หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์หลุดโค้งตกคลองประเวศบุรีรมย์ดับ คนเห็นเหตุการณ์เล่าจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย

ร.ต.อ. ธีระศักดิ์ สืบสำราญ ร้อยเวร สน.พระโขนง พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และชุดประดาน้ำ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองประเวศบุรีรมย์ ถนนศรีนครินทร์ แขวง-เขตสวนหลวง หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเห็นคนขี่รถจักรยานยนต์พลัดตกลงไปในคลองดังกล่าว 


 

สะพานข้ามคลองประเวศบุรีรมย์

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า cb 300r สีดำ อยู่ในสภาพล้มอยู่ที่บริเวณท่าน้ำ ไม่พบตัวผู้ขับขี่ ชุดประดาน้ำจึงได้ลงค้าหาใต้น้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก็พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายรุ่งฤฤทธิ์ จักษุแก้ว อายุ 31 ปี ตามร่างกายมีบาดแผลถลอก เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เพื่อชันสูตร

 

ชุดประดาน้ำ

 

นายปิยะรัชย์ วัฒนะธัยเสน อายุ 46 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 22.55 น. ขณะนั้นตนกำลังนั่งหาปลาอยู่ริมคลองฝั่งตรงข้ามก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่มาด้วยความเร็ว แล้วเกิดหลุดโค้งพุ่งชนเข้ากับแผงเหล็กที่กั้น จากนั้นรถได้ไถลมาตามทางเดิน ก่อนที่คนขี่รถจักรยานยนต์จะกระเด็นไปชนเข้ากับเสาที่อยู่ตรงท่าเรือและจมหายไป จากนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งระหว่างรอก็ได้มีผู้ชายขี่รถจักรยานมาพอดี จึงช่วยกันงมหาแล้วแต่ไม่พบ ส่วนสาเหตุคาดว่าขี่รถมาด้วยความเร็วประกอบกับไม่ชำนาญเส้นทางจึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว 

 

เจ้าหน้า


ทั้งนี้ นายปิยะรัชย์ เปิดเผยอีกว่า บริเวณนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้งส่วนใหญ่จะเป็นวันรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วแล้วเกิดหลุดโค้ง บางรายก็ตกลงไปในคลองทั้งคนและรถ

 

มูลนิธิ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มขับรถมาอยู่ดีๆ เจอจยย.ขับปาดหน้า-ส่ายไปส่ายมา แถมด้วยรำโชว์(คลิป)
- หนุ่มข้องใจหนักเพื่อนรุ่นพ่อ ขี่จยย.โดนปาดหน้าเสียหลักชนล้มสาหัสแล้วหนี
- วินาทีกระบะตีนผี ปาดหน้า-เสยท้ายรถ เกือบตกทางด่วน(คลิป)
- อัพเดทความคืบหน้า เสี่ยขับรถปาดหน้าหลุย สก็อต แถมเดินมาใกล้รถสาว ตอนการจราจรติดขัด