สาวภูเก็ตพบทารกน้อยเพศชายที่หน้าห้อง

นับว่าเป็นบุญของหนูน้อยแรกเกิดเพศชายคนนี้จริงๆ ที่ได้พบเจอกับผู้ใจดีจนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือได้ทันเวลา เมื่อ ร.ต.ท.โสภณัฐ นายาว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ว่า

นับว่าเป็นบุญของหนูน้อยแรกเกิดเพศชายคนนี้จริงๆ ที่ได้พบเจอกับผู้ใจดีจนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือได้ทันเวลา เมื่อ ร.ต.ท.โสภณัฐ นายาว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ว่า มีทารกถูกทิ้งไว้บริเวณบ้านเช่า บ้านบ่อปลาหัวช้าง ม.4 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบทารกเพศชาย สายสะดือแห้ง รอบข้างมีขวดนมเด็ก จำนวน 1 ขวด และนมกล่องขนาด 90 มิลลิลิตร จำนวน 1 กล่อง บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีขาวขุ่นของห้างแห่งหนึ่ง ไม่ปรากฏเอกสารสำคัญแสดงตัวทารก

 

สาวภูเก็ตพบทารกน้อยเพศชายที่หน้าห้อง

 


จากการสอบถาม น.ส.ศศิกานต์ ช่วยชู อายุ 32 ปี ชาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ผู้พบทารกเป็นบุคคลแรก ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. ขณะที่นอนหลับอยู่ภายในห้องเช่า 219/43 ม.4 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้ยินเสียงเด็กทารกร้องจึงออกมาตรวจสอบ พบว่าเป็นทารกเพศชายถูกวางไว้บริเวณริมทางเดินหน้าห้อง ระหว่างห้องเช่าเลขที่ 219/42 และ 219/43 ไม่ทราบว่าเป็นทารกของใคร 

 

 

สาวภูเก็ตพบทารกน้อยเพศชายที่หน้าห้อง
 

จึงแจ้งให้เพื่อนบ้านภายในละแวกดังกล่าวทราบ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบในเวลาต่อมา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะนำทารกส่งไปยังโรงพยาบาลถลางเพื่อตรวจร่างกาย ก่อนนำส่งบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดภูเก็ตดูแลต่อไป

 

 

สาวภูเก็ตพบทารกน้อยเพศชายที่หน้าห้อง

 

อย่างไรก็ตาม  พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.ถลาง เปิดเผยว่า สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง และพยานบุคคลเพื่อหาเบาะแสติดตามติดตามตัวผู้เกี่ยวข้องต่อไป

 

 

 

สาวภูเก็ตพบทารกน้อยเพศชายที่หน้าห้อง