บรรยากาศครอบครัวรับศพ โน๊ต พ่อแดง ระย้า สุดเศร้าน้ำตาคลอ (คลิป)

จากกรณีเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักล้มบนสะพานข้ามแยกคลองตันฝั่งขาออก ทำให้นายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร อายุ 37 ปี  ผู้บริหารค่ายเพลง รถไฟดนตรี  บุตรชายคนเล็กของนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร ผู้บริหารและเจ้าของ บริษัท รถไฟดนตรี จำกัด   และยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ นางเอกสาวไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร  เสียชีวิต  


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง -ไอซ์ ปรีชญา โพสต์อาลัยโน๊ต หลังประสบอุบัติเหตุบิ๊กไบค์คว่ำ
 

 โน๊ต  พ่อแดง ระย้า สุดเศร้าน้ำตาคลอ

 

 โน๊ต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง -แดง ระย้า โพสต์ถึง โน๊ต ต้องจากกันรวดเร็ว ชมลูกชายของพ่อหล่อเหลือเกิน

ผู้เห็นเหตุการณ์  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ขับขี่ขับรถมาบนถนนเพชรบุรี และขึ้นมาบนสะพานข้ามแยกด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักล้ม คอพาดกับราวเหล็กบนสะพานข้ามแยกอย่างรุนแรง จนศรีษะขาด และกระเด็นไปบนสะพานฝั่งขาเข้า ส่วนรถจักรยานยนต์ถไลห่างจากศพไปถึง 200 เมตร 

หลังเกิดเหตุ  ตำรวจ สน.คลองตัน  ได้นำรถบิ๊กไบค์ของผู้เสียชีวิต  มาเก็บไว้ที่ สน.คลองตัน ส่วนสาเหตุอุบัติเหตุ ยังอยู่ระหว่างสอบสวน   โดยมีรายงานว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุตลอดจนตามเส้นทางที่ผู้เสียชีวิตขับผ่านและได้สอบปากคำบิดาผู้เสียชีวิตไปแล้ว  โดยครอบครัว เตรียมรับศพผู้เสียชีวิต จาก สถาบันนิติเวชจุฬาฯ  ไปประกอบพิธีทางศาสนา  ในเช้าวันนี้ (29 ก.ค. 2562)

 

ล่าสุดวันที่ 29 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามบรรยากาศเศร้า ครอบครัวรับศพ โน๊ต นายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร จากสถาบันนิติเวชจุฬาฯ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยคุณพ่อใส่ชุดสูท สวมแว่นตา แววตาอ่อนล้าสุดเศร้า

 

บรรยากาศครอบครัวรับศพ โน๊ต  พ่อแดง ระย้า สุดเศร้าน้ำตาคลอ

 

จากนั้นได้เคลื่อนศพขึ้นรถตู้ไปวัดธาตุทอง และปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์ใดใด บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

 

บรรยากาศครอบครัวรับศพ โน๊ต  พ่อแดง ระย้า สุดเศร้าน้ำตาคลอ (คลิป)

 

 กำหนดการสวดพระอภิธรรม นายภัทร์นฤน  "โน้ต" พงษ์ธนานิกร ณ วัดธาตุทอง ศาลาที่ 4 โดยจะสวดตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2562 ก่อนที่ทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 17.00 น.


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ชัช มือกลองวงบอดี้สแลม โพสต์เศร้าถึง โน๊ต หนุ่มบิ๊กไบค์ รักเหมือนน้องแท้ๆ พี่เคยเตือนหลายครั้งแล้ว

รับศพ โน๊ต  พ่อแดง ระย้า สุดเศร้าน้ำตาคลอ

 

ด้าน ร.ต.อ.ธนงศักดิ์ มาแพง รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน เจ้าของคดี กล่าวว่า ตอนนี้ตำรวจประสานขอภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุกับกรุงเทพมหานครแล้ว แต่ยังไม่ได้ภาพ จากนี้จะประสานผู้เชี่ยวชาญเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ชำนาญด้านไมล์ดิจิตอลเพื่อตรวจสอบความเร็วรถขณะเกิดเหตุ หากพบว่ารถขับมาด้วยความเร็วสูงน่าจะเกิดจากความประมาทของผู้ตายทำให้เกิดเหตุดังกล่าว แต่หากพบว่ารถมีความเร็วต่ำ มีความเป็นไปได้ว่า รถอาจจะถูกเฉี่ยวชนจนทำให้เสียหลัก ขณะนี้เจ้าหน้าที่สอบปากคำไปแล้ว 4 ปาก คือพ่อผู้ตายและพยานในที่เกิดเหตุอีก 3 คน โดยหนึ่งในนั้นเป็นผู้แจ้งเหตุไปยังสถานวิทยุ สวพ.91

 

บรรยากาศครอบครัวรับศพ โน๊ต  พ่อแดง ระย้า สุดเศร้าน้ำตาคลอ