินบริจาคในบัญชีไม่ตรงยอด จาก 5 แสน เหลือ 5 หมื่นได้ไง

 “เอมมี่ แม็กซิม”

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า บริเวณภายในบ้านของ อดีตดาราหนุ่ม ธีร์ มีรถยนต์จอดอยู่ โดยมีการติดป้ายหน้าบ้านชัดเจนว่าเป็นบ้านของคุณธีร์ แต่เจ้าตัวปิดบ้านเงียบ มีเพียงผู้ดูแลเท่านั้นที่ออกมาพูดคุย และแจ้งกับทางผู้สื่อข่าวว่า อดีตดาราหนุ่ม ธีร์ เกิดมีอาการเครียดและอาการป่วยหนัก ไข้ขึ้นสูง รวมไปถึงความดันสูง จึงไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อ ขณะเดียวกันจากการสำรวจบ้านหลังดังกล่าว เบื้องต้นพบว่าขณะนี้ภายในบ้านของอดีตดาราหนุ่ม ธีร์ กำลังมีการปรับปรุง ซึ่งมีบ่อน้ำตกที่กำลังสร้างใหม่ แต่ยังไม่แล้วเสร็จ อีกทั้งบ่อปลาคาร์ปอีกด้วย

ขณะเดียวกันพบว่าได้มีกระแสข่าวออกมา เกี่ยวกับกรณีการชี้แจงยอดบริจาคภายในบัญชีของ อดีตดาราหนุ่ม ธีร์ ซึ่งทางเจ้าตัวบอกว่า วันนั้นอาจเกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อนเนื่องจากฤทธิ์ยา ซึ่งตนเองนั้นเหลือยอดเงินบริจาค 200,000 บาทเศษ ส่วนยอดเงินที่ได้บริจาคมาจริงๆ นั้น มีประมาณ 500,000 บาท ส่วนรถที่จอดอยู่หน้าบ้านนั้นเป็นรถของคนอื่น และสัญญาเช่าบ้านนั้นก็เพิ่งทำเมื่อช่วงต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา แต่จากการสอบถามกับทางผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ทราบว่า หมู่บ้านดังกล่าวเป็นบ้านจัดสรร และทำเพื่อการพาณิชย์ และก่อนที่ ธีร์ จะย้ายจากบ้านเอื้ออาทร ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มาอยู่บ้านหลังกังกล่าว ก็พบว่า ธีร์ ได้ย้ายมาตั้งแต่เดือน ม.ค. แล้ว และตอนที่ผู้ใหญ่บ้านเข้ามาเยี่ยม ธีร์ ก็ไม่ใช่ผู้ป่วยติดเตียงแต่ก็มีการใช้ไม้เท่าช่วยพยุงในการเดินเหิน และแปลกใจด้วยว่าทำไมถึงต้องมีการทำป้ายติดตามทางเพื่อบอกทางไปบ้านด้วย อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น ทางเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด และยังคงเก็บตัวเงียบภายในบ้าน แม้ทางผู้สื่อข่าวจะพยายามติดต่อกับทางเจ้าตัวแล้วก็ตาม โดยทางคนดูแลก็แจ้งเพียงว่า หลังจากนี้ขอพักรักษาตัวจนอาการหายดีแล้ว ทางดาราหนุ่มจะได้ติดต่อกลับไปยังสื่อต่างๆ เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ อีกครั้งหนึ่งเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -นักข่าวงง ธีร์ ขีดแก้สัญญาเช่าบ้านต่อหน้าต่อตา

เอ็มมี่ แม็กซิม เผยยอดบริจาคล่าสุด ธีร์ ก่อนปิดบ้านเงียบ อ้างความดันสูง

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เชียงใหม่นิวส์